2018 – Năm “được mùa” mang thai, sinh con bí ẩn của loạt mỹ nhân Việt

Ngày 23/12/2018 09:37 AM (GMT+7)

Mặc dù được coi là năm đẹp, rất nhiều gia đình sao Việt đã chọn để sinh con nhưng cũng không ít người bí mật chuyện mang bầu, sinh nở đến phút chót.

2018 - năm Mậu Tuất được coi là năm đẹp. Người tuổi Mậu Tuất được cho là hoàn toàn sung sướng vào tiền vận, trung vận và cả hậu vận về phần công danh, tiền bạc lẫn tình cảm đều được dồi dào, cuộc đời không quá long đong như các tuổi khác. Chính vì vậy các ông bố bà mẹ thường rỉ tai nhau nên có thêm một đứa con trong năm nay.

Và các gia đình sao Việt cũng không nằm ngoài số đông này. Năm 2018 người hâm mộ liên tục đón nhận tin vui mang bầu, sinh con con từ các sao nổi tiếng như siêu mẫu Hà Anh, Diệp Lâm Anh, gia đình Văn Anh - Tú Vi, gia đình  Lê Khánh - Tuấn Hải, gia đình Lương Thế Thành - Thúy Diễm… Mặc dù hầu hết các người đẹp Việt đều công khai chuyện vui mang bầu, sinh con tới người hâm mộ nhưng năm 2018 cũng được coi là năm có nhiều sao Việt quyết giữ bí mật chuyện vui này và được gọi là năm có nhiều người mang bầu, sinh con bí ẩn nhất.

Có rất nhiều lý do riêng để các người đẹp giấu chuyện này nhưng trên tất cả việc có bầu, sinh nở là tin vui lớn và người hâm mộ vẫn luôn mong ngóng và nhiệt tình đón nhận thông báo chính thức từ những thần tượng của mình.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc

Từ giữa tháng 9 năm nay, nghi án Giang Hồng Ngọc mang thai với bạn trai đã bắt đầu rộ lên. Nguyên nhân là vì nữ ca sĩ liên tục lộ vòng hai lớn bất thường.

2018 – Năm “được mùa” mang thai, sinh con bí ẩn của loạt mỹ nhân Việt - 1

Giang Hồng Ngọc liên tục lộ bụng to bất thường.

Không thẳng thắn trả lời nghi vấn của mọi người, Giang Hồng Ngọc chỉ úp mở rằng: "Tôi 29 tuổi rồi, vậy là đã ngấp nghé 30. Vì vậy nếu tin đồn tôi mang thai là sự thật đi chăng nữa thì tôi thấy đó là chuyện rất thường tình và tôi xem điều đó như là một sự may mắn, một niềm hạnh phúc cho riêng mình trong cuộc sống. Tôi thấy trong thời buổi này để có được một đứa con do ông trời ban tặng là điều rất thiêng liêng và không phải ai cũng dễ dàng có được".

2018 – Năm “được mùa” mang thai, sinh con bí ẩn của loạt mỹ nhân Việt - 2

Mộ số nguồn tin khẳng định người đẹp đã sinh con. 

Mới đây nhất, theo một nguồn tin cho biết, Giang Hồng Ngọc đã hạ sinh con đầu lòng là một bé trai. Thông tin và hình ảnh của con trai Giang Hồng Ngọc hiện chưa được tiết lộ.

Dù chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận nhưng rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến nữ ca sinh và bạn trai cùng em bé mới chào đời.

Hoa hậu Phạm Hương

Thời gian vừa qua, thông tin đời tư của Phạm Hương trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Khi nghi vấn bí mật kết hôn với đại gia Việt kiều vẫn nguyên sức nóng, tin đồn Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 sang Mỹ ở ẩn vì mang bầu lại tiếp tục lan truyền.

2018 – Năm “được mùa” mang thai, sinh con bí ẩn của loạt mỹ nhân Việt - 3

Hình ảnh Phạm Hương xuất hiện với vòng 2 rất lớn. 

Đối diện với thị phi, Phạm Hương lên tiếng bác bỏ. Phía người đẹp cho biết, cô tạm dừng công việc tại Việt Nam để sang Mỹ chữa bệnh về tuyến giáp. Dù vậy, loạt hình ảnh với vòng 2 phình ra trông thấy trong những bức ảnh được chia sẻ sau đó đã khiến nghi án bầu bí của Phạm Hương càng thêm nóng. Thậm chí, nàng hậu còn bị cho là đang mang bầu đến tháng thứ 5 khi lộ bụng lớn trong bức ảnh được hé lộ gần đây.

Giữa thời điểm nháo nhào, Phạm Hương lại để lộ chiếc nhẫn kim cương đắt tiền được cô đeo ở ngón áp út. Động thái này khiến nhiều người càng tin rằng nghi án sang Mỹ kết hôn và sinh con của mỹ nhân họ Phạm là có thật.

2018 – Năm “được mùa” mang thai, sinh con bí ẩn của loạt mỹ nhân Việt - 4

Khi nghi án bầu bí nóng trở lại, Phạm Hương bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc tái xuất. Trong ảnh, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 mặc style cá tính với áo phông kết hợp cùng quần sáng màu khoe vòng eo thon gọn, khác hoàn toàn với những bức ảnh đăng tải trước đó.

Bức ảnh được Phạm Hương công khai đã gây tranh cãi lớn. Người khen xinh đẹp, kẻ lại nhận định mỹ nhân họ Phạm đang chiêu trò, lấp liếm dư luận. "Có chửa không có gì sai, sao Phạm Hương cứ phải giấu? Thiên chức làm mẹ xấu hổ như thế hay sao phải cứ giấu, rồi lên báo phủ nhận", một cư dân mạng bày tỏ.

2018 – Năm “được mùa” mang thai, sinh con bí ẩn của loạt mỹ nhân Việt - 5

Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều người cho rằng Phạm Hương đang mang bầu đến tháng thứ 8 và sẽ sinh con tại Mỹ. Người hâm mộ vẫn đang rất ngóng chờ thông tin chính thức từ người đẹp.

Hoa khôi Cà Mau Trà Ngọc Hằng

Thông tin Trà Ngọc Hằng mang bầu, sinh con sau khi được tiết lộ mới đây đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Chính người đẹp đã lên tiếng khẳng định thông tin và cũng đã tung ra bộ ảnh bầu làm bằng chứng cho việc đã từng mang thai.

2018 – Năm “được mùa” mang thai, sinh con bí ẩn của loạt mỹ nhân Việt - 6

Suốt một thời gian dài im ắng và không tham gia các hoạt động trong làng giải trí, giờ đây, Trà Ngọc Hằng cho biết cô đã sinh con được 4 tháng. Cô cho biết mình quyết định công khai chuyện mang bầu, sinh con vì không muốn dính phải những lời bàn tán, nói ra nói vào từ dư luận. Cô cũng muốn chờ con cứng cáp một chút mới chính thức tiết lộ về bé.

Trà Ngọc Hằng bày tỏ sau khi sinh thời gian này, cô đã trở lại với công việc nhưng sau khi hoàn tất sẽ liền chạy về với bé, không la cà cùng bạn bè như trước. Hiện tại Trà Ngọc Hằng là mẹ đơn thân, tuy nhiên với cô, dù cuộc sống có vất vả nhưng lại vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra, mối quan hệ giữa cô và cha của con gái vẫn rất tốt đẹp, cả hai coi nhau là bạn.

2018 – Năm “được mùa” mang thai, sinh con bí ẩn của loạt mỹ nhân Việt - 7

Bạn trai cũng hỗ trợ tài chính để nuôi con tuy nhiên Trà Ngọc Hằng không đặt nặng vấn đề này. Nữ ca sĩ chia sẻ cô vẫn đang cố gắng làm việc để có thể tự mình nuôi con.

Nói thêm về cảm xúc trong thời gian mang bầu, sinh con bí ẩn, Trà Ngọc Hằng cho biết: “Bất kỳ ai mang bầu cũng sẽ có giai đoạn bản thân cảm thấy rất stress, rất áp lực, huống chi là Hằng chỉ có một mình lo toan mọi thứ mà thôi. Đến giờ nhớ lại khoảng thời gian đó Hằng vẫn còn thấy tủi thân đó. Nhưng giai đoạn đó Hằng đã vượt qua được rồi và bây giờ nhìn con Hằng lại không muốn nhớ lại ngày tháng đó nữa vì dù cho có khó khăn ra sao Hằng thấy cũng xứng đáng với đứa con rất đáng yêu bên cạnh ngay lúc này.”

Diễn viên Nhã Phương

Có thể nói trong năm 2018 vừa qua, Nhã Phương – Trường Giang là một trong những cặp đôi gây ồn ào nhất làng giải trí Việt. Ban đầu là chuyện cưới xin được giấu nhẹm cho đến phút cuối cho đến bây giờ là chuyện mang bầu. Mặc dù những người hâm mộ luôn đồn đoán và “đào bới”  ra rất nhiều bằng chứng khẳng định Nhã Phương đang bầu bí nhưng cặp đôi nổi tiếng vẫn một mực không lên tiếng xác nhận sự việc này.

2018 – Năm “được mùa” mang thai, sinh con bí ẩn của loạt mỹ nhân Việt - 8

Dù vậy thông tin vẫn được rò rỉ khi một người bạn thân của Nhã Phương đã vô tình tiết lộ chuyện này hay dấu hiệu nhận thấy rõ hơn đó là thân hình, khuôn mặt của Nhã Phương cũng đang lớn dần lên từng ngày.

Mỗi lần xuất hiện, Nhã Phương luôn bị soi từ khuôn mặt mặt mập lên, tới vòng eo phát tướng và đến cả mũi cũng nở ra – dấu hiệu của người đang mang thai.

2018 – Năm “được mùa” mang thai, sinh con bí ẩn của loạt mỹ nhân Việt - 9

Còn Trường Giang cũng đã có lần để lộ ra chuyện bầu bí khi chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi về chung một nhà với Nhã Phương. Danh hài gốc Quảng Nam đã nhắc nhiều đến chuyện vợ “khác lạ” khiến mọi người không khỏi hoài nghi về việc Trường Giang đang chuẩn bị cho việc chào đón đứa con đầu lòng.

Á hậu Tú Anh

Cũng giống như Nhã Phương, dù bị đồn lên đoán xuống như Á hậu Tú Anh và chồng thiếu gia vẫn chưa một lần lên tiếng về chuyện mang thai.

2018 – Năm “được mùa” mang thai, sinh con bí ẩn của loạt mỹ nhân Việt - 10

Thông tin Á hậu Tú Anh mang bầu râm ran ngay từ khi cô bất ngờ lên xe hoa về nhà chồng với ông xã Gia Lộc. Tại thời điểm đó, nhiều người cho rằng người đẹp đang “cưới chạy bầu”. Một số hình ảnh sau đó được bạn bè đăng tải cũng dễ dàng nhận thấy bụng bầu của Tú Anh đang lớn lên từng ngày và khuôn mặt cô cũng mập lên trông thấy.

Dù không lên tiếng khẳng định nhưng cư dân mạng vẫn tinh ý nhận ra nhiều bằng chứng khẳng định nàng Á hậu đang trong thời kỳ “thai nghén”. Cách đây không lâu, Tú Anh đã hạnh phúc chia sẻ đoạn đoạn chat với ông xã thiếu gia, kèm theo dòng chia sẻ: “Đêm nào cũng được chồng với bác giúp việc phục vụ tận nơi”.

2018 – Năm “được mùa” mang thai, sinh con bí ẩn của loạt mỹ nhân Việt - 11

Theo nội dung đoạn tin nhắn, dù đêm khuya, chồng Tú Anh vẫn vào bếp tự tay chuẩn bị đồ ăn cho vợ. Dễ dàng nhận thấy, sau đám cưới, Tú Anh vô cùng hài lòng, hạnh phúc trong cuộc hôn nhân với ông xã thiếu gia. Dù Gia Lộc khá kín tiếng nhưng qua những cử chỉ ấm áp anh dành cho bà xã cũng đủ thấy thấy độ yêu chiều vợ của vị thiếu gia này.

Đặc biệt, trong thời kỳ “nhạy cảm” này, hình ảnh Gia Lộc phục vụ bà xã Tú Anh “tận răng” như thế khiến khán giả không khỏi nghi ngờ. Đông đảo cư dân mạng cho rằng người đẹp họ Dương đang mang bầu và nghén nên được chồng chiều như vậy là chuyện đương nhiên. Trong một số hình ảnh hiếm hoi đi bên chồng, Tú Anh cũng luôn được ông xã chăm sóc tỉ mỉ, chu đáo. Một số hình ảnh khác lại cho thấy khuôn mặt và cánh tay của Tú Anh mập lên trông thấy – dấu hiệu của những phụ nữ mang thai giai đoạn cuối.

2018 – Năm “được mùa” mang thai, sinh con bí ẩn của loạt mỹ nhân Việt - 12

Mặc dù vẫn chỉ là những đồn đoán của cư dân mạng nhưng trên tất cả việc có bầu là tin vui lớn và người hâm mộ vẫn đang mong ngóng thông báo chính thức từ Hoa hậu Phạm Hương, diễn viên Nhã Phương và Á hậu Tú Anh.

Từng từ chối sinh nở, bom sex màn ảnh Việt bất ngờ có bầu, thừa nhận bị nghiện con
Từng từ chối sinh con để giữ dáng, hiện tại ở tuổi ngoài 40, "nữ hoàng ảnh lịch" Y Phụng có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng Việt kiều và cô con...
May Lily
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Sao Việt có bầu, sinh con