Ngày 09/04/2024 10:00 AM (GMT+7)

Theo Tổ chức Y tế Thế giới đã xếp Việt Nam vào nhóm các nước có tỷ lệ kháng kháng sinh cao nhất thế giới, tỷ lệ chiếm 40%, đứng thứ 4 về tỷ lệ kháng thuốc ở các nước tại châu Á - Thái Bình Dương.

Đáng lo ngại là số lượng vi khuẩn kháng kháng sinh ngày càng gia tăng, trong đó, đã xuất hiện một vài loại siêu vi khuẩn kháng lại tất cả các loại thuốc.

Phát hiện mới từ các nhà khoa học Israel giúp ngăn ngừa thủ phạm gây ung thư cổ tử cung - 1

Thực trạng kháng kháng sinh đã mang tính toàn cầu, đặc biệt là ở các nước đang phát triển với các bệnh truyền nhiễm còn chiếm tỷ lệ cao trong cơ cấu bệnh tật. Nó đang là gánh nặng thực sự vì sự gia tăng chi phí do phải bắt buộc thay thế các kháng sinh cũ bằng các kháng sinh mới đắt tiền.

Phụ nữ trong độ tuổi sinh sản nói chung, xảy ra các tỉnh trạng viêm nhiễm âm đạo trở lên rất phổ biến.

Việc chị em phụ nữ tự ý mua thuốc điều trị khi bị viêm nhiễm âm đạo hoặc không tuân thủ theo phác đồ điều trị của bác sĩ dẫn đến tỷ lệ vi khuẩn kháng kháng sinh tăng cao. Khiến việc điều trị trở lên khó khăn, viêm nhiễm tái đi tái lại dẫn đến ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống & công việc, ảnh hưởng đến quá trình sinh sản, hạnh phúc mỗi gia đình.

Yếu tố quan trọng khác là đa phần chị em phụ nữ chưa có kỹ năng để tự chăm sóc cô bé một cách khoa học. Không tìm hiểu kỹ khi mua các sản phẩm dung dịch vệ sinh có nguồn gốc hóa học, chứa chất tẩy rửa, hoặc thụt rửa không đúng cách. Cũng là nguyên nhân gây mất cân bằng môi trường âm đạo, độ pH âm đạo, và mất lớp hàng rào bảo vệ. Do đó “ cô bé” dễ dàng bị vi khuẩn, virus tấn công gây viêm nhiễm, nấm, ngứa khô rát, và dịch tiết mùi hôi khó chịu, đau rát khi quan hệ.

Ngoài ra, Quan hệ không chung thủy, rối loạn nội tiết tố cũng là nguyên nhân gây viêm nhiễm “cô bé”.

Nếu tình trạng viêm nhiễm tái đi tái lại nhiều lần khiến cho bệnh càng trở nên trầm trọng, gây nhiều biến chứng nguy hiểm như vô sinh hiếm muộn, sinh non, nguy cơ nhiễm virus HPV, Ung thư cổ tử cung,….

Do đó, chị em phụ nữ chúng ta nên trang bị cho mình kiến thức để tự bảo vệ mình, chăm sóc cho cô bé luôn tươi trẻ, quyến rũ hơn. Góp phần giảm các nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm liên quan tới “cô bé”.

Hiểu được lỗi lo thầm kín khó nói của chị em phụ nữ. Femoxil Gel được nghiên cứu lâm sàng từ các nhà khoa học Israel bởi Ts. Bs Shimon Shohet và cộng sự. Cung cấp giải pháp bảo vệ toàn diện giúp cô bé kháng khuẩn sạch sâu bên trong, tươi trẻ quyến rũ bên ngoài.

Phát hiện mới từ các nhà khoa học Israel giúp ngăn ngừa thủ phạm gây ung thư cổ tử cung - 2

Nhờ áp dụng công nghệ mới đầu tiên tại Việt Nam. Chiết xuất chuẩn hóa cao thực vật chứa phytochemical hoạt tính sinh học cao và các chuỗi polysaccharides tạo ra lớp hàng rào sinh học “ barteria blocker”, bảo vệ ngăn chặn và cô lập vi khuẩn, virus đồng thời thúc đẩy quá trình làm lành vị trí viêm nhiễm, giảm đau, ngứa rát hiệu quả.

- Femoxil Gel là một giải pháp toàn diện tự nhiên không kháng sinh, không corticoid.

- Tác dụng an toàn lành tính, an toàn cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú.

Femoxil gel hiệu quả trong điều trị và giảm nhiễm trùng âm đạo như:

- Các loại vi khuẩn, virus, nấm trichomonas, candida âm đạo, viêm âm hộ - âm đạo, viêm âm đạo không đặc hiệu, chlamydia không đặc hiệu và lậu ở phụ nữ.

- Các trường hợp teo âm đạo, đau, ngứa, khô rát và kích ứng ở âm đạo và âm hộ, khô đỏ sưng tấy, mùi hôi khó chịu dịch tiết âm đạo bất thường.

- Hỗ trợ tăng khả năng thụ thai, cân bằng độ ẩm và pH âm đạo.

Femoxil Gel là một sản phẩm an toàn không thể thiếu đối với chị em phụ nữ, giúp bảo vệ toàn diện sạch sâu hàng ngày, dùng dự phòng có thể thay thế kháng sinh.

Femoxil được phân phối toàn cầu giúp hàng triệu phụ nữ thoát khỏi những điều thầm kín khó nói.

Femoxil Gel