10 ngày lạc con ở công viên, người mẹ bất ngờ nhận tin con đang được cưu mang ở Huế

Ngày 10/05/2018 10:52 AM (GMT+7)

Biết tin con trai được một gia đình ở Huế cưu mang, chị Nhàn bỗng òa khóc vì hạnh phúc khi sắp gặp lại con sau bao ngày kiếm tìm.

Sau 10 ngày kể từ khi con trai mất tích bí ẩn, chị Lê Thị Thanh Nhàn (49 tuổi, quê Khánh Hòa) đã nở nụ cười hạnh phúc khi sắp được gặp lại bé Lê Thanh Khương (8 tuổi). Chị tâm sự: “Những ngày qua, tôi mất ăn mất ngủ khi không biết con trai đang ở đâu, có gặp chuyện xấu hay không? Giờ tôi đã tìm thấy cháu rồi, mừng lắm”.

Theo đó, chiều 8/5, một cặp vợ chồng sinh sống tại quận Tân Phú đã tìm đến công viên Lê Thị Riêng – nơi chị làm lao công để thông báo hiện bé Khương đang được gia đình họ cưu mang ở Huế. “Họ kể với tôi tối 1/5 một đứa cháu phát hiện con tôi đi lạc, không biết mẹ tên gì và ở đâu… Vì vội vã về Huế cho kịp giờ tàu rồi không nghĩ đến việc đưa Khương đi trình báo công an nên đã đưa về quê luôn.

10 ngày lạc con ở công viên, người mẹ bất ngờ nhận tin con đang được cưu mang ở Huế - 1

Chị Nhàn nở nụ cười hạnh phúc khi nói chuyện điện thoại với con trai

Sau khi đọc tin tức và hỏi kỹ Khương, họ đã đến tìm gặp tôi nói chuyện. Họ chính là ân nhân của hai mẹ con tôi. Tôi không biết làm cách nào để báo đáp. Hôm qua nghe giọng con qua điện thoại, tôi đã bật khóc nức nở vì thương nhớ”, chị Nhàn nghẹn ngào.

Cặp vợ chồng thấy chị Nhàn hoàn cảnh khó khăn lại nuôi con một mình nên  ngỏ lời đưa bé Khương về Sài Gòn đoàn tụ với mẹ. Nhưng chị không chịu. Chị bảo nghèo tiền nhưng không thể nghèo nghĩa thiếu tình. Họ đã cưu mang bé Khương suốt thời gian qua, vì vậy chị không dám phiền thêm lần nào nữa. Hiện chị Nhàn đã đặt vé tàu ra Huế và chờ giây phút được gặp lại con.

10 ngày lạc con ở công viên, người mẹ bất ngờ nhận tin con đang được cưu mang ở Huế - 2

Bé Khương - cậu con trai yêu quý của chị Nhàn bị thất lạc trong lúc chị đang làm việc

Trước đó (1/5), chị Nhàn dẫn con trai đến công viên chơi, đồng thời có thời gian làm việc như mọi ngày. Khoảng 22h, chị không tìm thấy con đâu rồi tá hóa đi tìm khắp nơi nhưng vẫn vô vọng.

Sáng hôm sau, chị xin nghỉ việc tìm con và đến công an phường 15, Q.10 để trình báo bé Khương mất tích. Chị cho biết đã từng nhận được điện thoại lạ nói đang giữ con tại cửa khẩu Mộc Bài và nói đến nhận con. Nhưng để đưa Khương về, chị phải đưa 1.500 USD tiền chuộc.

Vì không có tiền chuộc con, chị Nhàn lên công an trình báo sự việc và liên hệ lại với số điện thoại đó thì thuê bao.

Bé trai 8 tuổi mất tích bí ẩn khi chơi ở công viên, mẹ gào khóc gọi con suốt đêm
Trong lúc quyét dọn tại công viên Lê Thị Riêng, chị Nhàn đã để lạc mất con trai 8 tuổi.
Minh Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h