Thiếu nữ 19 tuổi chết bất thường trong rừng

Ngày 05/10/2014 21:44 PM (GMT+7)

Người dân phát hiện thi thể cô gái nằm trong rừng. Nạn nhân chết trong tư thế nằm ngửa, áo đã bị cởi hết nút, dây kéo quần Jean bị kéo bung ra ngoài.

Vào khoảng 12h trưa nay (5/10), một nhóm người đi săn bắt chim tại Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Cú, xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đã  phát hiện thi thể cô gái nằm trong rừng. Nạn nhân chết trong tư thế nằm ngửa, áo đã bị cởi hết nút, dây kéo quần Jean bị kéo bung ra ngoài.

Thiếu nữ 19 tuổi chết bất thường trong rừng - 1

Nhiều người dân hiếu kỳ đã đến xem hiện trường vụ án

Nạn nhân được xác định là L.T.K.T (19 tuổi) ngụ Tân Thuận, Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Ngay sau khi phát hiện xác nạn nhân, nhóm thợ săn đã báo cho lực lượng chức năng. Tại hiện trường cơ quan Cảnh sát điều tra tỉnh Bình Thuận còn phát hiện trên người nạn nhân có nhiều nhát dao. Con dao được cho là hung khí của vụ án cũng được công an tìm thấy cách xác nạn nhân không xa.

Được biết, cách đây 3 ngày, nạn nhân Tiến bỗng dưng biến mất. Gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng bất thành. Hiện tại Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Bình Thuận đã  khám nghiệm hiện trường và trưng cầu giám định tử thi đối với thi thể của cô L.T.K.T và tiếp tục điều tra vụ án.

Theo Trúc Hà (Khám phá)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự