Nghe tiếng rên rỉ trong phòng khách sạn chồng thuê, người vợ chết lặng khi mở cửa

Khánh Hằng - Ngày 29/07/2020 10:15 AM (GMT+7)

Vô tình phát hiện chồng thuê một phòng khách sạn nhưng nói dối là đi chữa bệnh, người vợ bí mật theo dõi và phát hiện sự thật động trời.

Truyền thông địa phương đưa tin, ông Guo, 70 tuổi, đã kết hôn nhiều năm với người vợ tên Huang, 38 tuổi, sống tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan. Do khoảng cách tuổi tác khá lớn, cặp đôi quyết định không sinh con mà cứ thế sống bên nhau, tận hưởng quãng đời còn lại một cách hạnh phúc. Cô Huang rất hài lòng về cuộc hôn nhân của mình bởi ông Guo là người giàu có, biết yêu chiều và thoải mái với vợ.

Tuy nhiên, sự tình ẩn phía sau cuộc hôn nhân này lại hoàn toàn trái ngược. Trong vài năm gần đây, cô Huang phát hiện chồng mình có những biểu hiện lạnh nhạt, xa lánh vợ nhưng chỉ nghĩ đơn giản rằng ông Guo tuổi đã cao nên đó là chuyện bình thường. Tới ngày 21/10/2019, cô Huang vô tình phát hiện ra chồng mình đã thuê một phòng khách sạn nhưng nói dối vợ là đi chữa bệnh ở thành phố khác.

Với giác quan của người phụ nữ, cô Huang đã bí mật theo dõi ông Guo và tận mắt chứng kiến cảnh tượng chồng mình nắm tay một người phụ nữ đi vào khách sạn, càng sốc hơn khi cô nhân tình này là Zhang, người hàng xóm quen thuộc của gia đình. Cô Huang nhận ra chồng mình đã thay đổi và ngoại tình nhưng để tìm được bằng chứng, cô phải nhẫn nhịn. Sau đó, cô Huang tiếp tục lên tận căn phòng mà chồng mình thuê để theo dõi.

Nghe tiếng rên rỉ trong phòng khách sạn chồng thuê, người vợ chết lặng khi mở cửa - 1

Cô Huang đau đớn phát hiện chồng ngoại tình với hàng xóm trong khách sạn (Ảnh minh họa)

Đứng bên ngoài, người vợ 38 tuổi nghe rõ tiếng động nhạy cảm giữa chồng mình với tình nhân. Quá tức giận, cô Huang lập tức thông báo sự việc cho cảnh sát địa phương. Khi cảnh sát tới nơi, họ đã gõ cửa căn phòng nhiều lần nhưng không có ai phản ứng gì, trong khi cô Zhang còn gọi điện cho nhân viên lễ tân của khách sạn để hỏi xem cảnh sát đã đi chưa. Sau cùng, cặp đôi này mới chịu mở cửa.

Bị cáo buộc tội ngoại tình nhưng ông Guo phủ nhận hoàn toàn, nói rằng đây chỉ là quan hệ bạn bè và anh em thân thiết. Ông cho biết muốn rủ cô Zhang vào khách sạn để tâm sự chứ không có chuyện trai gái nào cả. Tối hôm đó, sau khi ông uống thuốc thì đã ngủ thiếp đi, không hề nghe thấy tiếng gõ cửa và không rõ chuyện gì xảy ra bên ngoài.

Hơn nữa, ông Guo còn đề cập đến chuyện muốn ly thân với vợ, cáo buộc ngược lại rằng cô Huang là một người vợ không tốt. Người chồng 70 tuổi nói rằng vợ mình thường xuyên tiêu tiền trác táng, không biết tiết kiệm, xúc phạm chồng bằng lời lẽ cay nghiệt, lại cố ý rình rập để xâm phạm quyền riêng tư của ông. Về phía cô Zhang, cô cũng khẳng định không có quan hệ tình cảm với ông Guo.

Sau đó, ông Guo và cô Huang đã quyết định đệ đơn ly hôn ra tòa án, ngoài ra cô Huang còn kiện chồng tội ngoại tình, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh dự và tinh thần của cô. 

Công tố viên tiếp nhân vụ việc này cho biết, sau khi kiểm tra camera an ninh của khách sạn, họ phát hiện ông Guo và cô Zhang đã có nhiều hành động thân mật quá mức bạn bè thông thường. Ngoài ra, lời khai của công Guo cũng có mâu thuẫn khi nói rằng chỉ bộc phát thuê khách sạn trong ngày, nhưng thực tế là đã đặt phòng khách sạn cho 2 người từ 5 ngày trước. 

Tại phiên tòa của Tòa án thành phố Tân Bắc ngày 24/7/2020, ông Guo bị kết tội ngoại tình. Cô Huang đã yêu cầu bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3,3 tỷ đồng) nhưng sau khi xem xét, tòa án đã yêu cầu mức bồi thường của ông Guo cho vợ cũ là 200.000 nhân dân tệ (hơn 660 triệu đồng).

Chồng qua đời 2 năm vẫn ở chung với bố chồng, cô con dâu trẻ ra quyết định khó tin
Hai năm sau khi chồng qua đời, cô gái 22 tuổi đã quyết định tái hôn với người đàn ông khác để bắt đầu cuộc sống mới. Tuy nhiên, đối tượng tái hôn của...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình