Phát hiện thi thể bé trai còn dây rốn nổi trên Hồ Gươm

Ngày 17/07/2014 16:53 PM (GMT+7)

Trưa nay (17/7), nhiều người dân quanh khu vực Hồ Gươm bàng hoàng phát hiện thi thể trẻ sơ sinh bị vứt bỏ trôi nổi trên mặt nước.

Đại diện công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) xác nhận, trưa nay (17/7), một số người dân đã phát hiện thi thể một bé trai nổi trên mặt hồ, đoạn gần Tháp Bút và báo cho lực lượng chức năng Công an phường Tràng Tiền và Công an quận Hoàn Kiếm.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đưa thi thể lên bờ và tiến hành làm rõ vụ việc.

Đại diện công an quận Hoàn Kiếm cũng cho biết thêm, nhiều khả năng, thai nhi bị đẻ non, chết và bị vứt tại địa bàn.  

Phát hiện thi thể bé trai còn dây rốn nổi trên Hồ Gươm - 1

Người dân quanh hồ Gươm bàng hoàng phát hiện thi thể trẻ sơ sinh nổi trên mặt nước

Những hình ảnh được đăng tải trên mạng cho thấy, thi thể bé trai vừa mới sinh tím tái, vẫn còn nguyên dây rốn. Nhiều người phỏng đoán do một bà mẹ trẻ sau khi sinh con trong nhà vệ sinh công cộng ven hồ vứt bỏ lại.

Phát hiện thi thể bé trai còn dây rốn nổi trên Hồ Gươm - 2

Lực lượng công an vớt thi thể bé lên bờ

Sau khi được đăng tải lên mạng, những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra thương tiếc cho số phận của cháu bé cũng như căm phẫn trước hành vi tội lỗi của người mẹ đứa trẻ.

Phát hiện thi thể bé trai còn dây rốn nổi trên Hồ Gươm - 3

Phát hiện thi thể bé trai còn dây rốn nổi trên Hồ Gươm - 4

Người dân và lực lượng công an tiến hành làm thủ tục mai táng cho bé trai

Một cư dân mạng phẫn nộ: "Một bà mẹ không có tính người. Dù không muốn nuôi con thì có thể gửi con vào trại trẻ, vào chùa. Có ai ném con xuống hồ ngay khi còn dây rốn không hả giời? Có loại mẹ nào như thế không?"

Phát hiện thi thể bé trai còn dây rốn nổi trên Hồ Gươm - 5

Sau khi đăng tải, những bức ảnh này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng

Một bạn khác bức xúc: "Đứa bé có tội tình gì? Không nuôi đc thì cho người khác nuôi, bao người mong mỏi 1 mụn con còn không có vậy mà con mình dứt ruột đẻ ra lại nhẫn tâm làm như thế. Mong em bé sớm siêu thoát kiếp sau được đầu thai vào gia đình có phúc".

Còn một nick có tên là Vic...lại cầu mong: "Sớm siêu thoát và đầu thai vào gia đình tử tế con nhé! Con hãy tha thứ cho kẻ đã sinh ra con nhưng lại nhẫn tâm không cho con làm người! Tha thứ, không đeo bám và sớm đầu thai con nhé! Nhân quả báo ứng sẽ trả đủ cho kẻ đó, con đừng mang nặng hằn thù, nặng nghiệp mà khó đầu thai! Rớt nước mắt".

Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin về vụ việc này.

Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot