Bé trai 8 tuổi mất tích bí ẩn khi chơi ở công viên, mẹ gào khóc gọi con suốt đêm

Ngày 03/05/2018 10:28 AM (GMT+7)

Trong lúc quyét dọn tại công viên Lê Thị Riêng, chị Nhàn đã để lạc mất con trai 8 tuổi.

Sáng 3/5, lãnh đạo Công an phường 5 (Q.10. TP.HCM) cho biết mới tiếp nhận đơn trình báo của chị Lê Thị Thanh Nhàn (49 tuổi, Khánh Hòa) về việc bé Lê Thanh Khương (8 tuổi, con trai chị) đi chơi ở công viên bị lạc.

Được biết, chị Nhàn là công nhân lao công của công ty vui chơi Thỏ Trắng nằm trong công viên Lê Thị Riêng (phường 5, Q.10). Ngày 1/5, chị dẫn bé Khương đến công viên chơi, đồng thời chị có thời gian làm việc như mọi ngày.

Bé trai 8 tuổi mất tích bí ẩn khi chơi ở công viên, mẹ gào khóc gọi con suốt đêm - 1

Bức hình hiếm hoi chị Nhàn chụp cùng con trai

Trong lúc chị Nhàn quét dọn thì bé Khương chơi quanh quẩn khu vực đó. “22h, một chị kế toán chỗ tôi làm vẫn nhìn thấy thằng nhỏ. Sau đó tôi lạc mất con, gọi mãi nhưng không thấy nó thưa”, chị kể lại.

Suốt đêm ngày 1 và rạng sáng 2/5, chị Nhàn đã ngồi đợi trong công viên và chạy khắp các tuyến đường gần đó gọi tên con với hi vọng có thể thấy bé. Tuy nhiên chị không tìm được con.

“Tôi lo lắm, không biết hai ngày qua thằng nhỏ ngủ ở đâu? Có được ăn uống đầy đủ hay không? Giờ tôi chỉ mong con gặp được người tốt rồi họ giữ lại đưa lên phường trình báo”, chị Nhàn nghẹn ngào.

Chị Nhàn cho biết hôm bé Khương đi lạc, bé mặc áo thun màu đỏ và quần màu đen. Hiện bé đang học lớp 1 tại một trường tiểu học trên địa bàn phường 5.

Ông Nguyễn Tấn Thạnh – GĐ khu vui chơi Thỏ Trắng cho hay chị Nhàn làm việc tại công ty khoảng 1 năm, bé Khương thường xuyên ghé đến công viên chơi và được mọi người yêu mến. “Chiều tối hôm xảy ra vụ việc có thấy bé đi chơi với một nhóm thanh thiếu niên lang thang cơ nhỡ”, ông Thạnh nói.

Mẹ điên dại vì thất lạc con trai bất ngờ nhận lại con sau 75 ngày xa cách
Hơn 2 tháng qua, chị Duyên từng ngày mong được gặp lại đứa con trai tâm thần thất lạc và cuối cùng, ước mơ ấy đã thành sự thật.
Minh Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h