2 lần thử thai âm tính, người mẹ đến viện vì nghĩ đau ruột thừa và bất ngờ sinh con

Ngày 09/03/2018 00:41 AM (GMT+7)

Tưởng rằng mình bị đau ruột thừa, người phụ nữ đã đến bệnh viện để khám, nhưng không ngờ tại đây, chị đã phát hiện ra một sự thật gây sốc.

Chị Jayde Lawrence, 27 tuổi, đến từ thành phố Perth, nước Úc, đã đến bệnh viện kiểm tra vì nghĩ rằng mình bị đau ruột thừa. Tuy nhiên, tại đây, cô đã nhận được một tin gây sốc.

Sau khi siêu âm, các bác sĩ thông báo rằng chị Jayde đã có thai 9 tháng, thậm chí còn cho chị nghe rõ nhịp tim đập của đứa trẻ. Hóa ra cơn đau của chị không phải là đau ruột thừa, mà chính là đau đẻ. Sau đó chỉ 15 phút, chị Jayde đã hạ sinh một cậu con trai trong sự ngạc nhiên của chính mình và các bác sĩ.

Sự việc xảy ra quá nhanh khiến chị Jayde bị sốc hoàn toàn. Jayde cho biết, chị cũng từng nghi ngờ mình mang thai, nhưng đã hai lần thử thai đều âm tính. Hơn thế nữa, chị bị mắc hội chứng buồng trứng đa nang, khiến cho tỷ lệ thụ thai càng khó hơn.

2 lần thử thai âm tính, người mẹ đến viện vì nghĩ đau ruột thừa và bất ngờ sinh con - 1

Cứ tưởng mình bị đau ruột thừa, chị Jayde đã sinh con trong sự ngạc nhiên của rất nhiều người.

Nhớ lại buổi sáng đặc biệt đó, chị Jayde nói: "Sáng hôm đó, tôi bước vào phòng tắm để chuẩn bị đi làm thì thấy đau bụng dữ dội. Tôi đã bướng bỉnh và chủ quan nên cứ chịu đựng cho tới hơn 1h sau thì không thể chịu thêm nữa. Tôi gọi điện cho chồng, anh ấy nói rằng tôi cần đến bệnh viện kiểm tra vì nó có thể là đau ruột thừa".

Chị Jayde kể tiếp: "Sau đó, tôi được anh trai đưa đến bệnh viện. Lúc này, cơn đau càng dữ dội hơn. Nhưng điều gây sốc nhất là, sau khi siêu âm, bác sĩ thông báo tôi đã có thai 9 tháng. Tôi còn nghe rõ nhịp tim của con mình. Chỉ 15 phút sau đó, tôi được đưa vào phòng hộ sinh và đứa trẻ chào đời. Bác sĩ đặt con lên ngực tôi. Tôi vẫn còn sốc tới nỗi không hiểu chuyện gì đang diễn ra".

2 lần thử thai âm tính, người mẹ đến viện vì nghĩ đau ruột thừa và bất ngờ sinh con - 2

Bé trai được sinh ra khỏe mạnh và an toàn.

Chị Jayde cũng tâm sự rằng, vì mọi chuyện diễn ra quá nhanh nên chồng chị, anh Kurt Stuart, đã không thể tận mắt chứng kiến khoảnh khắc con mình chào đời. Sau khi nghe tin qua điện thoại, anh cũng không giấu nổi sự ngạc nhiên và bật khóc. 

Thật may rằng đứa trẻ sinh ra rất khỏe mạnh và an toàn. Mặc dù chưa chuẩn bị trước, nhưng sự xuất hiện của thành viên mới khiến cho gia đình trở nên vui vẻ hơn nhiều. 

Jayde chia sẻ: "Tôi rất nhẹ nhõm khi nghe tin con mình an toàn. Tôi không thể hạnh phúc hơn được nữa. Đó là ngày ngạc nhiên nhất trong cuộc đời tôi".

Người phụ nữ sinh con chỉ trong vòng 3 phút ngay trong thang máy bệnh viện
Từ lúc lên cơn đau đẻ cho tới lúc con chào đời chỉ mất 3 phút, người mẹ này đã làm nên điều kỳ diệu.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h