Siêu thị lên tiếng vụ nhân viên quỳ xin lỗi khách

Ngày 08/05/2014 13:01 PM (GMT+7)

Siêu thị Kids Plaza đã họp khẩn với các cửa hàng, yêu cầu đào tạo lại nhân viên cách phục vụ khách hàng và nhận biết các sản phẩm.

Liên quan đến vụ việc nhân viên tại siêu thị Kids Plaza số 374 Xã Đàn (Hà Nội) do nhầm lẫn nước rửa bình sữa cho trẻ em thành nước xả vải đã bị nữ khách hàng mắng té tát, phải quỳ xuống cầu xin, bà Nguyễn Thị Hường, Trưởng phòng truyền thông của hệ thống siêu thị Kids Plaza khẳng định sự việc trên là có thật và xảy ra cách đây 1 tháng.

Nguyên nhân dẫn đến sự cố được phía đại diện công ty khẳng định do chai nước rửa bình sữa Dnee và chai nước xả vải có cùng màu, cùng giá tiền và hãng sản xuất nên khi lấy hàng cho khách, nữ nhân viên đã lấy nhầm.

Siêu thị lên tiếng vụ nhân viên quỳ xin lỗi khách - 1

Hình ảnh nhân viên siêu thị quỳ xin khách hàng được cắt ra từ clip.

Ngay sau khi clip được tung lên mạng, siêu thị Kids Plaza đã họp khẩn với các cửa hàng để yêu cầu bộ phận nhân sự đào tạo và hướng dẫn lại cho nhân viên về cách phục vụ cũng như phân biệt sản phẩm để tránh xảy ra sự cố tương tự.

Bà Nguyễn Thị Hường cũng cho biết thêm: "Đây là khách hàng quen, đã mua hàng của siêu thị nhiều lần, nên khi đến thì chỉ đứng ngoài và bảo nhân viên lấy giúp chai nước rửa bình sữa Dnee.

Nhưng do vô tình, những khách hàng trước đó khi chọn đồ đã để lẫn lộn nước xả vải vào chỗ nước rửa bình sữa, nhân viên vội quá lại lấy và thanh toán cho khách đang đứng đợi, dẫn đến không phát hiện ra sự nhầm lẫn. Hai sản phẩm này cùng màu, cùng giá tiền và cùng do hãng Dnee sản xuất. Khách đã mang hàng về nhà và sau đó mang ra đổi lại".

Theo Việt Hương (Đời sống & Pháp luật)
Nguồn:

Tin liên quan