3 cặp đôi bị bắt quả tang vào nhà nghỉ bởi lý do "không tin nổi", nhất là cặp cuối

Ngày 04/08/2019 10:28 AM (GMT+7)

Ai cũng phải bật cười khi nghe những cặp đôi này giải thích lý do có “một không hai” khi bị bắt quả tang trong nhà nghỉ.

2 giáo viên ở Lạng Sơn vào nhà nghỉ để… chữa bệnh sốt rét

Giữa tháng 4/2019, mạng xã hội lan truyền 2 đoạn clip ghi cảnh đôi nam nữ ở tuổi trung niên bị bắt quả tang tại khách sạn trong tình trạng đang đắp chăn, không mặc quần áo gây xôn xao.

Người quay clip là ông Khúc Văn L. (SN 1977, trú huyện Chi Lăng, Lạng Sơn). Ông L. cho biết hai nhân vật chính trong đoạn clip là ông Hoàng Văn Q. và bà Nguyễn Thị T. (vợ ông L.). Cả hai cùng là giáo viên tiểu học – trung học cơ sở, công tác trên địa bàn huyện Chi Lăng.

Đại diện Phòng GD-ĐT huyện Chi Lăng cho biết, sau khi xảy ra sự việc, cả 2 nhà trường đã áp dụng mức kỷ luật cảnh cáo và tạm đình chỉ công tác giảng dạy đối với 2 thầy cô giáo này. Tuy nhiên, ông Q. phủ nhận vụ việc, cho rằng mình và bà T. không hề có quan hệ bất chính, chỉ đơn thuần là đồng nghiệp.

Theo đó, sáng 27/2/2019, do có việc nên ông và bà T. có mặt tại thành phố Lạng Sơn. Sau đó ông bỗng nhiên bị ngộ độc thực phẩm, “miệng nôn trôn tháo” rồi lên cơn sốt rét.

“Bà T. vội nói với tôi vào nhà nghỉ rồi bảo tôi cởi bỏ quần áo ra để bà ôm cho khỏi rét. Nghĩ đơn giản nên tôi làm theo. Sau đó, chồng bà T. đột ngột mở cửa phòng, bật điện sáng, quay clip", ông Q. nói.

3 cặp đôi bị bắt quả tang vào nhà nghỉ bởi lý do amp;#34;không tin nổiamp;#34;, nhất là cặp cuối - 1

Nữ giáo viên vào nhà nghỉ chữa bệnh sốt rét cho đồng nghiệp.

Về phía cô giáo T., bà không muốn chia sẻ về vụ việc này. Đồng thời bà khẳng định không quan tâm đến mọi người, quan trọng là mình sống thế nào.

Còn ông L. – chồng bà T. kiên quyết phản đối mức kỷ luật của 2 nhà trường. Ông nói sẽ làm đơn khiếu nại các quyết định kỷ luật của hai nhà trường, đề nghị xử lý nghiêm hai cán bộ giáo viên quan hệ bất chính, làm hoen ố hình ảnh, lối sống của những người giáo viên chân chính.

Cũng theo ông L., từ năm 2018,  khi nghe thông tin vợ mình có quan hệ bất chính với người đàn ông khác, ông vẫn bỏ ngoài tai. Nhưng sau đó ông phát hiện tin nhắn trong điện thoại vợ mình nhắn lời yêu thương như vợ chồng với ông Q. nên đã khuyên bảo vợ chấm dứt và bà T. đã nhiều lần cam kết đoạn tuyệt. Dù vậy thời gian sau vợ ông vẫn quan hệ bất chính, thậm chí ngày càng công khai với ông Q.

Giáo viên mầm non vào khách sạn để “tư vấn hôn nhân”

Theo đơn tố cáo của anh L.V.T (trú thành phố Thanh Hóa, Thanh Hóa), vào tối ngày 21/7/2018, anh và gia đình bắt quả tang anh Lê Xuân H. – cán bộ CSGT và chị Lê Thị P. (vợ anh T.) – giáo viên mầm non, đang ở với nhau tại một khách sạn ở xã Hoàng Long.

Khi bị phát hiện, cả hai vẫn mặc quần áo ngồi trên giường, tỏ ra bối rối trước nhiều người có mặt trong phòng.

Chị P. và anh H. tường trình vụ việc rằng cả hai chỉ vào nhà nghỉ để nói chuyện tâm sự, tư vấn chuyện hôn nhân gia đình cho tiện, chứ hoàn toàn không hề có mục đích nào khác.

3 cặp đôi bị bắt quả tang vào nhà nghỉ bởi lý do amp;#34;không tin nổiamp;#34;, nhất là cặp cuối - 2

Cặp đôi vào nhà nghỉ để tâm sự, tư vấn chuyện hôn nhân.

“Ngay sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã tiến hành lập biên bản hiện trường, theo tường trình ban đầu của chị P. và anh H., hai người vào nhà nghỉ chỉ để nói chuyện, tâm sự cho tiện”, ông Võ Hồng Thao, Trưởng Công an xã Hoàng Long nói.

Ông Thao cho biết thêm, khi đến hiện trường, đã thấy rất nhiều người trong phòng, không có cơ sở để nói rằng 2 người có quan hệ bất chính vì tại hiện trường, chị Lê Thị P và anh Lê Xuân H vẫn mặc quần áo bình thường và ngồi trên giường.

Bí thư Huyện vào nhà nghỉ "hỏi thăm tình hình sức khỏe" nữ cán bộ

Sáng 21/6/2018, cư dân mạng lan truyền đoạn clip quay cảnh một cặp đôi trong nhà nghỉ gây xôn xao. Theo đó, người đàn ông tên Nguyễn Quang T. – Bí thư huyện ủy tại một huyện ở Đắk Lắk, còn người phụ nữ là một cán bộ tên M.

Cả hai ở chung phòng trong một nhà nghỉ tại ngoại thành Buôn Ma Thuột. Khi bị đám đông đập cửa phòng, người phụ nữ đi cùng ông T. đã chui qua lỗ thông gió ngồi trên mái nhà. Bị phát hiện, người này đã chui lại vào phòng, trong khi đó, ông T. nhanh chóng cầm cặp đi ra ngoài và lên ô tô, rời khỏi nhà nghỉ.

3 cặp đôi bị bắt quả tang vào nhà nghỉ bởi lý do amp;#34;không tin nổiamp;#34;, nhất là cặp cuối - 3

Người phụ nữ chui qua lỗ thông gió ngồi trên mái nhà.

Trả lời báo chí về việc này, ông T. cho biết: “Do dưới huyện có đại hội, tôi muốn về sớm để dự nên vào phòng hỏi thăm tình hình sức khỏe của chị M.. Lúc vào phòng, do tôi uống nhiều nước nên đi vệ sinh thì bên ngoài có nhiều người gọi cửa”.

Tin tức 24h: Vào nhà nghỉ với nhân tình, người phụ nữ đã có chồng nhận kết đắng
Cả hai vẫn hẹn hò dù đang có gia đình riêng. Khi xảy ra mâu thuẫn, người đàn ông đã dùng clip nóng của hai người uy hiếp nhằm níu kéo tình cảm.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h