Hé lộ chuỗi mỹ phẩm từ thiên nhiên đang gây “sốt” cộng đồng làm đẹp

Ngày 09/08/2017 16:00 PM (GMT+7)

Với sự ra mắt đồng loạt của 4 showroom mới trên cả nước, chuỗi mỹ phẩm thiên nhiên “hot nhất” trong năm 2016 lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý cộng đồng làm đẹp. Cùng điểm qua những lý để do tạo ra cơn sốt chưa từng hạ nhiệt này!

he lo chuoi my pham tu thien nhien dang gay “sot” cong dong lam dep - 1

Ngày hôm qua 8/8, chuỗi Showroom H&H đã khai trương đồng loạt tại 3 địa điểm mới tại TTTM Vincom Plaza Hạ Long, Times City và Vincom Phạm Ngọc Thạch.

Sự kiện chuỗi thực phẩm chức năng và mỹ phẩm thiên nhiên H&H (Healthy & Happy) của Tập đoàn Thanh Hằng đồng loạt khai trương thêm 4 địa điểm mới (ngày 8/8 tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, Times City - Hà Nội, Vincom Hạ Long - Quảng Ninh, ngày 20/8 tại 64 Nguyễn Trãi - TP Hồ Chí Minh) đang trở thành sự kiện đáng chú ý của cộng đồng làm đẹp. Xuất hiện từ cuối năm 2016, tức chưa đầy một năm đi vào hoạt động song H&H dường như đang công khai ý định “bành trướng” thị trường mỹ phẩm Việt khi chia sẻ về mục tiêu đạt 30 cửa hàng trong năm 2018 và 50 cửa hàng đến năm 2020.

he lo chuoi my pham tu thien nhien dang gay “sot” cong dong lam dep - 2

Bà Đặng Thanh Hằng - chủ tịch tập đoàn Thanh Hằng chụp cùng những khách hàng thân thiết đến ủng hộ lễ khai trương tại Hà Nội

Theo nhiều chuyên gia hoạt động trong ngành dịch vụ làm đẹp, không phải không có cơ sở khi thương hiệu “mới toanh” này lại đặt ra kế hoạch liều lĩnh tới như vậy. Hướng đi riêng biệt mà chuỗi showroom này hướng tới đã làm thỏa mãn được “cơn khát” của cộng đồng trong bối cảnh mỹ phẩm giả, nhái, kém chất lượng đang hoành hành.

Người tiêu dùng nhìn thấy gì ở các sản phẩm từ thiên nhiên để nhanh chóng “kết đôi” đến như vậy? Cùng điểm những điểm nổi bật dưới đây:

Nguyên liệu “đầu bảng”, 100% từ thiên nhiên

Đến từ các thương hiệu danh tiếng từ Mỹ, Đức, Anh, Tây Ban Nha… các sản phẩm ở chuỗi showroom đều được chiết xuất bằng quy trình thủ công truyền thống -  kỹ lưỡng và tỉ mỉ tới từng mi-li-mét. Khi cửa hàng đầu tiên ra đời năm 2016, bà Đặng Thanh Hằng – Chủ tịch Tập đoàn Thanh Hằng (đồng thời cũng là người sáng lập ra hệ thống thẩm mỹ 5 sao Thanh Hằng Beauty Medi) đã khẳng định, tuyệt đối không để những sản phẩm chứa hóa chất độc hại “lọt cửa” vào “lãnh địa” mỹ phẩm của mình.

he lo chuoi my pham tu thien nhien dang gay “sot” cong dong lam dep - 3

Khách hàng thích thú khi được trải nghiệm các sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu xa xỉ bậc nhất thế giới như kim cương, vàng, ngọc trai…

Không chỉ chứa 100% thành phần thiên nhiên, các sản phẩm kem dưỡng da, chăm sóc tóc, thực phẩm chức năng…ở đây còn được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu quý hiếm và xa xỉ bậc nhất thế giới như vàng, kim cương, ngọc trai, sữa ong chúa tươi, nhụy hoa nghệ tây… Chính vì vậy, các sản phẩm này không chỉ an toàn với những người có cơ địa mẫn cảm nhất mà còn cảm nhận được hiệu quả rõ rệt chỉ sau một vài lần sử dụng.

Chăm sóc sắc đẹp toàn diện, bền vững

Ở các showroom H&H, bên cạnh dòng mỹ phẩm Thalissi (Tây Ban Nha), tín đồ làm đẹp còn có thể tìm thấy cho mình nhiều sản phẩm “hay ho” khác. Có thể kể tới nước uống thanh lọc cơ thể Cleanse Wonder (Mỹ) giúp đào thải độc tố, đánh bay mỡ thừa để lấy lại vóc dáng thon gọn, gợi cảm. Sữa ong chúa tươi cấp từ Đức Petracell chống lại lão hóa, cải thiện giấc ngủ và bảo vệ sức khỏe được xem là “bí kíp xuân thì” của những người phụ nữ hiện đại. Sắp tới đây, hệ thống này còn trình làng thêm sản phẩm chăm sóc tóc từ suối khoáng nóng nổi tiếng nhất của Nhật Bản để chăm sóc một phần “góc con người”.

he lo chuoi my pham tu thien nhien dang gay “sot” cong dong lam dep - 4

MC của chương trình “Chuyển động 24h” luôn với nỗ lực tập luỵện và kết hợp sử dụng nước giảm cân và thanh lọc cơ thể Cleanse Wonder để giữ gìn vóc dáng thon gọn.

Điều này mang tới sự thuận tiện cho khách hàng, bởi ở cùng một địa chỉ, họ có thể đưa ra nhiều lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp một cách toàn diện nhất. Thương hiệu cũng đã khá thành công khi truyền tải được thông điệp mà mình luôn hướng tới - đó là làm đẹp bền vững không chỉ chú trọng ở bên ngoài mà còn phải chăm sóc từ bên trong cơ thể.

he lo chuoi my pham tu thien nhien dang gay “sot” cong dong lam dep - 5

Tham dự sự kiện khai trương, khách hàng còn được các chuyên gia tư vấn và trang điểm miễn phí bằng những sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Thalissi

Ngoài yếu tố “nền tảng” tạo ra sức cuốn hút của H&H thì chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ khai trương diễn ra từ ngày 8/8-15/8 tại 3 địa chỉ mới tại Miền Bắc cũng chính là lý khiến chị em “phát sốt”. Khách hàng có thể nhận được các phần quà trị giá lên tới 6 triệu đồng khi mua sắm tại “thiên đường mỹ phẩm thiên nhiên” này.

Chuỗi mỹ phẩm và thực phẩm chức năng cao cấp H&H:

Website: http://www.healthyandhappy.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/hh.healthyandhappy/ 

Hotline: 0907 065 858 - 096 115 8888

Địa chỉ:

-  L1-16B TTTM Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội

-  Đ1-K21 TTTM Vincom Mega Mall Times City, Hà Nội

-  L1-K10 TTTM Vincom Hạ Long, Quảng Ninh

-  Số 3 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Theo Thu Ngân (Khám phá).
Tin hay đừng bỏ lỡ