2 thi thể bị đổ bê tông: Tình tiết lạ, thông tin từ chủ nhà về khách trọ bí ẩn

Ngày 17/05/2019 15:00 PM (GMT+7)

Theo chủ căn nhà nơi phát hiện hai thi thể trộn lẫn trong bê tông, từ cuối năm 2018 ông cho một người phụ nữ thuê nhà và người này đóng tiền nhiều tháng. Nhưng, thời gian gần đây người này không đóng tiền và cũng không liên lạc được.

Video cận cảnh hiện trường nơi phát hiện hai thi thể trộn lẫn trong bê tông.

Chủ nhà nói gì?

Ngày 17/5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bộ Công an, điều tra làm rõ vụ phát hiện 2 thi thể người trộn lẫn trong thùng bê tông, được phát hiện tại căn nhà trên địa bàn ấp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng.

Sự việc khiến dư luận cả nước chấn động. Tại địa phương, hàng trăm người dân từ khắp nơi có mặt tại hiện trường để theo dõi.

2 thi thể bị đổ bê tông: Tình tiết lạ, thông tin từ chủ nhà về khách trọ bí ẩn - 1

Người dân quanh khu vực sợ hãi sau vụ việc rúng động trên.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, căn nhà trên do ông Nguyễn Minh Vương hộ khẩu thường trú tại ấp 2, xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên sở hữu và vừa bán lại cho ông Nguyễn Thanh Huân, thường trú tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng và thỏa thuận chiều ngày 15/5/2019 giao nhà.

Khi ông Huân thuê người đến dọn nhà để sử dụng theo như thỏa thuận, thì phát hiện trong nhà có 1 bồn nhựa bên trong đổ đầy bê tông và 1 phuy nhựa bọc kín nilon bên ngoài. Quá trình đập phá bê tông để di dời bồn nhựa thì phát hiện xác người bên trong và trình báo Công an.

Tuy nhiên, cũng theo thông tin từ ông Vương, trước đó vào thời điểm năm 2018 do ở xa căn nhà số 90, tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng nên ông tìm người cho thuê.

Vào tháng 10/2018, một người phụ nữ tên Thanh đã liên lạc với ông này và yêu cầu được thuê lại. Do không có nhu cầu ở nên ông Vương đồng ý.

2 thi thể bị đổ bê tông: Tình tiết lạ, thông tin từ chủ nhà về khách trọ bí ẩn - 2

Khối bê tông có chứa thi thể được phi tang một cách bài bản.

Theo ông Vương, trong quá trình thuê nhà, người phụ nữ tên Thanh cứ 3 tháng thì tự đến nhà của ông Vương ở xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên trả tiền thuê 1 lần. Nhưng, nhiều tháng nay không thấy bà Thanh đến.

Ông Vương cũng không liên lạc được với bà Thanh nên tưởng bà này đã dọn đi. Sau đó, ông Vương rao bán căn nhà trên và được ông Huân mua lại.

Người đầu tiên phát hiện xác chết khai gì về tình tiết lạ?

Lời khai của ông Huân cho hay, 1 tháng trước, ông có đến dọn dẹp thì không phát hiện 2 khối bê tông trên. Nhưng vào ngày 15/5, thì phát hiện khối bê tông ở trong phòng ngủ. Đây là một tình tiết rất lạ, có thể căn cứ vào đây, cơ quan công an có thể xác minh làm rõ vụ án.

2 thi thể bị đổ bê tông: Tình tiết lạ, thông tin từ chủ nhà về khách trọ bí ẩn - 3

Thông tin về người phụ nữ tên Thanh thuê căn nhà trên đang được điều tra.

Một thùng là loại bồn nhựa vuông chứa nước loại 1000 lít được cắt đôi, 1 thùng dạng hình trụ tròn có nắp đậy. Do thùng hình tròn nhẹ hơn nên ông đã lăn ra ngoài vứt. Thùng bê tông màu xanh thì quá nặng nên ông Huân cùng những người dọn nhà dùng búa đập bể khối bê tông.

Khi một phần bê tông bể ra, ông thấy có vải quần áo bên trong, sau đó thì lộ ra cơ thể người. Lúc này mới hoảng hốt trình báo cơ quan chức năng, sau đó thi thể thứ 2 cũng được tìm thấy.

Ngoài ra, thông tin từ người dân cho hay, trước thời điểm phát hiện vụ việc có 1 đôi nam nữ ở tại căn nhà này, nhưng hành tung kín kẽ. Họ đã dùng bạt che kín cửa cổng và hai bên hàng rào, ít khi đi ra ngoài.

Cũng theo hàng xóm, lần gần đây nhất là vào ngày 30/4, họ nhìn thấy chiếc ô tô 7 chỗ về đậu tại sân của căn nhà này, sau đó không còn thấy đôi nam nữ cũng như chiếc xe ô tô ở trong nhà nữa.

Liên quan đến vụ án mạng gây rúng động này, qua công tác khám nghiệm pháp y bước đầu xác định 2 tử thi được tìm thấy là nam, cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu 03 chiếc răng, tóc ngắn sát da đầu. Tử thi thứ hai cũng giới tính nam, cao hơn 1,6 m, tóc ngắn mặc áo khoác màu đen. Cả hai thi thể đều khoảng 30 đến 35 tuổi.

Cả 2 thi thể trên được cất giấu trong khối bê tông rất vững chắc và có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước khi thực hiện.

Cụ thể, thi thể thứ nhất được nằm trong một chiếc thùng nhựa nuôi cá màu xanh loại 1000 lít, được đổ đầy bê tông lên trên. Thi thể thứ 2 được bỏ trong một thùng phi xanh bằng nhựa được đổ đầy trà rồi được quấn chặt bằng xốp, dán silicon.

Phút kinh hãi của nhân chứng trực tiếp đập vỡ 2 thùng bê tông thấy 2 xác người
Nhân chứng trực tiếp đập vỡ 2 khối bê tông chứa 2 xác người bên trong cho biết sự việc thật khủng khiếp.
Theo Phùng Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự