Bố trút đòn vào con: Bé trai hoảng loạn

Ngày 17/06/2013 20:41 PM (GMT+7)

Tinh thần của cháu Tự vẫn còn hoảng loạn. Đặc biệt khi nhắc đến tên cha ruột của mình là ông Thới, ánh mắt cháu Tự trở nên hoảng sợ.

Tại cơ quan công an, ông Trần Thới (41 tuổi), ở đội 1, thôn Điện Hòa, xã Nghĩa Điền khai nhận mới một lần đánh con ruột là Trần Tự (9 tuổi), học sinh lớp 3 hiện đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Thông tin này càng làm cho dư luận người dân trong tỉnh thêm phẫn nộ.

Chiều 17/6, sau gần 2 ngày được điều trị, các vết thương trên người của cháu Tự đã giảm. Thế nhưng qua quan sát, máu bầm tại những nơi bị đánh vẫn còn tụ ở khắp trên thân thể: Lưng, mông và đặc biệt ở hốc mắt bên phải.

Tuy nhiên tinh thần của cháu Tự vẫn còn hoảng loạn. Đặc biệt khi nhắc đến tên cha ruột của mình là ông Thới, ánh mắt cháu Tự trở nên hoảng sợ; đồng thời im lặng, không nói bất kỳ điều gì dù chúng tôi và người thân của cháu Tự dùng mọi cách hỏi han.

Bố trút đòn vào con: Bé trai hoảng loạn - 1

 Bà Trần Thị Điều (sinh 1954), chị ruột của ông Thới và cũng là người đang có mặt để chăm sóc cho cháu Tự tại BVĐK tỉnh lắc đầu: "Bây giờ chỉ mong sao các cấp thẩm quyền giao lại quyền nuôi cháu Tự cho người mẹ là Phan Thị Lên (39 tuổi), hiện đã ly thân và đang vào làm thuê để nuôi đứa con gái thứ 2 đi học lớp 8 tại T.P Hồ Chí Minh. Chứ nếu không thì chắc cháu Tự sẽ bị cha đánh chết mất".

Khi được hỏi vì sao trước đó nhiều lần người thân trong gia đình đã nghe, thấy ông Thới đánh đập vợ và con dã man như vậy mà không can thiệp, hay báo cáo và đề nghị chính quyền xử lý, bà Điều tâm sự: "Không phải vì Thới là em ruột mà chúng tôi bao che, mà do mỗi lần có người đến can thiệp Thới càng đánh con dữ dội hơn".

Vào chiều cùng ngày, trao đổi với báo Dân Việt, Thượng tá Đặng Văn Nam, Phó trưởng công an huyện Tư Nghĩa cho biết: Hiện công an đang tiếp tục tạm giam để điều tra làm rõ. Đến thời điểm này, ông Thới mới khai nhận đánh con chỉ 1 lần.

Bố trút đòn vào con: Bé trai hoảng loạn - 2

 Các vết thương trên người cháu Tự do bị cha ruột đánh

Về câu hỏi: Với tình trạng đánh cháu Tự thương tích như vậy, có đủ điều kiện để khởi tố vụ án và bắt giam ông Thới không, Thượng tá Nam bày tỏ: Nếu chỉ là một vụ gây thương tích đơn thuần thì cần phải giám định thương tật để làm cơ sở khởi tố.

Tuy nhiên với trường hợp này thì khác. Theo đó, cho dù thương tích của cháu Tự không nặng nhưng nếu xét thấy hành vi đánh, hành hạ con của ông Thới đã diễn ra nhiều lần, liên tục... thì hoàn toàn có thể khởi tố.

Theo Công Xuân (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình