Các món ăn vặt luôn tồn tại sức hút đặc biệt và chè thì cũng không ngoại lệ. Bên cạnh việc trải nghiệm các món chè truyền thống thì cũng không ít người lựa chọn mua các set nguyên liệu để tự nấu. Đây cũng là yếu tố góp phần làm nên câu chuyện khởi nghiệp đầy cảm hứng của thương hiệu Bếp chè Thái.
Hành trình xây dựng thương hiệu từ con số 0
Bất kỳ hành trình khởi nghiệp nào cũng sẽ gặp phải không ít khó khăn. Đối với mảng thực phẩm đóng gói mà Bếp Chè Thái lựa chọn thì những khó khăn ấy còn nhân lên gấp bội.
Những ngày đầu bước chân vào thị trường này, sự thiếu thốn từ nhân lực đến kinh nghiệm đã đem đến vô vàn thử thách. Bên cạnh đó, việc phải cạnh tranh với những thương hiệu lớn, đã có mặt trên thị trường từ lâu cũng là yếu tố khiến Bếp Chè Thái cần đặc biệt quan tâm.
Ở thời điểm ấy, mọi công việc đều vận hành khó khăn. Thế nhưng dù vấp phải bao thử thách, Bếp Chè Thái và đội ngũ đứng sau vẫn luôn vững vàng, kiên định với sự lựa chọn của mình.
Những khó khăn, thử thách nối tiếp nhau
Tưởng chừng thời gian đầu khó khăn qua đi, thương hiệu sẽ dần phát triển và dễ dàng hơn. Thế nhưng thực tế, Bếp Chè Thái lại tiếp tục phải đứng trước nhiều thử thách lớn.
Sự cạnh tranh từ các doanh nghiệp cùng thị trường càng trở nên mạnh mẽ. Điều này đặt ra vấn đề về việc phải đem đến những sản phẩm với chất lượng thực sự vượt trội.
Việc tìm kiếm nguyên liệu, đảm bảo chất lượng cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng. Thế nhưng với số lượng nhân lực ít ỏi, mọi người đã phải cùng nhau cố gắng hết mình, tự làm tất cả mọi thứ.
Không dừng lại ở đó, giữa lúc thương hiệu vừa phát triển và khởi sắc hơn thì làn sóng dịch Covid 19 lại quét qua và để lại nhiều hậu quả nặng nề. Thế nhưng với sự kiên định, sự nỗ lực hết mình, Bếp Chè Thái vẫn vững vàng sau những thử thách.
Những trái ngọt đầu tiên sau thời gian dài nỗ lực và những dự định trong tương lai
Sau thời gian dài không ngừng nỗ lực, đổi mới, Bếp Chè Thái đã có được chỗ đứng trên thị trường, cũng như người tiêu dùng. Đồng thời thương hiệu cũng gặt hái được những thành tựu rất đáng tự hào.
Hàng loạt sản phẩm được ra mắt và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Đặc biệt, sản phẩm Chè Tuyết Yến Dưỡng Nhan nhận được sự yêu thích đặc biệt với 28.1k lượt bán ra, hơn 9k lượt đánh giá với số điểm 4.9/5. Các sản phẩm khác đến từ Bếp Chè Thái cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng.
Các nguyên liệu của sản phẩm đều được chọn lựa kỹ lưỡng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo các yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm. Quy trình đóng gói cũng được thực hiện trên dây chuyền chuyên biệt, hiện đại và đảm bảo.
Với chất lượng sản phẩm có phần vượt trội, Bếp Chè Thái đang dần chứng minh được vị thế và tầm ảnh hưởng của mình trên thị trường. Đây cũng là thương hiệu được rất nhiều KOL lớn tin tưởng và review, trải nghiệm.
Bên cạnh các nền tảng quen thuộc như website, Shopee, Bếp Chè Thái hiện còn đang xây dựng và phát triển kênh TikTok với những video được đầu tư rất chỉn chu. Không chỉ về mặt hình ảnh, phần nội dung và thông điệp cũng được đánh giá rất cao.
Bếp Chè Thái đã có được 162,1k followers và hơn 1,8 triệu lượt thích từ nền tảng TikTok - nền tảng xu hướng và quen thuộc đặc biệt với giới trẻ hiện nay. Đây là con số khá ấn tượng với một kênh mới thành lập trong thời gian ngắn. Một số video cán mốc triệu lượt xem, nhận được nhiều sự quan tâm.
Hiện nay, Bếp chè Thái đã và đang là thương hiệu nhận được sự đánh giá cao và yêu mến của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu từ người tiêu dùng thì Bếp chè Thái vẫn không ngừng nỗ lực để đem tới những sản phẩm chất lượng hơn nữa.
Thông tin liên hệ
Hotline: 0979 277 703
Website: https://bepchethai.vn/
Email: info@bepchethai.vn
Kênh Tik Tok: https://www.tiktok.com/@bepchethai_official?_t=8ZolgbeAUzp&_r=1