Tôi đã háo hức mong chờ ngày món đồ ấy về tay biết nhường nào, cho đến khi mở gói hàng ra...
"Mua hàng online" từ lâu đã trở thành cụm từ quen thuộc với dân mua sắm hay những người bận rộn không có thời gian ra ngoài lựa chọn đồ. Tuy nhiên, ngoài những cái tiện lợi nhanh chóng mà dịch vụ này mang lại, thì không ít những "thảm họa" mua hàng online cũng khiến người tiêu dùng lâm vào cảnh dở khóc dở cười như những trường hợp dưới đây.
Niềm háo hức của tôi đã tắt ngấm trong "một nốt nhạc" khi mở gói hàng ra. Ai đó hãy cho tôi biết kia là bình hoa hình con gì đi?
Chuyện là tôi đặt mua thảm trải nhà. Màu sắc, hoa văn không chệch đi đâu. Còn kích thước thì chênh lệch hàng... cây số!
Tôi đặt mua một bình cây đầy "tóc" xanh mượt chứ không phải cái bình hói thế kia!
Nhà sản xuất muốn em sống sao? Em muốn béo chứ không muốn gầy tọp như thế kia!
Tôi đã hí hửng vì tưởng mua được chiếc kệ để TV với giá hời...
Giờ tôi mới thấm thía câu: Khi hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa!
Túp lều lý tưởng của chúng ta đây sao?
Tin ảnh minh họa là một cái tội. Tin người bán hàng online thì tội còn nặng hơn!
Làm ơn chỉ cho tôi biết chiếc cốc này đổi màu như thế nào vậy? Tôi định khiến vợ tôi bất ngờ dịp Giáng sinh...
Phải chăng tôi nên mừng vì đặt mua cái muỗng mà nó lại ra cái muôi to như thế này?
Cũng may là tôi chưa đem nguyên cả hộp đựng bình hoa đến nhà bạn gái, nếu không thì...
Lần này thì tôi sẽ "chừa đến già" mua hàng online.
Tại vì rèm bé, hay tại cửa sổ nhà tôi quá cao?
Lũ trẻ nhà tôi đã khóc thét khi mở gói hàng ra...