“Yêu râu xanh” giở trò đồi bại với thím và con gái bạn

Ngày 08/04/2016 12:03 PM (GMT+7)

Sau khi lẻn vào nhà, khống chế và thực hiện hành vi đồi bại với chính người thím của mình, gã đàn ông sang nhà một người bạn ở xã khác chơi. Sau bữa ăn sáng, “yêu râu xanh” tiếp tục nảy sinh ý đồ đen tối với cô con gái 16 tuổi của người bạn. Mặc dù thoát nạn, nhưng thiếu nữ này đã bị đối tượng đánh.

Liên tiếp phạm tội

Công an huyện Yên Dũng (tỉnh Bắc Giang) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Đắc Nhượng (SN 1986, trú tại thôn Việt Thắg Núi, xã Đồng Phúc, huyện Yên Dũng) để điều tra, làm rõ hành vi hiếp dâm. Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Lanh (SN 1972, trú tại xã Đồng Phúc) và cháu Tạ Thị Mai (SN 2000, trú tại xã Yên Lư, huyện Yên Dũng).

Theo đó, vào 21h45 ngày 26/3, Nhượng trèo qua cây nhãn cổ thụ, leo lên tầng hai nhà chị Lanh rồi lẻn xuống tầng một bằng cửa tum. Lúc này, chị Lanh vừa đi làm công ty về, đang pha mì tôm ăn thì bất ngờ có một người ôm chặt từ phía sau. Quá hoảng hốt, chị Lanh đánh rơi bát mì tôm và kêu lên thì bị đối tượng dùng tay bóp cổ, đồng thời giơ viên gạch để đe dọa. Sau khi quay lại, chị Lanh phát hiện người đang khống chế mình chính là Nhượng (cháu họ của chị - PV).

Thân cô, thế cô, chị Lanh bị Nhượng kéo vào phòng, đẩy lên giường rồi thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi đã thỏa mãn thú tính, đến khoảng 0h30 sáng 27/3, Nhượng đã gọi điện cho một người bạn đến đón.

“Yêu râu xanh” giở trò đồi bại với thím và con gái bạn - 1

Hiện trường nơi đối tượng Nhượng thực hiện hành vi đồi bại với chị Lanh. Ảnh: H.Nam

6h sáng cùng ngày, Nhượng đến nhà anh Tạ Văn Thêm (SN 1972, trú tại xã Yên Lư - bạn của Nhượng) chơi. Trò chuyện được một lúc, Nhượng rủ anh Thêm cùng đi ăn sáng. Ăn xong, anh Thêm đi làm, còn Nhượng quay trở về nhà anh Thêm.

Lúc này chỉ có mình cháu Mai (con anh Thêm - PV) ở nhà. Nhượng rủ Mai qua nhà ông ngoại cháu ở bên xã An Thái chơi, nhưng cháu không đồng ý. Sau đó, cháu Mai đi tắm và giặt quần áo. Thấy vậy, Nhượng nảy sinh ý đồ đen tối. Tuy nhiên, Nhượng chưa thực hiện được ý đồ của mình với cháu Mai thì bị phát hiện, chống trả. Hốt hoảng, Nhượng chạy trốn, bỏ lại hiện trường một chiếc xe máy, một mũ bảo hiểm và đôi giầy da.

Bức xúc trước hành vi của Nhượng, gia đình các nạn nhân đã báo vụ việc tới cơ quan chức năng. Ông Dương Văn Đức, Công an xã Yên Lư thông tin: “Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, chúng tôi đã báo cáo vụ việc tới Công an huyện Yên Dũng để phối hợp xử lý. Sáng 28/3, công an phát hiện ra Nhượng đang ở một nhà nghỉ trên địa bàn xã Tiến Dũng (huyện Yên Dũng). Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã khống chế được Nhượng”. Công an huyện Yên Dũng đang hoàn tất hồ sơ để chuẩn bị khởi tố vụ án.

Nạn nhân bị đe dọa, đánh đập

“Yêu râu xanh” giở trò đồi bại với thím và con gái bạn - 2

Ông Nguyễn Khắc Thềm – Trưởng thôn Việt Thắng Núi chia sẻ với PV.

Một công an xã Đồng Phúc cho biết: “Sau khi xuống bảo vệ hiện trường và kiểm tra qua tình hình sức khỏe của nạn nhân, chúng tôi thấy chị Lanh vẫn còn hoảng sợ, trên cổ có vết bầm tím, môi chị bị sưng to. Theo lời khai của chị Lanh thì trước khi rời đi, Nhượng còn đe dọa và bắt chị Lanh từ giờ trở đi phải gọi hắn là “chồng”. Hắn còn đe dọa nạn nhân không được kể lại vụ việc với bất cứ ai”. Được biết, sau khi hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an cũng đã đưa chị Lanh đi giám định.

Qua tìm hiểu của PV, chị Lanh thời gian gần đây chỉ ở nhà một mình. Hai người con thì một người đã xây dựng gia đình, một người đi làm xa. Biết vậy nên Nhượng mới liều lĩnh đột nhập và thực hiện hành vi đồi bại với chị. Về phía cháu Mai, trong quá trình kháng cự đã bị Nhượng hành hung khá dã man. “Cháu Mai có nhiều vết sưng, ở mặt và chân tay bị chầy xước”, một Công an xã Yên Lư cho biết.

Trước sự việc trên, nhiều người dân cũng vô cùng bức xúc: “Đối tượng này quả thực quá liều lĩnh, không hiểu hắn nghĩ gì mà lại làm điều bậy bạ như vậy. Một người là thím của hắn, một người là con gái của bạn hắn, vậy mà hắn cũng nghĩ ra được trò này. Chúng tôi mong rằng pháp luật nghiêm trị, để bù đắp những thiệt hại mà hai nạn nhân phải chịu”, một người dân địa phương chia sẻ.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Khắc Thềm - Trưởng thôn Việt Thắng Núi cho biết, Nhượng đã có hai đời vợ. Do bản tính ham chơi, lười lao động, thích tụ tập với những thành phần bất hảo nên người vợ cả đã bỏ về quê. Kể cả khi lấy vợ mới và có hai người con thì tính nết Nhượng cũng không thay đổi. Chính vì không chịu được những trận đòi roi và cuộc sống bí bách, người vợ thứ hai của Nhượng cũng đưa hai con bỏ về nhà ngoại để sinh sống.

* Tên nạn nhân và người thân đã được thay đổi.

Theo H.Nam – X.Thắng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot