2018 chưa qua mà Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Chương Tử Di đã thi nhau làm "Nữ thần số nhọ"

Ngày 30/03/2018 00:37 AM (GMT+7)

Dù quý I của năm 2018 còn chưa qua, thế nhưng, tin dữ đã kéo đến dồn dập với ba dự án phim mà Châu Tấn, Phạm Băng Băng cùng Chương Tử Di tham gia đóng chính.

Trong năm 2018 này, khán giả xứ Trung cũng như quốc tế đều vô cùng mong đợi sự tái xuất của ba nữ diễn viên nổi tiếng - Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Chương Tử Di - trên màn ảnh nhỏ. Cả ba đều đảm nhận vai nữ chính trong những dự án được coi là “khủng”. Thậm chí, còn có tin đồn cho biết, nhà sản xuất phải bỏ một khoản tiền lớn để mời họ tham gia.

Thế nhưng, năm 2018 còn chưa qua nổi quý 1, hai đại hoa đán cùng một tân ảnh hậu Kim Kê đã phải lao đao bởi vận xui “từ trên trời rơi xuống”.

Châu Tấn - “Như Ý Truyện” dính tin đồn hoãn phát sóng vĩnh viễn tại Trung Quốc

Đầu tiên, phải kể đến đại hoa đán Châu Tấn cùng dự án cổ trang, cung đấu đồ sộ mà cô đóng vai chính - Như Ý Truyện. Đây là một trong các tác phẩm được chờ đợi nhất trong năm 2018. Đã vậy, ba nhà đài lớn của Trung Quốc - Hồ Nam, Đông Phương và Giang Tô - sẵn sàng chi tiền tỷ để mua được bản quyền phát sóng bộ phim này.

Trailer Như Ý truyện

Vốn Như Ý Truyện được lên lịch chiếu vào tháng 12/2017, thế nhưng, tác phẩm này liên tục lỗi hẹn với khán giả do chưa được Cục điện ảnh Trung Quốc thông qua nội dung.

2018 chưa qua mà Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Chương Tử Di đã thi nhau làm amp;#34;Nữ thần số nhọamp;#34; - 1

Được biết, do một số tình tiết liên quan đến lịch sử được đưa vào trong phim không phù hợp để lên sóng, Cục điện ảnh đã yêu cầu nhà sản xuất Như Ý Truyện phải tiến hành biên tập lại toàn bộ phim. Hai lần trình phiên bản sửa lên Cục, hai lần bị trả về. Qua đợt Tết 2018, Như Ý Truyện vẫn chẳng thể ra mắt.

2018 chưa qua mà Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Chương Tử Di đã thi nhau làm amp;#34;Nữ thần số nhọamp;#34; - 2

Mới đây, một số blogger cho biết, Như Ý Truyện có khả năng “nằm kho” vĩnh viễn do nội dung một lần nữa không được thông qua. Đến cơ hội chiếu dưới dạng web drama cũng vô cùng mong manh.  Ngay sau đó, nhà sản xuất đã liên tiếng đính chính trên Weibo cá nhân, nhưng vẫn không thể khiến khán giả an tâm.

2018 chưa qua mà Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Chương Tử Di đã thi nhau làm amp;#34;Nữ thần số nhọamp;#34; - 3

Bên cạnh đó, Như Ý Truyện tiếp tục bị liên lụy bởi scandal đạo văn của tác giả kiêm biên kịch Lưu Liễm Tử. Phỉ Ngã Tư Tồn - một trong những “thiên hậu” làng văn học ngôn tình Trung Quốc - trực tiếp tố Lưu Liễm Tử sao chép một số nội dung trong tiểu thuyết Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn của mình. Vậy là, “bom tấn” quốc dân chính thức có một cộng đồng anti-fan, tẩy chay bộ phim ra mặt.

2018 chưa qua mà Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Chương Tử Di đã thi nhau làm amp;#34;Nữ thần số nhọamp;#34; - 4

Bản thân Châu Tấn cũng vướng phải tin đồn “hét” giá cát sê với nhà sản xuất Như Ý Truyện. Được biết, nhà sản xuất phải chi đến 95 triệu NDT (khoảng 340 tỷ đồng) để mời Châu Tấn tham gia. Theo một số cư dân mạng, mức cát sê kể trên đúng là “thét ra lửa”.

Phạm Băng Băng - “Ba Thanh Truyện” có nguy cơ hoãn chiếu, quay lại từ đầu

Cuối năm 2017, dường như cuộc sống của Phạm Băng Băng vô cùng viên mãn. Cô vẫn là một trong những nữ diễn viên giàu có của xứ Trung, vào đúng ngày sinh nhật thì được bạn trai Lý Thần cầu hôn, được phong làm Ảnh Hậu tại lễ trao giải Kim Kê 2018.

Tuy nhiên sang đến năm 2018, vận đen đã đổ xuống đầu Phạm Băng Băng, cụ thể là qua dự án truyền hình được cô đầu tư nhiều tâm huyết, tiền bạc - Ba Thanh Truyện (tên cũ là Thắng Thiên Hạ).

Trailer ngập cảnh nhạy cảm trong phim Thắng Thiên Hạ của Phạm Băng Băng

2018 chưa qua mà Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Chương Tử Di đã thi nhau làm amp;#34;Nữ thần số nhọamp;#34; - 5

Ban đầu, tác phẩm lấy tên Thắng Thiên Hạ, khiến cộng đồng mạng chao đảo khi nhà sản xuất công khai việc thu gần 1 tỷ NDT (~3,500 tỷ đồng) cho việc bán bản quyền phát sóng. Những tưởng tác phẩm sẽ được trình chiếu trong tháng 1/2018 - thay thế cho Như Ý Truyện. Thế nhưng, Thắng Thiên Hạ lại dính phải scandal xuyên tạc lịch sử.

2018 chưa qua mà Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Chương Tử Di đã thi nhau làm amp;#34;Nữ thần số nhọamp;#34; - 6

Cụ thể, Phạm Băng Băng và đội ngũ biên kịch đã một lần nữa biến nữ thương gia Ba Thanh - người được Tần Thủy Hoàng coi như chị gái - thành “bồ nhí” của ông. Chưa kể, trang phục trong phim của dàn diễn viên, dù bắt mắt nhưng lại sai lệch hoàn toàn so với lịch sử.

Cộng đồng người yêu sử Trung Hoa đã kiến nghị lên Cục điện ảnh Trung Quốc, yêu cầu cấm chiếu Thắng Thiên Hạ. Vì lẽ đó, Thắng Thiên Hạ cực chẳng đã phải đổi tên thành Ba Thanh Truyện. Đề tài đăng ký thẩm định nội dung cũng được chuyển từ “lịch sử, cổ trang” sang “hư cấu, cổ trang”.

2018 chưa qua mà Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Chương Tử Di đã thi nhau làm amp;#34;Nữ thần số nhọamp;#34; - 7

Cứ tưởng mọi chuyện đã được dàn xếp ổn thỏa, đùng một cái, Ba Thanh Truyện lao đao trước lệnh cấm chiếu treo trên đầu bởi scandal cưỡng hiếp của nam chính Cao Vân Tường. Nếu muốn lên sóng, nhà sản xuất sẽ phải quay lại bộ phim từ đầu với một nam chính khác hoặc tiến hành cắt ghép cảnh quay như Truyền Kỳ Về Ông Trùm của Trương Hàn.

2018 chưa qua mà Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Chương Tử Di đã thi nhau làm amp;#34;Nữ thần số nhọamp;#34; - 8

Nếu lựa chọn việc quay phim lại từ đầu, số tiền 550 triệu NDT (trong đó có phần Phạm Băng Băng đầu tư) sẽ hoàn toàn “đổ sạch xuống biển”. Hẳn nhà sản xuất cùng Ảnh hậu Kim Kê đang thầm nghĩ: “Biết vậy chọn Nghiêm Khoan (nam phụ của Ba Thanh Truyện) đóng chính cho rồi!”

Chương Tử Di - “Đế Vương Nghiệp” lận đận, nam chính mãi mới quyết định

Không xui xẻo như đồng nghiệp Châu Tấn và Phạm Băng Băng, dự án của đại hoa đán Chương Tử Di - Đế Vương Nghiệp - vẫn còn cơ hội lên sóng. Tuy nhiên, tác phẩm này cũng lận đận chẳng kém khi công khai đã lâu mà mãi không tuyển được nam chính.

2018 chưa qua mà Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Chương Tử Di đã thi nhau làm amp;#34;Nữ thần số nhọamp;#34; - 9

Ban đầu, ứng viên nổi bật nhất cho vai nam chính của Đế Vương Nghiệp là Trương Chấn và Hồ Ca. Ai ai cũng mừng rỡ, chờ đợi ngày Hồ Ca cùng Chương Tử Di “song kiếm hợp bích” hay Chương “quốc tế” tái hợp với Trương Chấn trên màn ảnh.

Thế nhưng ít lâu sau, đại diện của Hồ Ca tuyên bố, đây chỉ là tin đồn thất thiệt. Phía Trương Chấn cũng chưa bao giờ thừa nhận việc tham gia.

2018 chưa qua mà Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Chương Tử Di đã thi nhau làm amp;#34;Nữ thần số nhọamp;#34; - 10

2018 chưa qua mà Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Chương Tử Di đã thi nhau làm amp;#34;Nữ thần số nhọamp;#34; - 11

Hàng loạt những tên tuổi khác được cho là sẽ tham gia liên tục xuất hiện trong mục tin đồn. Thế nhưng, vị trí nam chính vẫn bỏ ngỏ. Đến sau khi chương trình thực tế mà Chương Tử Di tham gia - Sự Ra Đời Của Diễn Viên - kết thúc, cư dân mạng mới biết nam diễn viên Châu Nhất Vi - quán quân của chương trình - đã được chọn.

2018 chưa qua mà Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Chương Tử Di đã thi nhau làm amp;#34;Nữ thần số nhọamp;#34; - 12

Thêm vào đó, thay vì công bố rình rang, Đế Vương Nghiệp lại khởi quay trong im lặng. Đến khi loạt ảnh chụp buổi khai máy lộ ra, cư dân mạng mới biết về thông tin này. Một vài nguồn tin cho hay, Đế Vương Nghiệp gặp một vài trục trặc về vốn đầu tư, có khả năng sẽ không còn giữ được tính “khủng” như người xem mong đợi.

Phạm Băng Băng bị mỉa mai vì cứ thích trẻ trung quá độ bằng photoshop
Khuôn mặt trắng mịn, làn da căng tràn sức sống quá đà của Phạm Băng Băng trong loạt ảnh quảng bá mới cho dự án truyền hình "Thắng Thiên Hạ" bị chê...
Mint
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Phim Trung Quốc