Dưỡng trắng da là nhu cầu thường nhật của chị em phụ nữ châu Á. Dưới đây là 5 loại kem dưỡng trắng da nổi tiếng nhất năm 2015.
1. White Doctors (Mỹ)
Cùng với các sản phẩm của mỹ phẩm White Doctors- hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, kem trắng da, chống lão hoá White Doctors Skin Lightening là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong dòng sản phẩm của hãng này. Tùy theo cơ địa của mỗi người mà từ 4 – 6 tuần sẽ thấy hiệu quả.
Đặc biệt, loại kem này đã được Bộ Y tế chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc, phù hợp với tất cả các loại da, ngay cả với làn da nhạy cảm nhất và giá thành cũng tương đối phù hợp với đại bộ phận người tiêu dùng.
Chị Phạm Thị Yến (33 tuổi, Cầu Giấy- Hà Nội) cho biết: "Tôi thấy sản phẩm này khá là thích hợp đối với những chị em ở tuổi 30, vì lúc này da rất cần chăm sóc, bảo vệ để chống lão hoá. Sau khi rửa mặt và đắp mặt nạ, dùng tinh chất hoa hồng, tôi bôi một lớp kem mỏng và vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu. Cuối cùng dùng mặt nạ ngủ để khoá ẩm cho da mặt là không lo ngại sự khô nẻ của mùa đông nữa mà da dẻ cũng căng mịn, trắng lên trông thấy".
Sản phẩm này được bán trên trang web chính thức của mỹ phẩm White Doctors với gá 780.000 đồng/ hộp.
2. Candes (Pháp)
Kem dưỡng trắng cho mọi loại da Candes đến từ Pháp đã tạo ra một bước đột phá mới trong công nghệ làm đẹp. Trải qua gần 200 năm kinh nghiệm, đến nay Candes đã chiếm trọn cảm tình và sự tin yêu của phái đẹp trên khắp thế giới.
Loại kem này có cơ chế tác động và ngăn chặn hiệu quả sự hình thành các hắc sắc tố melanin giúp da trắng lên từ từ và cung cấp đầy đủ lượng dưỡng chất cần thiết, cân bằng độ ẩm làm cho làn da của bạn trở nên mền mại và mịn màng.
Theo chị Lê Thu Hà (29 tuổi, Từ Liêm - Hà Nội) thì loại kem này có khả năng duy trì độ trắng sáng của làn da ngay cả khi đã ngưng sử dụng sản phẩm.
Giá của sản phẩm này được bán tại Việt Nam là 1.100.000 đồng/ tuýp.
3. Lancôme (Pháp)
Lancôme là hãng mỹ phẩm của Pháp chiếm được tình cảm và tự tin cậy của phái đẹp Việt nhất. Các sản phẩm kem dưỡng da, son môi, nước hoa đều được lựa chọn phổ biến.
Kem dưỡng trắng da ban đêm Lancôme không chỉ có tác dụng làm trắng mà còn hỗ trợ trị nám, tàn nhang, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da. Chính vì vậy, loại kem này hay các sản phẩm nói chung của Lancôme được chị em tuổi 30 lựa chọn nhiều hơn cả.
Tuy nhiên, giá thành của dòng sản phẩm này cũng tương đối cao nên người tiêu dùng nhiều khi còn phải cân nhắc lựa chọn. Một hộp Kem dưỡng trắng da ban đêm Lancôme hiện được bán tại Việt Nam với giá hơn 2 triệu đồng/ hộp.
4. Placenta (Nhật)
Kem dưỡng trắng da mịn giàu dưỡng chất Placenta White Label đến từ xứ sở Hoa Anh Đào (Nhật Bản) cũng đang chiếm vị trí cao trong danh sách 5 loại kem dưỡng trắng da mặt bán chạy nhất trên thị trường thế giới hiện nay.
Với công thức tác động vào sâu bên trong lớp biểu bì da giúp loại loại bỏ tàn nhang, sạm đen, nếp nhăn, khô ráp và nứt da, thúc đẩy quá trình tái tạo và hạn chế quá trình lão hóa hiệu quả; kem dưỡng trắng da Placenta White Label gây được ấn tượng cho người sử dụng.
Đây cũng là loại kem được dự báo trong thời gian tới đây sẽ vươn lên đứng đầu bảng cùng với kem dưỡng trắng Candes vì tác dụng làm trắng vượt trội của sản phẩm này.
Kem dưỡng trắng da Placenta White Label hiện có giá 390.000 đồng/ hộp.
5. Sakura
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Wrinkle Whitening Cream là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa Mỹ - Nhật . Nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, công nghệ đóng gói trên dây truyền công nghệ tiên tiến, hiện đại Nhật Bản và được các công ty nhập khẩu nhập nguyên hộp về Việt Nam.
Hiện nay, Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura đã là lựa chọn của rất nhiều các hotgirl nổi tiếng của Việt Nam như Quỳnh Nhi, Thục Vi, Mờ Naive, Linh Napie, Phương Thảo....Hàm lượng kem không chứa dầu nên không gây bóng nhờn, thích hợp sử dụng với tất cả các loại da và không gây kích ứng.
Giá của sản phẩm này được bán tại Việt Nam là 900.000 đồng/ hộp.
LƯU Ý: Để bảo vệ chính mình, bạn chỉ nên chọn mua sản phẩm tại những cửa hàng uy tín, đáng tin cậy có giấy phép kinh doanh, địa chỉ kinh doanh rõ ràng, ổn định, thay vì chỉ quan tâm đến duy nhất giá cả của sản phẩm. |