3 năm sau khi kết hôn, vợ phát hiện bí mật động trời khi xem điện thoại chồng

Khánh Hằng - Ngày 09/08/2020 12:00 PM (GMT+7)

Vô tình cầm điện thoại của chồng lên xem, người vợ sốc nặng khi phát hiện bí mật chồng mình giấu giếm suốt nhiều năm qua.

Hầu như cặp vợ chồng nào cũng có lúc "cơm không lành, canh không ngọt" và phải học cách dung hòa, tha thứ cho nhau trong những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống. Tuy nhiên, chuyện ngoại tình lại là vấn đề hoàn toàn khác. Một người vợ sống tại Đài Loan đã vô tình phát hiện ra chuyện chồng có "người thứ ba" chỉ nhờ việc xem điện thoại của chồng.

Theo đó, cô Sin và chồng, sống tại thành phố Tân Trúc, Đài Loan, đã kết hôn vào năm 2016 và có với nhau 2 người con, một trai một gái. Công việc của cả hai vợ chồng đều ổn định, con cái ngoan ngoãn nên nếu nhìn bề ngoài, ai cũng nghĩ đây là một gia đình hoàn hảo và êm ấm, tuy nhiên sự thật lại không hề hạnh phúc như vậy.

Vì đặc thù công việc, chồng của cô Sin thường xuyên đi công tác xa. Tuy nhiên, cô Sin chưa bao giờ lo lắng hay nghi ngờ chồng sẽ có người khác bên ngoài, một lòng tin tưởng anh. Người vợ này cũng chưa bao giờ cố gắng kiểm tra điện thoại của chồng mà luôn cho rằng mỗi người có một thế giới riêng, những mối quan hệ riêng nên cần tôn trọng lẫn nhau.

3 năm sau khi kết hôn, vợ phát hiện bí mật động trời khi xem điện thoại chồng - 1

3 năm sau khi kết hôn, cô Sin phát hiện chồng có tình nhân 7 năm bên ngoài (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên vào năm 2019, trong lúc người chồng đi tắm, cô Sin đang ngồi trên giường thì thấy điện thoại chồng có tin nhắn đến. Vô tình cầm lên xem đó là ai, cô Sin bất ngờ khi thấy đoạn tin nhắn vô cùng mùi mẫn mà một nữ đồng nghiệp gửi cho chồng mình thông qua ứng dụng LINE. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, cô Sin lập tức mở điện thoại chồng ra kiểm tra và phát hiện sự thật động trời.

Một loạt những đoạn tin nhắn giữa người chồng với nữ đồng nghiệp hiện lên trước mắt khiến cô Sin choáng nặng. Đó đều là những cuộc nói chuyện tán tỉnh ngọt ngào và cả những tin nhắn nhạy cảm: "Anh thấy bộ đồ em mặc thế nào? Có nóng bỏng không", "Đêm qua anh có thoải mái không? Em rất hạnh phúc", "Em sắp có bầu, anh có muốn em mang thai không?", "Em không muốn làm người thứ ba nữa", "Chồng ơi, yêu anh, nhớ anh, chúc mừng kỷ niệm 7 năm hạnh phúc"... Tất nhiên, chồng của cô Sin cũng đáp lại bằng những dòng tin nhắn ngọt ngào không kém.

Thì ra, chồng của cô Sin đã qua lại với nữ đồng nghiệp này trước cả khi lấy vợ. Cô Sin và anh ta đã kết hôn 3 năm nhưng anh ta lại quen biết với "người thứ ba" những 7 năm. Biết được sự thật này, cô Sin như có "sét đánh ngang tai", lập tức tìm đến chồng để chất vấn.

Trước cáo buộc của cô Sin, người chồng một mực phủ nhận. Anh ta nói rằng đó chỉ là trao đổi công việc, đồng thời do 2 người thân nhau nên thường nhắn tin để giải tỏa áp lực công việc. Quá tức giận trước lời biện hộ này, đồng thời không thể tha thứ cho người chồng bội bạc, cô Sin quyết định đệ đơn ly hôn ra tòa.

Tháng 7/2020, Tòa án thành phố Tân Trúc đã đưa vụ việc này ra xét xử. Nhận thấy cô Sin không bắt được quả tang chồng mình và tình nhân có quan hệ tình dục, tuy nhiên những tin nhắn trao đổi giữa 2 người đã đi quá giới hạn quan hệ xã hội thông thường, tòa án phán quyết cho cô Sin và chồng được ly hôn. Ngoài ra, cô Sin cũng giành được quyền sử dụng ngôi nhà và quyền nuôi 2 đứa con.

Nghe tiếng rên rỉ trong phòng khách sạn chồng thuê, người vợ chết lặng khi mở cửa
Vô tình phát hiện chồng thuê một phòng khách sạn nhưng nói dối là đi chữa bệnh, người vợ bí mật theo dõi và phát hiện sự thật động trời.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình