Phút kinh hãi của nhân chứng trực tiếp đập vỡ 2 thùng bê tông thấy 2 xác người

Ngày 17/05/2019 08:46 AM (GMT+7)

Nhân chứng trực tiếp đập vỡ 2 khối bê tông chứa 2 xác người bên trong cho biết sự việc thật khủng khiếp.

Chiều ngày 16/5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tích cực điều tra vụ án, xác định danh tính 2 thi thể đang trong quá trình phân huỷ khi bị bỏ vào thùng nhựa đổ bê tông tại căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng. Qua quá trình khám nghiệm, công an cho biết thi thể 2 nạn nhân là nam giới.

Phút kinh hãi của nhân chứng trực tiếp đập vỡ 2 thùng bê tông thấy 2 xác người - 1

Sau khi đập khối bê tông trong thùng nhựa, ông Hùng phát hiện thi thể người bên trong

Chiều tối cùng ngày, nhiều người địa phương vẫn tập trung tại các quán nước, quán cà phê ven đường để bàn tán. Trên khuôn mặt ai cũng bàng hoàng khi sự việc khủng khiếp xảy ra tại làng quê vốn yên bình.

Phút kinh hãi của nhân chứng trực tiếp đập vỡ 2 thùng bê tông thấy 2 xác người - 2

Thi thể thứ 2 cũng được tìm thấy trong thùng nhựa đổ bê tông

Ngồi trong căn nhà của mình và cách hiện trường căn nhà phát hiện xác người khoảng 200m, ông Nguyễn Mạnh Hùng (55 tuổi, làm nghề bốc mộ) – người trực tiếp đập 2 khối bê tông chứa 2 xác người bên trong vẫn chưa hết ám ảnh.

Rít một hơi thuốc lào, mắt đăm chiêu hướng về căn nhà nơi phát hiện vụ việc, ông Hùng cho biết dù bản thân đã bốc hàng trăm bộ hài cốt nhưng bản thân vẫn ám ảnh, lạnh lưng khi chứng kiến 2 xác người trong 2 khối bê tông.

Ông Hùng kể tối 15/5, một công an xã vào nhà tìm, nhờ ông đập khối bê tông trong căn nhà hàng xóm.

Phút kinh hãi của nhân chứng trực tiếp đập vỡ 2 thùng bê tông thấy 2 xác người - 3

Ông Hùng cho biết bản thân làm nghề bốc mộ nhưng vẫn “lạnh sống lưng” khi thấy 2 xác người trong 2 khối bê tông

“Lúc đó, anh công an nói có một người khoan khối bê tông nhưng nghe mùi hôi quá nên chịu không được, bỏ chạy. Sau đó, nhờ tôi vào đập bể khối bê tông thì phát hiện ra một phần cơ thể người”, ông Hùng cho hay.

Theo ông Hùng, thi thể được đặt vào nửa cái bồn chứa nhựa, rồi đổ bê tông vào, bên ngoài thi thể được bọc tấm chăn.

Đến sáng 16/5, ông Hùng tiếp tục được công an nhờ đập thêm một khối bê tông nằm ở khu vực bên hông nhà trên và phát hiện thêm một thi thể nam.

Phút kinh hãi của nhân chứng trực tiếp đập vỡ 2 thùng bê tông thấy 2 xác người - 4

Công an phong tỏa, khám nghiệm hiện trường

Ông Hùng cho biết, thi thể này bao bọc bằng lớp xi măng, phần nắp thùng nhựa được hàn thêm một miếng sắt. Thậm chí, phần nắp đậy còn có lớp keo silicon nên rất cứng, mất nhiều thời gian để phá vỡ.

“Tôi đoán, cả hai nạn nhân bị sát hại cách đây chỉ vài ngày, vì theo kinh nghiệm của tôi nếu chết lâu, khi đụng vào đầu, tóc sẽ rụng ngay”, ông Hùng chia sẻ.

Qua tìm hiểu, căn nhà trên được chủ cũ cho một phụ nữ tên Thanh thuê lại khoảng 1 năm nay. Sau khi gần hết hợp đồng, chủ cũ bán căn nhà cho ông Nguyễn Thanh Huân (ngụ địa phương).  Chiều 15/5, sau khi mua nhà được khoảng 3 tiếng đồng hồ, ông Huân đến dọn vệ sinh căn nhà thì phát hiện sự việc khủng khiếp như trên.

Tin tức 24h: Cặp đôi bí ẩn từng sống trong nhà có 2 thi thể giấu ở thùng bê tông
Liên quan vụ án mạng nghiêm trọng này, Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) đã đến hiện trường để phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương điều tra vụ việc....
Theo Đan Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề 2 thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương