Sốc: Thanh niên đổ xăng tự thiêu sau lời thách có đủ 40 ngàn lượt thích trên Facebook

Ngày 21/09/2016 14:20 PM (GMT+7)

Một nam thanh niên tại TP. HCM đã đổ xăng lên người tự thiêu sau lời thách thức bức ảnh của mình trên đăng trên Facebook có đủ 40 ngàn lượt người thích.

Sự việc lên mạng Facebook thách thức đủ 40 ngàn người thích sẽ tự thiêu là của nam thanh niên tên N.T ngụ tại quận Tân Phú, TP. HCM. Khoảng hai ngày trước, T lên mạng đăng hình mình cùng với lời thách thức: “Bức hình này đủ 40.000 like tôi đổ xăng từ trên người xuống, lấy hộp quẹt tự đốt người rồi nhảy cầu Tân Hóa! Đủ like sẽ làm, tôi nói là làm. Share mạnh để có cái hay hấp dẫn mà xem”.

Sau một ngày đăng lên, dòng chia sẻ của nam thanh niên này nhận được tới hơn 93 ngàn người thích cùng hàng ngàn lời bình luận “ấu trĩ”, “chơi dại lấy tiếng!”.

Xem clip tại đây:

Sốc: Thanh niên đổ xăng tự thiêu sau lời thách có đủ 40 ngàn lượt thích trên Facebook - 1

Nam thanh niên tên T - Ảnh: Facebook

Những tưởng T đăng dòng chia sẻ đó để câu lượt theo dõi, nào ngờ tiếp theo T đăng video chỉ vị trí cầu Tân Hóa vào 19h tối ngày 20/9 sẽ tự thiêu và nhảy cầu thật với lời “Tôi đã nói là làm, liều một phen!”.

Hàng trăm người dân vào tối ngày hôm qua đã tụ tập về vị trí T đăng lên Facebook để xem nam thanh niên này có tự thiêu và nhảy cầu. Do lượng người quá đông đã khiến giao thông ùn tắt, lực lượng CSGT sau đó đã giải tán, đảm bảo an toan giao thông và an ninh trật tự.

Sốc: Thanh niên đổ xăng tự thiêu sau lời thách có đủ 40 ngàn lượt thích trên Facebook - 2

Nhiều người tụ tập xem nam thanh niên tự thiêu, nhảy cầu - Ảnh: Facebook

Bất ngờ vào sáng nay một tài khoản Facebook có tên Kim tự nhận là em gái của T đăng một video nói anh mình đã tự thiêu nhảy xuống kênh Tân Hóa thật vào khuya hôm qua 20/9.

Sốc: Thanh niên đổ xăng tự thiêu sau lời thách có đủ 40 ngàn lượt thích trên Facebook - 3

Hình ảnh nam thanh niên tự thiêu cắt từ video

Trong video, T mặc áo khoác, đội mũ lười trai cầm chai xăng đổ lên người, lửa sau đó bén dưới chân cháy ngùn ngụt lên người nên đã nhảy xuống kênh. Một người trong video lên tiếng lớn: “Cháy rồi nhảy xuống đi!”.

Theo lời Kim, anh trai mình sau đó bị phỏng tay, hiện bị Công an tạm giữ để điều tra. Trước đó, do quá nhiều người tập trung nên T đã không thực hiện như lời thách thức mà đợi đến khuya mới làm và nhờ quay lại để chứng mình là mình không nói láo.

Video nam thanh niên đổ xăng tự thiêu đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng Facebook cùng hàng trăm lời bình luận cho rằng quá nông nổi, vì câu người like mà xem thường mạng sống của mình.

Vân Hà
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h