2018 này, nếu chàng muốn thay đổi kiểu tóc thì tuyệt đối đừng bỏ qua 10 tạo kiểu dưới đây!

Ngày 06/03/2018 09:00 AM (GMT+7)

Năm 2018 rồi, nếu chàng còn quyết tâm trung thành với kiểu undercut từ năm 2016 thì hãy mau thay đổi đi nào, cùng điểm qua 10 kiểu tóc sẽ làm mưa làm gió trong năm nay cùng chuyên mục Làm đẹp nhé!

Con gái được điệu đà với váy đầm son phấn, đó là lý do vì sao kiểu tóc chỉ chiếm 60%, nhưng với phái mạnh kiểu tóc chính là yếu tố quyết định cao nhất.

2018 này, nếu chàng muốn thay đổi kiểu tóc thì tuyệt đối đừng bỏ qua 10 tạo kiểu dưới đây! - 1

Kiểu tóc thay đổi vẻ bề ngoài của một chàng trai đến 180 độ

Chính vì vậy hãy cùng chuyên mục Làm đẹp điểm qua 10 kiểu tóc dự là sẽ gây bão trong năm 2018 này nhé, các chàng ơi mau cập nhật để tránh lỗi thời đi nào.

1. Kiểu tóc Son Oh Gong gây bão đầu năm 2018

Là fan cứng của phim Hàn thì bảo đảm bạn sẽ không thể bỏ qua bộ phim đang làm mưa làm gió đầu năm 2018 “Hoa Du Kí”. Tạo hình của nam chính nổi bật cùng mái tóc hớt cao, điểm nhấn phần mái được gọt nhọn về phía trước hình tam giác. Nếu bạn là chàng trai thích sự đơn giản gọn gàng mà vẫn thời trang thì đây là lựa chọn không tồi đâu.

2018 này, nếu chàng muốn thay đổi kiểu tóc thì tuyệt đối đừng bỏ qua 10 tạo kiểu dưới đây! - 2

2018 này, nếu chàng muốn thay đổi kiểu tóc thì tuyệt đối đừng bỏ qua 10 tạo kiểu dưới đây! - 3

2. Kiểu tóc pompadour chất lừ

Đây có lẽ là kiểu tóc được rất nhiều Adam yêu thích bởi cú đánh lừa ngoạn mục, đặc biệt là những chàng trai có khuôn mặt tròn và ngắn, Pompadour sẽ khiến khuôn mặt dài và thon gọn hơn nhờ vào phần tóc giữa được vuốt cao lên như kiểu tóc dựng. Đối với phiên bản 2018, đây là kiểu tóc cho các anh chàng có mái tóc dài và nhiều, kiểu tóc phù hợp với những bạn có thiên hướng nghệ thuật.

2018 này, nếu chàng muốn thay đổi kiểu tóc thì tuyệt đối đừng bỏ qua 10 tạo kiểu dưới đây! - 4

3. Kiểu tóc vuốt cao một bên mái thời thượng

Kiểu tóc sang chảnh nhất năm 2018 chính xác là đây. Các chàng trai của Eva.vn, nếu các bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc đầy thần thái và thu hút thì đây chính là một gợi ý không thể bỏ qua. Kiểu rẽ ngôi 6-4 kết hợp với phần mái được đẩy nhô lên tạo cảm giác cho khuôn mặt sáng sủa hơn. Ngoài ra đây là kiểu tóc rất thông dụng, vừa để đến cơ quan, vừa là kiểu tóc phù hợp cho bất mọi buổi party mỗi tối đấy chàng trai thời thượng à.

2018 này, nếu chàng muốn thay đổi kiểu tóc thì tuyệt đối đừng bỏ qua 10 tạo kiểu dưới đây! - 5

4. Kiểu tóc hai mái lãng tử

Đây là tạo kiểu phổ biến cho các anh chàng có tóc mái dài, việc rẽ tóc mái sang hai bên sẽ giúp khuôn mặt bạn góc cạnh và nam tính hơn, ngoài ra còn có thể tập trung ánh sáng vào sóng mũi, một cách hack highlight tạo cảm giác cho sóng mũi cao hơn. Nhưng nên nhớ là kiểu hai mái rẽ đôi này nên được kết hợp cùng máy sấy tóc để hỗ trợ phần mái bồng bềnh hơn nếu bạn không muốn bị gọi là “Anh hai Đan Trường năm 2000” đấy nhé!

2018 này, nếu chàng muốn thay đổi kiểu tóc thì tuyệt đối đừng bỏ qua 10 tạo kiểu dưới đây! - 6

5. Kiểu tóc Hàn Quốc trẻ trung

Con trai bây giờ đi uốn tóc cũng không gì lạ, đặc biệt với những bạn có đôi má đầy thì kiểu tóc này còn tăng thêm độ “dễ thương” khiến các nàng đổ gục nữa đấy. Với phần tóc mái đầy và độ uốn xoăn nhẹ, kiểu tóc Hàn Quốc chưa bao giờ là lỗi thời mà còn khiến bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn rất nhiều.

2018 này, nếu chàng muốn thay đổi kiểu tóc thì tuyệt đối đừng bỏ qua 10 tạo kiểu dưới đây! - 7

6. Kiểu tóc undercut phá cách năm 2018

Undercut là kiểu tóc phổ biến từ nhiều năm trước rồi, nhưng các phiên bản cập nhật của nó thì luôn khiến các chàng đứng ngồi không yên. Năm 2018 này hãy thử kiểu undercut như bình thường và nhuộm màu phần tóc còn lại xem, sau đó thay vì dùng gel vuốt dựng lên thì hãy chải rẽ ngôi phần tóc này nằm xuống. Bụi bặm và phong trần là tính từ miêu tả cho những chàng trai yêu thích kiểu tóc này.

2018 này, nếu chàng muốn thay đổi kiểu tóc thì tuyệt đối đừng bỏ qua 10 tạo kiểu dưới đây! - 8

7. Kiểu tóc cắt cao phong cách năng động

Năng động và luôn dồi dào năng lượng là những gì kiểu tóc này đem lại cho bạn. Khác với kiểu Son Oh Gong ở phần mái, kiểu tóc này tập trung vào phần sau và đuôi tóc được tỉa ngắn nhưng không kém phần cá tính và phong cách, phần mái xéo cũng được cắt cao hơn chân mày. Đây là kiểu tóc không cầu kì nhưng được nhiều chàng trai yêu thích bởi sự đơn giản.

2018 này, nếu chàng muốn thay đổi kiểu tóc thì tuyệt đối đừng bỏ qua 10 tạo kiểu dưới đây! - 9

8. Kiểu tóc rẽ ngôi giả - dựng mái lịch lãm

Không thể phủ nhận kiểu tóc đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên sự lịch lãm của một quý ông. Với kiểu tóc rẽ hờ ngôi giữa vén gọn phần tóc mái tạo cảm giác điềm đạm và từ tốn, một chàng trai dù sỡ hữu tính cách như thế nào nhưng khi tạo kiểu tóc như thế này vẫn cảm thấy rất chững chạc và trưởng thành.

2018 này, nếu chàng muốn thay đổi kiểu tóc thì tuyệt đối đừng bỏ qua 10 tạo kiểu dưới đây! - 10

9. Kiểu tóc nam Brushed up 

Áp sát tóc hai bên bằng gel và chải phần mái cao vừa đủ, đây là kiểu tóc được lòng rất nhiều anh em trong những ngày đầu năm 2018. Thoạt nhìn đây có vẻ khá giống kiểu undercut bởi hai bên tóc được áp sát, nhưng với brushed up sẽ giúp bạn trông nam tính và nghiêm túc hơn, bớt nổi loạn hơn so với undercut.

2018 này, nếu chàng muốn thay đổi kiểu tóc thì tuyệt đối đừng bỏ qua 10 tạo kiểu dưới đây! - 11

10. Kiểu tóc uốn nhẹ phần mái

Cuối cùng là kiểu tóc uốn nhẹ phần mái. Chia tóc ra phần mái và uốn nhẹ tạo cảm giác bồng bềnh, hẳn các cô gái sẽ đổ ngay lập tức với kiểu tóc lãng tử này của bạn. Bên cạnh đó mái xoăn tạo cảm giác khuôn mặt thon gọn và sắc nét hơn.

2018 này, nếu chàng muốn thay đổi kiểu tóc thì tuyệt đối đừng bỏ qua 10 tạo kiểu dưới đây! - 12

Các kiểu tóc nam hứa hẹn sẽ gây bão trong năm 2018, chúc các bạn nam thành công!

Bật mí 6 kiểu tóc đẹp dễ làm cho nàng công sở ngày đầu xuân!
Sỡ hữu một mái tóc dài thướt tha nhưng lại không biết cách tạo kiểu sao cho đẹp, Tết này hãy cùng Eva.vn bỏ túi 6 kiểu tạo mẫu tóc từ dịu dàng đến cá...
Quỳnh Như
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tóc đẹp