Một quỹ vì cộng đồng nhận 300 triệu từ Tiến Linh, Văn Toàn, Hoàng Đức

Ngày 11/12/2023 08:00 AM (GMT+7)

Ngày 22/11 vừa qua tại Hà Nội, Quỹ "Hito - Chắp cánh ước mơ vươn cao Việt Nam" chính thức ra mắt và nhận được số tiền ủng hộ không nhỏ từ các cầu thủ Văn Toàn, Tiến Linh, Hoàng Đức. Đây cũng chính là 3 đại sứ thương hiệu mới của Hito tại thị trường Việt Nam.

Ra mắt quỹ Hito - Chắp cánh ước mơ vươn cao Việt Nam

Ra mắt quỹ "Hito - Chắp cánh ước mơ vươn cao Việt Nam"

Chia sẻ về ý nghĩa và cách thức hoạt động của quỹ, ông Lê Hoài Nam - đại diện nhãn hàng Hito cho biết: "Quỹ "Hito - Chắp cánh ước mơ vươn cao Việt Nam" được thành lập với ý nghĩa là mở ra cơ hội và tạo điều kiện cho thế hệ trẻ Việt Nam có thể phát triển toàn diện, không chỉ về chiều cao mà còn về sức khỏe lẫn tinh thần. Chúng tôi tin rằng mỗi đứa trẻ đều có quyền vươn cao hơn, và sự hỗ trợ từ cộng đồng chính là chìa khóa mở ra cánh cửa ước mơ ấy.

Quỹ sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa để truyền cảm hứng và đam mê cho trẻ em Việt Nam như: hoạt động ký tặng áo đấu, ký tặng bóng của các cầu thủ, tổ chức các trận bóng dành cho trẻ em nghèo với sự tham gia của các cầu thủ đội tuyển quốc gia, tổ chức các chương trình tìm kiếm tài năng bóng đá nói riêng và thể thao nói chung,... và rất nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Đây không chỉ là một nỗ lực từ Hito Việt Nam mà còn là một lời hứa của chúng tôi với cộng đồng. Chúng tôi tin rằng, với sự sẻ chia, đồng hành và hỗ trợ, chúng ta có thể biến ước mơ của các em trở thành hiện thực và "chắp cánh" cho tương lai tươi sáng của Việt Nam. Rất mong quý vị sẽ cùng chúng tôi chung tay mở ra những cánh cửa ước mơ cho thế hệ trẻ Việt."

Đại diện Hito Việt Nam - Ông Lê Hoài Nam

Đại diện Hito Việt Nam - Ông Lê Hoài Nam

Ngay tại họp báo, các tuyển thủ Văn Toàn, Tiến Linh và Hoàng Đức đã trực tiếp quyên góp mỗi người 100 triệu đồng cho quỹ, tổng trị giá 300 triệu đồng. Chia sẻ về nghĩa cử này, các cầu thủ cho hay: Chúng tôi rất vui mừng khi được đồng hành cùng với Hito Việt Nam phát triển một quỹ vì cộng đồng, vì trẻ em có hoàn cảnh còn khó khăn để góp phần giúp đỡ các em vươn lên trong cuộc sống. Chúng tôi hy vọng quỹ sẽ luôn đồng hành và lớn mạnh, cùng với sự phát triển của thế hệ trẻ nước ta.

Ba cầu thủ quyên góp 300 triệu đồng

Ba cầu thủ quyên góp 300 triệu đồng

Trả lời báo giới về lý do trở thành đại sứ thương hiệu Hito, cầu thủ Nguyễn Tiến Linh cho biết: Tôi có xem được một số kết quả dự báo chiều cao của nhiều cầu thủ được đo tại Bệnh viện thể thao Việt Nam. rất nhiều cầu thủ được dự báo cao tới 1m9, thậm chí có những em còn được dự báo chiều cao tối đa vượt qua 2m nếu có chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý. Và kết quả là khi sử dụng Hito, chiều cao của các em đã đạt được như tiềm năng. Từ đó, tôi mong muốn đồng hành với Hito, giúp một phần nhỏ cho thế hệ trẻ của chúng ta có nguồn dinh dưỡng toàn diện để phát triển chiều cao được tốt nhất. Tôi hy vọng ngày càng có nhiều các em nhỏ được tiếp cận với những sản phẩm này để cải thiện tầm vóc người Việt, mang đến hình ảnh Việt Nam cao lớn, khỏe mạnh trong mắt bạn bè quốc tế.

Hito Việt Nam là thương hiệu cung cấp các sản phẩm bổ sung canxi hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu được nhiều Bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Hito hiện là nhãn hàng đồng hành cùng với Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai. Website: https://hitovietnam.com/

Nguồn: [Tên nguồn].