Công ty Anheuser-Busch InBev, Tổ chức quỹ AB InBev cùng nhãn hàng Budweiser bắt đầu chuỗi chương trình Thưởng thức có trách nhiệm “Đã uống bia thì không lái xe” hợp tác với các trường Đại học và giới truyền thông cùng chung tay tạo nên những thay đổi nhỏ trong văn hóa thưởng bia từ thế hệ Gen Z.
Anh Trương Văn Toàn - Giám đốc Pháp lý, Đối ngoại và Truyền thông Công ty TNHH Bia AB InBev chia sẻ về thông điệp tích cực Thưởng thức có trách nhiệm đến các bạn sinh viên
Trao đổi với các bạn sinh viên, anh Trương Văn Toàn – Giám đốc Pháp lý Đối ngoại và Truyền thông của AB InBev chia sẻ: “Thông qua việc hợp tác với các trường Đại học như Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Thể dục Thể Thao và Đại học Hoa sen, hơn 6.000 bạn sinh viên và thầy cô đã kí tên cam kết các bạn hiểu rõ và tuân thủ tinh thần thưởng thức có trách nhiệm của Anheuser-Busch InBev và nhãn hàng Budweiser hướng đến, đó chính là:
- Đã uống bia thì không lái xe
- Chỉ thưởng thức bia khi đủ tuổi hợp pháp
- Thưởng thức theo cách riêng của từng loại bia.
3 thành viên của đội The Big Fish trở thành đội thắng cuộc của cuộc thi tranh biện Thưởng thức có trách nhiệm do AB InBev và nhãn hàng Budweiser đồng hành.
Trong tháng 12 này, tại trường Đại học Hoa Sen, AB InBev đã phối hợp cùng với Đoàn trường tổ chức cuộc thi tranh luận “Thưởng thức có trách nhiệm Vì ai đó cần bạn” về một vấn đề xã hội đang phổ biến đó chính là Không lái xe sau khi uống bia và tinh thần trách nhiệm cùng lối sống tích cực của giới trẻ. Cuộc thi tranh biện với chủ đề chính “Lỗi tại bia hay lỗi tại người uống bia?” nhằm kêu gọi các bạn sinh viên thế hệ Gen Z sống trách nhiệm vì những người mà mình yêu thương, kêu gọi cam kết “Không lái xe khi đã uống bia”.
Các bạn sinh viên chụp hình hưởng ứng thông điệp “Thưởng Thức Có Trách Nhiệm Vì Ai Đó Cần Bạn”
Thưởng thức có trách nhiệm - vì ai đó cần bạn
Là một trong những nhà sản xuất bia hàng đầu thế giới, AB InBev luôn tin và cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng thượng hạng đó chính là những chai bia Budweiser với hương vị bia tuyệt hảo không thể tìm thấy ở bất kì một loại bia nào khác. Đồng thời, công ty cũng mong muốn rằng mỗi chai bia của bất kì nhãn hàng nào do AB InBev sản xuất đều được thưởng thức đúng cách và có trách nhiệm. Để hiện thực hóa, AB InBev toàn cầu đã xây dựng Tổ chức Quỹ AB InBev (ABI Foundation) nhằm nỗ lực giảm thiểu tác động tiêu thụ thức uống có cồn có hại. Chương trình “thưởng thức có trách nhiệm - vì ai đó cần bạn” là một trong những cam kết của AB InBev nói chung, Tổ chức Quỹ AB InBev cũng như nhãn hàng Budweiser nói riêng mong muốn mang đến cho cộng đồng, người tiêu dùng, đối tác tại Việt Nam một tương lai có nhiều niềm vui