Tâm sự của người vợ có chồng chết cháy bên tình nhân

Ngày 30/09/2014 09:12 AM (GMT+7)

Dù rất giận chồng nhưng tình cảm của chị chưa bao giờ phai nhạt. Chị từng ao ước hạnh phúc lại trở về. Thế nhưng, bây giờ, anh đã ra đi mãi mãi.

Khuôn mặt thất thần, mắt ướt đẫm, chị Trần Thị M. (36 tuổi, Thanh Hóa) nghẹn đắng khi có người hỏi đến chồng là anh Trần Văn C. (37 tuổi). Thỉnh thoảng, chị lại nhận được điện thoại của người thân từ quê điện vào hỏi thăm tình hình. Chị trả lời bằng những tiếng nấc nghẹn nối dài.

Gạt vội dòng nước mắt, chị M. chia sẻ, hai người cùng quê nên khi gặp nhau ở tỉnh Bình Dương thì có cảm tình rồi quyết định kết hôn. Từ thuở cơ hàn, họ sống khá hạnh phúc. 15 năm tình nghĩa vợ chồng, chị sinh được cho anh 2 đứa con một trai, một gái. Đứa con trai lớn năm nay 14 tuổi và đứa út lên 7 tuổi.

Tâm sự của người vợ có chồng chết cháy bên tình nhân - 1

Nạn nhân được đưa đi khỏi hiện trường

Anh C. là tài xế container, còn chị làm công nhân. Cuộc sống xa quê gặp nhiều khó khăn. Cách đây khá lâu, hai vợ chồng chấp nhận gửi con lớn về quê nhờ ông bà ngoại nuôi dưỡng. Riêng cô con út được ở với cha mẹ.

Từ trước đến nay, chị M. vẫn nghĩ rằng, cuộc sống vợ chồng của mình hơi khó khăn nhưng lại đầm ấm, hạnh phúc. Chưa bao giờ chị cảm thấy khó chịu hay nghi ngờ sự chung thủy của chồng. Thế nhưng, cách đây chừng bốn tháng, chị chết lặng người khi phát hiện chồng tư tình với người phụ nữ khác.

Qua tìm hiểu, chị M. được biết, bồ nhí của chồng là chị Trần Thị H. (36 tuổi), chủ một tiệm cắt tóc ở phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Vì còn thương chồng, thương con, nhiều lần, chị nhỏ nhẹ khuyên chồng không nên vì xao lòng mà đạp đổ hạnh phúc gia đình hiện có. Tuy nhiên, anh không nói gì.

Cũng từ đó, anh C. hiếm khi đưa tiền về nhà. Một mình chị M. với đồng lương còm cõi phải chăm lo cho gia đình, lại chắt bóp hàng tháng gửi về quê nuôi con trai. Tuy nhiên, cái khổ lớn nhất của chị không phải về tiền bạc mà là người chồng ngoại tình.

Điều đáng nói hơn, cách đây 2 tháng, anh C. thất nghiệp. Thế nhưng, anh quyết định công khai tình cảm của mình với chị H. bằng cách đi suốt ngày đêm, không về nhà ngủ. Trong bóng tối, không ít lần, chị M. rơi nước mắt khi nghĩ về người chồng bội bạc.

Tâm sự của người vợ có chồng chết cháy bên tình nhân - 2

Bên trong tiệm cắt tóc, mọi thứ đều bị thiêu rụi

Vào đêm 28/9/2014, con gái của chị M. không chịu ngủ, khóc suốt đòi cha về ru ngủ. Chị nhẹ nhàng dỗ con và hứa ngày mai sẽ gọi bố về. Thương con, ngay sáng 29/9/2014, chị đi tìm chồng. Chị biết, chồng đang ở tiệm cắt tóc của người tình nên đến tìm.

Đến nơi, chị M. thấy chiếc xe máy của chồng ở bên trong quán nên gõ cửa. Thấy không ai mở cửa, chị gọi điện cho chồng nhưng bị anh ấy mắng bắt về trước. Dù trong lòng căm tức, nhưng chồng đã nói vậy chị đành quay đầu xe ra về.

Xe vừa lăn bánh được vài mét, chị M. giật thót tim vì tiếng nổ phía tiệm cắt tóc. Quay lui, chị nhìn thấy khói nghi ngút. Ngay lập tức, chị hô hoán, cầu cứu những người xung quanh để cứu chồng.

Rất nhiều người dân dùng nước, bình chữa cháy mi ni để dập lửa. Bên cạnh đó, một số người khác lại dùng xà beng phá cửa. Ngọn lửa tắt, bước vào tiệm, chị M. hốt hoảng, bởi chị H. đang nằm quằn quại trên vũng máu. Riêng anh C. nằm trên gác nhưng toàn thân đã bị cháy đen. Lúc này, chị H. được mọi người đưa đi cấp cứu.

Tâm sự của người vợ có chồng chết cháy bên tình nhân - 3

Cơ quan điều tra đang khám nghiệm hiện trường

Chị M. cho hay, dù rất giận chồng vì đã ngoại tình. Tuy nhiên, tình cảm chăn gối 15 năm cùng hai đứa con chính là động lực để chị sống. Suốt mấy tháng qua, chị vẫn mong chồng sẽ nghĩ suy để trở về với vợ con mình. Thế nhưng, bây giờ, người chồng đã qua đời, chỉ để lại những dòng nước mắt của người vợ cay đắng. 

Liên quan đến vụ việc, sáng 30/9/2014, cơ quan điều tra cho hay, do chị H. đang bị thương nặng, được cấp cứu tại bệnh viện nên chưa thể lấy lời khai. Tuy nhiên, qua khám nghiệm hiện trường, phát hiện một con dao dài khoảng 25 cm dính máu, nghi là hung khí trong vụ án. Từ những dấu vết có được, công an nhận định, vụ án do những người bên trong gây nên, không có sự tác động của bên ngoài. Có thể, anh C. đã dùng dao sát hại chị H., sau đó, lên gác, dùng xăng tự thiêu.

Nhật Quang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot