Ngủ gật, tài xế xe tải cán chết 2 phụ nữ

Ngày 29/07/2013 08:37 AM (GMT+7)

Khoảng 14h30 phút ngày 28/7, trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông thương tâm khiến 2 phụ nữ đi đường tử vong tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là chị Phan Thị Sen và chị Nguyễn Thị Lan (SN 1979), cùng trú tại xã Tân Dân, huyện Tĩnh Gia.   

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết:  Vào thời gian trên, chị Sen và chị Lan đều đội mũ bảo hiểm di chuyển trên xe máy từ hướng Tĩnh Gia thành phố Thanh Hóa. Khi đó xe đang đi rất chậm, sát lề đường phải thì bất ngờ bị một chiếc xe tải chạy cùng chiều phía sau lao tới tông vào đuôi xe máy rồi tiếp tục cuốn chị Lan và chị Sen vào gầm kéo lê gần 50m, khi người dân phát hiện chạy ra cứu giúp thì 2 nạn nhân đã tử vong. 

Sau khi gây tai nạn, tài xế điều khiển xe tải BKS 18N – 8655 (chưa xác định được danh tính) cố tình bỏ chạy được khoảng 200m thì bị người dân bắt lại.

Ngủ gật, tài xế xe tải cán chết 2 phụ nữ - 1

Đông đảo người dân có mặt tại hiện trường tai nạn. Ảnh N.Hưng

Tại hiện trường ngổn ngang các mảnh vỡ mũ bảo hiểm,  xác chị Sen và chị Lan nằm ven rìa đường, cạnh đó là chiếc xe máy của họ bị bẹp dúm đuôi, biển số bị bật văng ra ngoài. Cách đó chừng khoảng 200m là chiếc xe tải gây tai nạn, hiện tài xế đã bỏ trốn.

Ngủ gật, tài xế xe tải cán chết 2 phụ nữ - 2

   Chiếc xe gây tạn nạn được người dân được người dân chặn lại.Ảnh N.Hưng

Vụ tai nạn đã làm tuyến đường Quốc lộ 1A tắc nghẽn nghiêm trọng. Sau khi tai nạn xảy ra, công an xã Hải Châu phối hợp với công an huyện Tĩnh Gia đã có mặt phân luồng giao thông, nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế ngủ gật, đi với tốc độ cao, không làm chủ được tay lái, gây nên tai nạn thương tâm.

Hiện vụ tai nạn đang tiếp tục được điều tra.                                                                     

Theo Ngọc Hưng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan