Thứ Ba của bạn (18/6/2013)

Ngày 18/06/2013 06:10 AM (GMT+7)

Sẽ là một ngày với thật nhiều cảm xúc, nhưng Nhân Mã sẽ kết thúc với nhiều thành tựu gặt hái vào cuối ngày.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nếu hôm nay bạn sẽ phải trải qua một ngày làm việc nặng nề, căng thẳng thì vào cuối ngày bạn nên gọi điện và rủ "người ấy" hoặc bất kỳ ai bạn thích cùng đi dạo, ăn uống hoặc làm gì đó để thư giãn. Cả bạn và người kia sẽ tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn và cả buổi nói chuyện sẽ trở nên rất thú vị.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay là ngày rất tốt cho các mối quan hệ xã hội của Kim Ngưu thay vì quá chú trọng vào mục tiêu cá nhân. Hãy cứ duy trì tốt công việc quen thuộc hàng ngày, điều quan trọng là bạn phải biết chờ đợi thời cơ, bạn đừng nên than trời mà hãy cố gắng nén nhịn chuẩn bị thật tốt cho bản thân trước khi vươn ra sân chơi lớn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ khá là đặc biệt trong ngày mới, khi mà sự vui tính và hài hước luôn mang lại niềm vui cho mọi người. Không những bạn có thể làm mọi người hạnh phúc mà chính bạn cũng cảm thấy hài lòng về bản thân hơn bao giờ hết. Tuyệt vời lắm bạn, hãy thể hiện thật tốt bản thân đi nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Dường như trái tim của Cự Giải đang đập rộn ràng và đôi khi lại "loạn nhịp" thì phải. "Thủ phạm" là một người đang cố gắng thể hiện tình cảm với bạn bằng những hành động rất lãng mạn, ngọt ngào khiến cho bạn không thể nào không cảm động được. Nhưng dù sao, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi gật đầu đồng ý.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay và những ngày sắp tới sẽ là những ngày rất đẹp, rất dễ thương và rất hạnh phúc với bạn đó. Thần Cupid đang mỉm cười và tỏa sáng trên bạn. Rất có khả năng bạn sẽ tìm được "đối tượng" cho mình trong thời gian này hoặc tình cảm hiện tại của bạn và "người ấy" sẽ ngày thêm sâu đậm và thắm thiết hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dường như với những vấn đề liên quan đến tài chính, bạn không có đủ khả năng đánh giá, nhận xét đúng mức thì phải. Hôm nay đến lúc phải thay đổi rồi đó Xử Nữ . Nếu như có điều gì bạn không rõ hay chắc chắn thì nên mạnh dạn tư vấn, hỏi ý kiến của người lớn, họ sẽ có rất nhiều kinh nghiệm giải quyết và như vậy sẽ dễ dàng hơn cho bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đừng nên quyết định làm gì nếu như bạn có linh cảm không tốt, trực giác sẽ mách bảo nhiều điều chính xác trong ngày mới này, bạn hãy lắng nghe một cách tích cực. Dù làm bất cứ việc gì thì hãy luôn tự tin vào khả năng của bản thân, đó sẽ là động lực tốt nhất giúp Thiên Bình hoàn thành kế hoạch trong ngày một cách xuất sắc.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Sự chậm chạp sẽ làm cho những cơ hội "vàng" tuột mất khỏi tầm tay của bạn. Hổ Cáp nên cố gắng nhìn thẳng vào bản chất của vấn đề hơn là tự biện hộ để rồi không rút ra được bài học kinh nghiệm cho bản thân. Thời gian cuối ngày bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Sẽ là một ngày với thật nhiều cảm xúc, nhưng Nhân Mã sẽ kết thúc với nhiều thành tựu gặt hái vào cuối ngày. Điểm mấu chốt là hãy luôn kiên trì và nỗ lực không ngừng, thành công sẽ là bước ngoặc giúp bạn tiến xa về trước. Tuy nhiên cũng đừng quá tự hào đến mức tự kiêu, nếu không mọi người sẽ xa lánh bạn đấy nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thỉnh thoảng tình cảm và tài chính thường "tỷ lệ nghịch" với nhau. Có những người vì quá tập trung vào kiếm tiền mà quên chăm sóc đời sống tình cảm; ngược lại cũng sẽ có những người quá đắm chìm vào tình yêu mà không ngó ngàng gì đến công việc và sự nghiệp. Thật ra việc cân bằng cả hai lĩnh vực đó không phải là khó, chỉ cần bạn biết xác định rõ ràng giới hạn của chúng và không để bị lẫn lộn, xáo trộn là được thôi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày thứ Ba này sẽ giúp cho bạn nhận ra rất nhiều điều về cuộc sống của mình. Đôi lúc bạn như bị chẻ đôi để vừa làm những gì mình thích và làm những gì buộc phải làm, giống như trách nhiệm vậy, thế nhưng đôi khi hai ý tưởng đó hoàn toàn giống nhau mà bạn không nhận thấy đó thôi. Cố gắng khám phá rồi bạn sẽ biết mình phải làm gì.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Rất có khả năng trong ngày thứ Ba này bạn sẽ dễ bị cuốn vào những cuộc "đấu khẩu" với mọi người xung quanh, thậm chí với cả những chuyện nhỏ nhất cũng có thể trở thành đề tài để mọi người "cự" lẫn nhau. Sẽ rất lãng phí đó bạn à, thay vào đó bạn nên dành năng lượng vào làm những việc có ích và ý nghĩa hơn đi.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan