1001 thắc mắc Hướng Dương Ngược Nắng: Hồng Đăng than "phim bẻ lái diễn viên đỡ không nổi"

Băng Châu - Ngày 25/05/2021 11:19 AM (GMT+7)

Dù tăng thêm số tập nhưng Hướng Dương Ngược Nắng vẫn chưa thể giải đáp hết tất cả những câu hỏi của khán giả.

Hướng Dương Ngược Nắng và cái kết hoàn hảo với các cặp đôi.

Sau hơn 5 tháng lên sóng, Hướng Dương Ngược Nắng đã cho khán giả câu trả lời về số phận của mỗi nhân vật. Ban đầu, phim được dự kiến sẽ kết thúc ở tập 60 nhưng sau khi phát sóng, phim được chốt kết thúc ở tập 70, lố 10 tập so với kế hoạch ban đầu.

Dù đã khiến người xem chờ "dài cổ" mới kết thúc nhưng Hướng Dương Ngược Nắng tập cuối vẫn bị chê "nhạt như nước ốc" và không thể giải quyết hết những thắc mắc của khán giả.

1001 thắc mắc Hướng Dương Ngược Nắng: Hồng Đăng than amp;#34;phim bẻ lái diễn viên đỡ không nổiamp;#34; - 1

Hồng Đăng băn khoăn chuyện Kiên mất trí thật hay giả

Câu hỏi cuối phim của Hoàng (Việt Anh) dành cho Kiên (Hồng Đăng) về việc anh mất trí nhớ thật hay giả cùng nụ cười ẩn ý của Kiên đã khiến khán giả hoang mang. Vậy Kiên có mất trí nhớ không hay chỉ giả vờ để anh và Châu có thể có một khởi đầu mới? 

1001 thắc mắc Hướng Dương Ngược Nắng: Hồng Đăng than amp;#34;phim bẻ lái diễn viên đỡ không nổiamp;#34; - 2

Cư dân mạng còn hoang mang hơn khi chính Hồng Đăng bày tỏ nỗi băn khoăn trên mạng xã hội: "Thế là cuối cùng kết nên là giả vờ hay thật nhỉ?"

Nhiều người cho rằng nhìn điệu cười của Hồng Đăng là biết anh giả vờ mất trí tới 99% nhưng nam diễn viên nhanh chóng đáp lại: "Liệu mọi người có hiểu sai không? Nụ cười viên mãn mà."

1001 thắc mắc Hướng Dương Ngược Nắng: Hồng Đăng than amp;#34;phim bẻ lái diễn viên đỡ không nổiamp;#34; - 3

Không chỉ diễn viên trong phim và khán giả rôm rả bàn luận chuyện Kiên mất trí, ngay cả nữ diễn viên Thu Quỳnh cũng phải lên tiếng thắc mắc về kết phim của người bạn đồng nghiệp thân thiết: "Tập hôm nay hay điên lên, thế anh mất trí thật hay giả vờ ạ?"

1001 thắc mắc Hướng Dương Ngược Nắng: Hồng Đăng than amp;#34;phim bẻ lái diễn viên đỡ không nổiamp;#34; - 4

Kiên mất trí nhớ thật hay không là một bí ẩn lớn của phim.

Cuộc tranh luận về Kiên sẽ khó có câu trả lời chính xác vì đến thời điểm hiện tại Hướng Dương Ngược Nắng đã kết thúc.

Bên cạnh việc Kiên mất trí hay không, Hồng Đăng còn bị người xem thắc mắc về việc tiết lộ phim có 71 tập nhưng lại hết phim ở tập 70, nam diễn viên kể khổ: "Phim bẻ lái diễn viên đỡ không nổi nữa là số tập."

1001 thắc mắc Hướng Dương Ngược Nắng: Hồng Đăng than amp;#34;phim bẻ lái diễn viên đỡ không nổiamp;#34; - 5

Hồng Đăng kể khổ về việc thay đổi chóng mặt của phim.

Kiên vẫn không biết chuyện Châu bị cưỡng bức

Việc Châu (Hồng Diễm) bị Vỹ (Mạnh Cường) cưỡng bức là nỗi đau lớn với tiểu thư Cao gia và khán giả yêu mến nhân vật. Càng buồn lòng hơn khi người Châu yêu nhất - Kiên lại nghĩ rằng cô có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông này và có thai. Để trả thù Châu, Kiên còn cưỡng hôn Minh (Lương Thu Trang) vì nghĩ rằng cô đã thay lòng.

Khi Châu bị tung clip cảnh nóng với Vỹ lên mạng, mọi người đều xì xào bàn tán về cô. Đây là một trong những lý do khiến Châu nghĩ quẩn rồi nhảy sông tử tự. 

1001 thắc mắc Hướng Dương Ngược Nắng: Hồng Đăng than amp;#34;phim bẻ lái diễn viên đỡ không nổiamp;#34; - 6

1001 thắc mắc Hướng Dương Ngược Nắng: Hồng Đăng than amp;#34;phim bẻ lái diễn viên đỡ không nổiamp;#34; - 7

Vậy nên, khán giả không chỉ mong Vỹ bị tống vào tù mà còn mong Kiên hiểu được những đau khổ, tổn thương mà Châu đã phải chịu đựng. Hơn nữa, người xem còn muốn Kiên trực tiếp trả thù Vỹ thay Châu bởi Kiên là người đàn ông của Châu. Tuy nhiên, đáng tiếc tới tận khi hết phim, Kiên vẫn mù mờ không biết Châu và Vỹ đã trải qua những gì. 

1001 thắc mắc Hướng Dương Ngược Nắng: Hồng Đăng than amp;#34;phim bẻ lái diễn viên đỡ không nổiamp;#34; - 8

Vỹ có phải vào tù không?

Những tập gần cuối, Vỹ giận điên người khi nghe tin bà Cúc (NSND Thu Hà) muốn khởi kiện lại anh ta chuyện cưỡng bức Châu. Bởi trước đó, để kéo ông Vụ (NSND Công Lý) về phía mình, bà Cúc đã hứa không kiện Vỹ nữa. Giờ đây, Vỹ rất sợ phải ăn cơm tù thật sự.

Khán giả rất chờ mong Vỹ bị nhà họ Cao tặng cho một bản án thích đáng nhưng cả Vỹ lẫn ông Vụ đều "mất tích" trong tập cuối, không ai biết kết cục của hai nhân vật phản diện này ra sao. 

1001 thắc mắc Hướng Dương Ngược Nắng: Hồng Đăng than amp;#34;phim bẻ lái diễn viên đỡ không nổiamp;#34; - 9

Ý nghĩa của tình tiết Minh cứu Kiên

Việc Kiên bị thương trên núi được Minh cứu, rồi có lúc lại nhìn nhầm Châu thành Minh khiến nhiều khán giả phỏng đoán rằng Kiên sẽ rơi vào lưới tình của Minh. Nhưng kết quả, từ đầu đến cuối Kiên vẫn chỉ yêu mình Châu mà thôi.

Vậy nên, người xem vẫn không hiểu được việc Minh cứu Kiên có ý nghĩa gì? Tại sao Kiên lại bị thương? Minh chỉ chăm sóc Kiên ở trên núi hay còn đưa anh vào viện và ở đó chăm sóc?....

1001 thắc mắc Hướng Dương Ngược Nắng: Hồng Đăng than amp;#34;phim bẻ lái diễn viên đỡ không nổiamp;#34; - 10

1001 thắc mắc Hướng Dương Ngược Nắng: Hồng Đăng than amp;#34;phim bẻ lái diễn viên đỡ không nổiamp;#34; - 11

Bà Loan (NS Vân Dung) ung thư nhưng con cái không hề hay biết

Thời gian của bà Loan chỉ còn tính bằng tháng vì bệnh ung thư đã vào giai đoạn tiến triển không thể can thiệp bằng phẫu thuật. Những cơn đau quằn quại khiến bà mất ngủ cả đêm. Vậy nhưng, Minh được biết tới là một chuyên gia giỏi trong ngành thuốc nhưng lại không nhận ra bệnh tình nghiêm trọng của mẹ. 

1001 thắc mắc Hướng Dương Ngược Nắng: Hồng Đăng than amp;#34;phim bẻ lái diễn viên đỡ không nổiamp;#34; - 12

Sau khi đi khám về, bà Loan có nhiều biểu hiện lạ: Khóc khuyên chị em Minh nên sớm yên bề gia thất, nửa đêm vào phòng xin ngủ cùng con gái, nhắc chuyện ông trời không tính sót một ai... Vậy nhưng Minh vẫn không phát hiện ra mẹ mình có tâm sự thì thật sự quá mức kỳ lạ. 

1001 thắc mắc Hướng Dương Ngược Nắng: Hồng Đăng than amp;#34;phim bẻ lái diễn viên đỡ không nổiamp;#34; - 13

Căn nhà tiền tỷ của nhà họ Cao bao giờ mới lấy lại được?

Khi bán căn nhà tiền tỷ lâu năm để giải nguy tình hình cho Cao Dược, ông Phan (NSƯT Đức Trung) từng khẳng định còn Cao Dược là còn nhà, nuôi ý chí sẽ sớm lấy lại ngôi nhà kỷ niệm.

Kết phim, mọi thứ đều viên mãn, Cao Dược ngày càng phát triển, nhưng người xem vẫn không được thấy nhà họ Cao trở về ngôi nhà năm xưa. Phải chăng ông Phan đã quên lời hứa ngày trước của mình? 

1001 thắc mắc Hướng Dương Ngược Nắng: Hồng Đăng than amp;#34;phim bẻ lái diễn viên đỡ không nổiamp;#34; - 14

Bố Hoàng xuất hiện để làm gì?

Bố Hoàng là nhân vật "số nhọ" khi vừa xuất hiện đã phải nhập viện và sau đó lại vướng vào vòng lao lý. Ngoài việc tăng thêm gánh nặng cho Hoàng, khiến anh phải chạy vạy ngược xuôi thì nhân vật này gần như "vô hình" trong lòng khán giả. 

1001 thắc mắc Hướng Dương Ngược Nắng: Hồng Đăng than amp;#34;phim bẻ lái diễn viên đỡ không nổiamp;#34; - 15

Những cảnh phim bị cắt bỏ

Trong những hình ảnh hậu trường Hướng Dương Ngược Nắng được nhá hàng trước đó, người xem rất háo hức mong chờ cảnh bà Cúc liều hôn lên cổ ông Quân hay cảnh Minh và Hoàng trao cho nhau nụ hôn sâu giữa khung cảnh lãng mạn. Nhưng kết quả, tập cuối phát sóng, hai cảnh phim đắt giá này đều mất tích.

1001 thắc mắc Hướng Dương Ngược Nắng: Hồng Đăng than amp;#34;phim bẻ lái diễn viên đỡ không nổiamp;#34; - 16

1001 thắc mắc Hướng Dương Ngược Nắng: Hồng Đăng than amp;#34;phim bẻ lái diễn viên đỡ không nổiamp;#34; - 17

Cư dân mạng đoán có thể những cảnh phim này sẽ có trong Hướng Dương Ngược Nắng tập ngoại truyện, và Hướng Dương Ngược Nắng sẽ kết thúc ở tập 71 như Hồng Đăng tiết lộ trước đó. Tuy nhiên, Hướng Dương Ngược Nắng có thật sự có thêm tập hay không, fan phim vẫn phải chờ câu trả lời chính thức của nhà sản xuất.

1001 thắc mắc Hướng Dương Ngược Nắng: Hồng Đăng than amp;#34;phim bẻ lái diễn viên đỡ không nổiamp;#34; - 18

Chuyện cứu nguy cho Hướng Dương Ngược Nắng: NSND Thu Hà để Bạch Cúc liều hôn ông Quân
NSND Thu Hà hé lộ chuyện phải chủ động hôn NSƯT Phạm Cường ở tập cuối Hướng Dương Ngược Nắng.
Băng Châu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hướng dương ngược nắng