2020 "bội thu" bầu đôi trong showbiz Việt: Hà Hồ, vợ Khắc Việt, Sara Lưu, vẫn còn 2 người nữa

Loan Trần - Ngày 28/12/2020 06:00 AM (GMT+7)

Khi mang song thai, các mỹ nhân Việt vừa vui cũng vừa lo lắng với những thay đổi trong suốt thai kỳ.

Năm 2020 có lẽ là một năm đặc biệt của showbiz Việt, nhiều gia đình thông báo tin vui có "Chuột vàng", không những thế, chưa có năm nào showbiz lại có đến 5 mỹ nhân cùng mang bầu đôi như năm nay. Niềm vui nhân đôi khi một lúc có 2 thiên thần nhỏ chào đời nhưng cũng không tránh khỏi những lo lắng vì bầu song thai dễ đi kèm với những tình huống khó lường cho cả mẹ và bé. 

Đặc biệt, dù là bầu đơn hay bầu đôi thì cơ thể người mẹ cũng sẽ có rất nhiều thay đổi vì nhiều loại hooc-môn có sự biến đổi trong giai đoạn này. Từ những người lần đầu làm mẹ như Sara Lưu, DJ Thanh Thảo... hay cả những người đẹp đã có kinh nghiệm sinh nở như Hà Hồ, bà xã Vượng Râu thì cũng không lường trước được những tình huống bất ngờ khi mang thai đôi. 

2020 amp;#34;bội thuamp;#34; bầu đôi trong showbiz Việt: Hà Hồ, vợ Khắc Việt, Sara Lưu, vẫn còn 2 người nữa - 1

Cũng như 10 năm trước khi mang bầu Subeo, Hồ Ngọc Hà không lên tiếng trước bất kì thông tin nào liên quan đến việc mình mang bầu. Lần này, khi mang song thai, dù bụng sẽ lớn hơn nhiều so với lần trước nhưng nữ ca sĩ vẫn không công khai và chỉ tiết lộ trước ngày đi sinh vài ngày.

2020 amp;#34;bội thuamp;#34; bầu đôi trong showbiz Việt: Hà Hồ, vợ Khắc Việt, Sara Lưu, vẫn còn 2 người nữa - 2

Tuy nhiên, cả quá trình thai kỳ 9 tháng 10 ngày của “nữ hoàng giải trí” đều được ghi lại thành một bộ phim tư liệu của cô. Qua đó, ai cũng phải bất ngờ vì sau những hình ảnh rạng rỡ, mẹ bầu cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn khi mang thai đôi.

Ở những tháng đầu thai kỳ, bà xã Kim Lý nghén nặng, mệt mỏi và ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng nhưng vẫn cố gắng làm việc và giữ tinh thần ổn định. Dù luôn có Kim Lý ở bên chăm sóc, quan tâm nhưng không thể tránh khỏi sự lo lắng của mẹ bầu khi càng về những tháng cuối thai kỳ.

2020 amp;#34;bội thuamp;#34; bầu đôi trong showbiz Việt: Hà Hồ, vợ Khắc Việt, Sara Lưu, vẫn còn 2 người nữa - 3

2020 amp;#34;bội thuamp;#34; bầu đôi trong showbiz Việt: Hà Hồ, vợ Khắc Việt, Sara Lưu, vẫn còn 2 người nữa - 4

Hồ Ngọc Hà trải qua cơn đau trước ngày sinh, sợ đứng lên di chuyển sẽ "rớt bầu".

Hình ảnh Hà Hồ vật vã trước ngày vượt cạn vì quá đau khiến các chị em ai cũng đồng cảm. Việc mang song thai khiến việc đi lại trong những tháng cuối cũng khó khăn hơn, vì bụng quá nặng, đi đâu cô cũng phải đỡ vì sợ “rớt bầu”.

Nhớ lại khoảnh khắc cơn đau ập đến trước khi chuyển dạ, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Bạn không tưởng tượng cái bụng đâu, nó kinh khủng lắm. Đây là mình đang nằm, mình mà đứng dậy bạn chịu không nổi đâu. Bây giờ mà đi là cà lết cà lết, hai tay phải bê, bợ bầu, vì cảm giác nó muốn rớt vì quá nặng”.

2020 amp;#34;bội thuamp;#34; bầu đôi trong showbiz Việt: Hà Hồ, vợ Khắc Việt, Sara Lưu, vẫn còn 2 người nữa - 5

Ngày 4/11, Hồ Ngọc Hà sinh đôi 1 bé trai và 1 bé gái.

Sau hơn 9 tháng nặng nề, khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà được nhìn thấy 2 con Lisa và Leon thì bao nhiêu đau đớn cũng tan biến hết. Có gia đình luôn bên cạnh, Kim Lý lại là người chồng tâm lí, người cha hết mực yêu con nên sau sinh, nữ ca sĩ không vất vả nhiều vì luôn có mọi người hỗ trợ chăm 2 con.

2020 amp;#34;bội thuamp;#34; bầu đôi trong showbiz Việt: Hà Hồ, vợ Khắc Việt, Sara Lưu, vẫn còn 2 người nữa - 6

Cũng như bao gia đình khác, khi biết tin sắp lên chức bố mẹ, Sara Lưu và ông xã Dương Khắc Linh vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên niềm vui và sự lo lắng luôn tồn tại song song khi họ biết rằng sắp chào đón không chỉ 1 mà đến 2 em bé cùng lúc.

2020 amp;#34;bội thuamp;#34; bầu đôi trong showbiz Việt: Hà Hồ, vợ Khắc Việt, Sara Lưu, vẫn còn 2 người nữa - 7

Sara Lưu mang song thai là 2 bé trai.

Suốt thời gian mang thai, Sara Lưu được ông xã chăm sóc rất chu đáo, luôn ở bên động viên và quan tâm. Càng may mắn hơn khi người đẹp sinh năm 1993 không phải mệt mỏi vì nghén, cô ăn uống tốt, sức khoẻ cũng không ảnh hưởng nhiều. Đặc biệt, tuy mang song thai nhưng Sara tăng khá ít cân vì có chế độ dinh dưỡng khoa học, lựa chọn những loại thực phẩm tốt cho con mà không khiến mẹ tăng cân.

Sara Lưu còn được chị em hết lời khen ngợi vì bà bầu quá đỗi xinh đẹp từ khi mang thai đến sau sinh da dẻ vẫn mịn màng, không bị phá nét quá nhiều. Tuy nhiên, người đẹp từng tiết lộ trong 3 tháng đầu cũng bị mụn đỏ nhiều trên mặt nhưng cô không tự ti hay quá lo lắng vì ông xã luôn động viên và không tiếc lời khen nhan sắc vợ bầu.

2020 amp;#34;bội thuamp;#34; bầu đôi trong showbiz Việt: Hà Hồ, vợ Khắc Việt, Sara Lưu, vẫn còn 2 người nữa - 8

Mẹ bầu xinh đẹp từ suốt thai kỳ cho đến sau sinh.

Cả một quá trình mang thai thuận lợi, đến những tháng cuối thai kỳ, Sara vẫn di chuyển khá nhanh nhẹn, tâm trạng thoải mái kể cả trước khi lên bàn mổ mặc ông xã vô cùng hồi hộp, lo lắng. Đặc biệt, dù là sinh mổ nhưng chỉ sau 12 giờ, bà xã Dương Khắc Linh đã gắng gượng dậy tập đi dù rất đau. Chứng kiến những ngày sau sinh của vợ, Dương Khắc Linh càng thương vợ nhiều hơn.

2020 amp;#34;bội thuamp;#34; bầu đôi trong showbiz Việt: Hà Hồ, vợ Khắc Việt, Sara Lưu, vẫn còn 2 người nữa - 9

Bà xã Dương Khắc Linh nén đau, ôm bụng tập đi sau sinh mổ.

2020 amp;#34;bội thuamp;#34; bầu đôi trong showbiz Việt: Hà Hồ, vợ Khắc Việt, Sara Lưu, vẫn còn 2 người nữa - 10

Nam nhạc sĩ từng trải lòng khi nhớ lại những ngày chăm vợ con trong bệnh viện: “Mỗi sáng dậy là hết thuốc giảm đau cho nên làm cái gì cũng nhói lắm. Chưa hết. Khi vết mổ chưa lành thì đến giai đoạn vắt sữa. Sữa chưa ra nhiều và đang rất đau. Nói chung, nhìn vợ mình thấy tội quá. Mình chỉ có thể cho con bú, thay tã, ru cho tụi nó ngủ và chăm sóc vợ tối đa thôi. Nhưng những cái đau đớn và vất vả vợ phải chịu một mình. Cho nên mình muốn cảm ơn vợ mình. Vì đã hi sinh rất nhiều để mình ôm được 2 đứa con ngày hôm nay”.

2020 amp;#34;bội thuamp;#34; bầu đôi trong showbiz Việt: Hà Hồ, vợ Khắc Việt, Sara Lưu, vẫn còn 2 người nữa - 11

Ban đầu khi biết tin mang song thai, vợ chồng ca sĩ Khắc Việt – DJ Thanh Thảo dự định sẽ không công khai và đợi đến ngày vợ lâm bồn mới thông báo. Tuy nhiên, khi thấy vợ chồng Đông Nhi chia sẻ niềm vui đã có con đầu lòng, nam ca sĩ cũng hào hứng tiết lộ luôn mình chuẩn bị làm bố của cặp song sinh.

2020 amp;#34;bội thuamp;#34; bầu đôi trong showbiz Việt: Hà Hồ, vợ Khắc Việt, Sara Lưu, vẫn còn 2 người nữa - 12

Bà xã Khắc Việt nghén nặng nên không tăng cân nhiều trong thai kỳ.

Từ khi vợ mang thai, Khắc Việt dành gần như toàn thời gian để chăm sóc vợ. Dù suốt thời gian mang thai, Thanh Thảo không bị sạm da, nổi mụn… như nhiều mẹ bầu khác, thậm chí là da dẻ còn đẹp hơn cả lúc chưa bầu. Tuy nhiên cô lại phải trải qua giai đoạn đầu vô cùng mệt mỏi vì nghén nặng.

Bà xã Khắc Việt nghén đến mức sụt cân, không ăn được gì, đến uống nước cũng ói. Thời điểm đó cô phải nhập viện để truyền dịch và tiêm thuốc hỗ trợ. Biết vợ mệt mỏi và không ăn uống được, Khắc Việt túc trực bên vợ thường xuyên, anh tìm hiểu đủ mọi thực phẩm tốt cho bà bầu, dù tối muộn hay sáng sớm, chỉ cần vợ thèm ăn thì anh đều chiều hết.

2020 amp;#34;bội thuamp;#34; bầu đôi trong showbiz Việt: Hà Hồ, vợ Khắc Việt, Sara Lưu, vẫn còn 2 người nữa - 13

Đến 2 tháng cuối thai kỳ, Thanh Thảo lại có dấu hiệu dễ sinh non nên quãng thời gian đó cô gần như không ra khỏi nhà, chỉ “treo chân” ở nhà dưỡng thai. Cuối cùng, sau bao nhiêu vất vả thì 2 vợ chồng lại bật khóc vì hạnh phúc trong khoảnh khắc 2 con chào đời. Bao nhiêu cơn đau cũng không còn là gì khi Thanh Thảo được da kề da với các con.

2020 amp;#34;bội thuamp;#34; bầu đôi trong showbiz Việt: Hà Hồ, vợ Khắc Việt, Sara Lưu, vẫn còn 2 người nữa - 14

Nữ DJ được khen ngợi nhan sắc vì không có nhiều thay đổi sau sinh.

2020 amp;#34;bội thuamp;#34; bầu đôi trong showbiz Việt: Hà Hồ, vợ Khắc Việt, Sara Lưu, vẫn còn 2 người nữa - 15

Nữ DJ sau khi hồi phục sức khoẻ và về nhà càng khiến nhiều người bất ngờ hơn vì dù bầu đôi nhưng chỉ sau 10 ngày, cô đã tự tin khoe dáng nóng bỏng chẳng thua gì thời con gái. Đặc biệt, với sự hỗ trợ từ mẹ chồng trong thời gian đầu mà việc phải chăm cùng lúc 2 con cũng đỡ cực hơn. Đến hiện tại, không chỉ có Thanh Thảo mà cả Khắc Việt cũng đã rất thuần thục trong việc chăm con. Từ việc cho con bú, ru ngủ, thay tã… hai vợ chồng đều có thể cùng nhau làm hết.

2020 amp;#34;bội thuamp;#34; bầu đôi trong showbiz Việt: Hà Hồ, vợ Khắc Việt, Sara Lưu, vẫn còn 2 người nữa - 16

Khi nói đến các mỹ nhân Vbiz mang bầu đôi trong năm 2020, có lẽ Đặng Thu Thảo là mẹ bầu có phần thiệt thòi về ngoại hình hơn so với các người đẹp khác. Vốn là nhan sắc Hoa hậu nhưng khi mang bầu, cơ thể người đẹp Cần Thơ đã có khá nhiều thay đổi. Đặng Thu Thảo nổi nhiều mụn, bụng xuất hiện những vết rạn đỏ sớm vì bụng bầu đôi nên to nhanh, nọng cằm và cả mũi nở.

2020 amp;#34;bội thuamp;#34; bầu đôi trong showbiz Việt: Hà Hồ, vợ Khắc Việt, Sara Lưu, vẫn còn 2 người nữa - 17

Dù không nghén nhưng cô lại bị triệu chứng khó thở khi ngồi lâu hoặc vận động nhiều, ngoài ra còn bị đau lưng khiến cơ thể không tránh khỏi mệt mỏi. Tuy nhiên, khi nghĩ đến niềm hạnh phúc nhân đôi khi được làm mẹ của 2 thiên thần nhỏ và còn cả sự quan tâm từ ông xã, “Hoa hậu Đại dương” đều cố gắng vượt qua.

2020 amp;#34;bội thuamp;#34; bầu đôi trong showbiz Việt: Hà Hồ, vợ Khắc Việt, Sara Lưu, vẫn còn 2 người nữa - 18

Suốt thai kỳ, người đẹp chủ động tìm hiểu để nạp những loại thực phẩm cần thiết cho con. Cô duy trì chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, chủ yếu là các loại rau, trái cây tốt cho con. Hoa hậu cũng hạn chế dùng sữa bầu mà thay vào đó là sữa không đường và sữa từ các loại hạt.

Ngoài những thay đổi của cơ thể thì thai kỳ của người đẹp sinh năm 1995 lại khá nhẹ nhàng và thoải mái. Tuy vậy nhưng đến ngày lâm bồn, cô lại gặp sự cố dị ứng với thuốc giảm đau, bằng ý chí của một người mẹ, Thu Thảo đã cố gắng vượt qua ca sinh mổ không có thuốc giảm đau để gặp được 2 con trai.

2020 amp;#34;bội thuamp;#34; bầu đôi trong showbiz Việt: Hà Hồ, vợ Khắc Việt, Sara Lưu, vẫn còn 2 người nữa - 19

2020 amp;#34;bội thuamp;#34; bầu đôi trong showbiz Việt: Hà Hồ, vợ Khắc Việt, Sara Lưu, vẫn còn 2 người nữa - 20

Hoa hậu giản dị ở nhà chăm con.

Sau sinh, Đặng Thu Thảo được mẹ chồng và mẹ ruột thay phiên chăm sóc, ông xã cũng khéo chăm 3 mẹ con nên cô hồi phục khá nhanh sau đó. Hiện tại 2 quý tử nhà Thu Thảo đã được gần 5 tháng, từ ngày thành mẹ bỉm sữa, nàng hậu rất chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội để trao đổi các kiến thức nuôi con với các mẹ bỉm khác.

2020 amp;#34;bội thuamp;#34; bầu đôi trong showbiz Việt: Hà Hồ, vợ Khắc Việt, Sara Lưu, vẫn còn 2 người nữa - 21

Sau khi có liên tiếp 3 nàng công chúa, vợ chồng Vượng Râu vui mừng đón cặp song sinh là 2 bé trai vào ngày 7/6. Suốt quãng thời gian vợ mang bầu, nam diễn viên rất hạn chế chia sẻ về tin vui của gia đình, vì vậy khi anh thông báo “mẹ tròn con vuông”, nhiều người không khỏi bất ngờ.

2020 amp;#34;bội thuamp;#34; bầu đôi trong showbiz Việt: Hà Hồ, vợ Khắc Việt, Sara Lưu, vẫn còn 2 người nữa - 22

Cặp song sinh nhà Vượng Râu cũng là 2 bé trai.

Cũng như nhiều chị em mang bầu đôi khác, Thu Hiền cũng nghén ở những tháng đầu, bụng lớn nhanh nên đi lại, sinh hoạt cũng vất vả hơn. Vì vậy, từ khi vợ mang thai, Vượng Râu dành rất nhiều thời gian ở nhà chăm sóc bà xã và các con.

2020 amp;#34;bội thuamp;#34; bầu đôi trong showbiz Việt: Hà Hồ, vợ Khắc Việt, Sara Lưu, vẫn còn 2 người nữa - 23

Vượng Râu tự nhận giờ gia đình mình là một trong những gia đình đông con nhất showbiz. 

Thu Hiền tuy không hoạt động trong lĩnh vực showbiz như ông xã nhưng qua mỗi lần sinh nở, cô đều khiến bạn bè lẫn khán giả của chồng ngạc nhiên vì ngày càng trẻ đẹp hơn tuổi. Nhất là lần sinh đôi này, chỉ sau khoảng 1 tháng sinh, Thu Hiền đã lấy lại vóc dáng và làn da không tì vết khiến ai cũng khen.

2020 amp;#34;bội thuamp;#34; bầu đôi trong showbiz Việt: Hà Hồ, vợ Khắc Việt, Sara Lưu, vẫn còn 2 người nữa - 24

Nhan sắc bà xã Vượng Râu sau 1 tháng sinh được nhiều người khen ngợi.

Đã có kinh nghiệm sau 3 lần sinh nở lại được chồng quan tâm và giúp đỡ nhiều trong việc nuôi dạy các con, vì vậy cặp song sinh nhà Vượng Râu cũng được nhận xét mẹ nuôi mát tay, bé nào cũng bụ bẫm, dễ thương.

Sao Việt sẽ đón trâu mới năm 2021: Mỹ nhân VTV, tình cũ Trường Giang và cả hotmom triệu follow
Năm 2021 tới đây, nhiều gia đình showbiz đã sẵn sàng đón thêm thành viên mới.
Loan Trần
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Sự kiện nổi bật trong năm 2022