Tin tức 24h: Cặp đôi ‘bí ẩn’ từng sống trong nhà có 2 thi thể giấu ở thùng bê tông

Ngày 16/05/2019 19:00 PM (GMT+7)

Liên quan vụ án mạng nghiêm trọng này, Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) đã đến hiện trường để phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương điều tra vụ việc. Thi thể 2 nạn nhân đã được đưa ra khỏi hiện trường vào lúc hơn 14h chiều nay.

Cặp đôi ‘bí ẩn’ từng sống trong căn nhà có 2 thi thể giấu trong thùng bê tông

Theo tin từ cơ quan chức năng, do thi thể cả 2 nạn nhân (1 thi thể nữ, thi thể còn lại chưa xác định được) đã bị phân hủy, biến dạng, chìm trong khối bê tông nên chưa xác định được danh tính cụ thể 2 nạn nhân. Hiện Công an tỉnh đang tiến hành công tác giám định ADN để làm rõ danh tính 2 thi thể được tìm thấy trong 2 khối bê tông tại ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

Có mặt tại hiện trường, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên (Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương) và Đại tá Trần Văn Chính (Phó Giám đốc Công an tỉnh) đang tiến hành họp án ngay tại hiện trường. Trong khi đó, các lực lượng nghiệp vụ đang mở rộng thu thập các chứng cứ để làm rõ nghi án 2 nạn nhân bị sát hại.

Ghi nhận tại hiện trường, khối bê tông có thi thể được chứa trong một thùng nhựa màu xanh cỡ lớn, loại thường dùng để chứa nước.

Hàng xóm cho hay, ngôi nhà trên nhiều năm không có chủ nhà mà thường được cho thuê.  Cách đây hơn 1 tháng, ông L đã mua được căn nhà này. Theo người chủ này, ngôi nhà lộn xộn nên ông chưa dọn về ở.

Tin tức 24h: Cặp đôi ‘bí ẩn’ từng sống trong nhà có 2 thi thể giấu ở thùng bê tông - 1

Hiện trường căn nhà phát hiện vụ việc là một căn nhà cấp 4 nằm trong hẻm của đường HL612. Đây là con đường thông giữa đường DT741 và quốc lộ 13.

Vào chiều tối qua, ông về dọn nhà thì phát hiện 2 khối bê tông trong 2 thùng nhựa (loại 1000 lít) đặt trong phòng ngôi nhà. Nghĩ bình thường, ông này cùng người thân lăn 1 thùng nhựa đặc bê tông ra hông nhà vứt bỏ, thùng còn lại do quá nặng lên không di chuyển được.

Để xử lý, ông L dùng búa đập khối bê tông thì phát hiện quần áo, thi thể người. Quá hoảng sợ, ông đã dừng ngay việc đập phá lại và trình báo công an.

Một người dân cho biết, trước khi vụ việc được phát hiện, họ có thấy 2 người (1 nam 1 nữ) tới thuê căn nhà trên. Lần giáp mặt gần đây nhất là giáp Tết và sau Tết vài hôm. Từ đó tới nay, hàng xóm không thấy nữa.

“Đôi nam nữ này rất kỳ, đi ra ngoài bằng xe Honda Wave, bịt khẩu trang. Cứ thấy tôi định hỏi chuyện thì lại quay ngoắt đi. Tôi vào tận nhà kêu họ, họ cũng không ra. Họ sống rất bí ẩn”, một người dân sinh sống ở ngay gần hiện trường nói.

Đôi nam nữ này được hàng xóm đánh giá là ít giao tiếp nên người dân xung quanh cũng không nắm rõ về danh tính của họ.

>> Xem thêm: Chấn động: Phát hiện thêm thùng nhựa chứa thi thể người ở Bình Dương

(Theo Infonet)

Tạm giam nghi can chém vợ cũ nhập viện trong ngày cưới

Sáng 16/5, thông tin từ Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, cơ quan CSĐT đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và tạm giam đối với nghi can Sơn Út Nhên, 34, ngụ xã Thạnh Thới An, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Nhên là nghi can liên quan đến vụ dùng dao chém nhiều người bị thương, phải nhập viện điều trị, trong đó có vợ cũ của anh Nhên tên C.T.L., 34 tuổi, ngụ cùng địa phương.

Tin tức 24h: Cặp đôi ‘bí ẩn’ từng sống trong nhà có 2 thi thể giấu ở thùng bê tông - 2

Căn nhà xảy ra vụ việc. (Ảnh: Việt Tâm).

Theo Công an tỉnh Sóc Trăng, sở dĩ cơ quan công an chưa làm việc với gia đình chị L. là vì thời điểm xảy ra vụ việc, gia đình chị này đang có hỷ sự. Công an tỉnh cũng đã chỉ đạo Công an huyện Trần Đề tiến hành điều tra làm rõ vụ việc để tránh gây hoang mang dư luận ở địa phương.

>> Xem thêm: Tin tức 24h: Bi kịch cô dâu bị chồng cũ chém tới tấp ngay trong tiệc cưới

Giữa cái nắng gay gắt mùa hè, nhiều gốc hoa sữa ở Thủ đô bất ngờ trổ bông

Những ngày gần đây, rất nhiều người dân Hà Nội tỏ ra bất ngờ trước việc nhiều cây hoa sữa tại đường Nguyễn Chí Thanh, Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Nguyễn Du... bất ngờ trổ bông dù đang giữa hè. Theo nhiều người cho biết, hiện tượng hoa sữa trổ bông vào giữa hè lần đầu tiên xảy ra.

Nói về điều này, chị Hoàng Phương (sinh viên ĐH Luật Hà Nội) cho biết: "Bình thường hoa sữa nở vào cuối thu, đầu đông nhưng hiện tượng hoa sữa nở vào giữa hè khá hiếm và đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy".

Hoa sữa trổ bông cũng khiến mùi hương phảng phất vào tối, càng về đêm mùi hương càng đậm hơn.

Chị Thanh Tuyến vui đùa cho biết: "Có lẽ ít ngày trước Hà Nội bất ngờ chuyển lạnh nên những cây hoa sữa "ngỡ" mùa thu về nên vội vã nở hoa".

Tin tức 24h: Cặp đôi ‘bí ẩn’ từng sống trong nhà có 2 thi thể giấu ở thùng bê tông - 3

Đường Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Trung Hòa... là những con đường trồng nhiều cây hoa sữa nhất Hà Nội. Dịp này, nhiều cây bất ngờ trổ bông khiến không ít người ngạc nhiên.

Tin tức 24h: Cặp đôi ‘bí ẩn’ từng sống trong nhà có 2 thi thể giấu ở thùng bê tông - 4

Nhiều người vui tính cho rằng, cách đây ít ngày khi Hà Nội trở rét khiến những cây hoa sữa "ngỡ" như mùa thu về.

Vụ bé gái 11 tuổi bị cha dượng xâm hại: Người mẹ chết lặng sau từng lời kể của con
Thấy con gái có biểu hiện bất thường, chị T. gặng hỏi mới phát hiện đứa con gái 11 tuổi đã bị chính cha dượng hiếp dâm trong suốt thời gian dài.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự