2 chị em đánh đập mẹ già đến chết để trừ tà

Ngày 16/05/2014 21:20 PM (GMT+7)

Hai chị em người Ba Lan đã tra tấn mẹ già đến chết trong một nghi lễ trừ tà vì nghĩ bà bị quỷ ám. Trong khi thực tế, mẹ họ chỉ mắc bệnh Alzheimer.

Piotr Majewski, 38 tuổi và Barbara Majewski, 39 tuổi, đến từ Ostrowiec, Ba Lan cho rằng người mẹ 75 tuổi của họ bị quỷ ám. Hai chị em đã thực hiện một nghi lễ bạo lực nhằm trừ tà cho mẹ. Trong khi đó, mẹ họ chỉ mắc bệnh Alzheimer - chứng mất trí phổ biến ở người già.

2 chị em đánh đập mẹ già đến chết để trừ tà - 1

Hai chị em nhà Majewski đã đánh đập mẹ già đến chết để trừ tà vì nghĩ bà bị quỷ ám. Ảnh minh họa.

Chị em nhà Majewski buộc chặt mẹ già vào giường, sau đó họ đánh đập, tra tấn bà để xua đuổi ma quỷ. Nghi lễ điên rồ này đã khiến mẹ họ bị gãy xương sườn, vỡ quai hàm và tổn thương não bộ nghiêm trọng.

Hai chị em nhà này đang phải đối mặt với mức án 12 năm tù vì những hành động tra tấn mẹ dã man dẫn đến cái chết của bà.

Tại cơ quan cảnh sát, hai chị em họ khai với cảnh sát rằng người cha quá cố của họ chết vì bị ma quỷ lấy mất linh hồn ông ấy. Sau đó, họ lại thấy mẹ mình bị mất trí nhớ, thần kinh không ổn định nên nghĩ rằng bà cũng bị quỷ ám nên mới làm phép trừ ma để cứu bà.

Cảnh sát cho biết: “Ban đầu, chị em nhà Majewski đã cố gắng để xua đuổi hồn ma ra khỏi nhà, nhưng cách đọc thần chú đuổi ma quỷ của họ không thành công. Vì vậy, họ trói mẹ vào giường, đặt một cây thánh giá lên đầu bà, bắt bà uống nước thánh để không đi theo ma quỷ”.

Tuy nhiên, khi mẹ của họ khăng khăng rằng bà không liên quan gì đến ma quỷ, hai người con đã bắt đầu tra tấn và đánh đập vì nghĩ rằng ma quỷ xui khiến bà nói dối.

Người dân ở đây thường tin rằng ma quỷ rất hèn nhát và không thể chịu đau, đánh đập sẽ khiến chúng thoát ra khỏi cơ thể.

Khám nghiệm tử thi cho thấy người mẹ già đã tử vong vì bị gãy xương sườn, vỡ quai hàm và tổn thương não bộ nghiêm trọng.

Theo Minh Khôi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng