3 trẻ tử vong ở Quảng Trị: Gia đình lại gửi đơn khiếu nại

Ngày 23/12/2013 14:32 PM (GMT+7)

“Theo tôi được biết là mẫu xét nghiệm gửi đi nước ngoài đã có kết quả rồi. Nhưng đến nay đã hơn 5 tháng mà ông Mạnh (Nguyễn Hữu Mạnh - Phó phòng cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Trị - PV) vẫn chưa trả lời cụ thể..." - Nguyễn Đình Đạo.

Ngày 22.12, chị Trần Thị Hà (trú tại khóm 3, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) cho biết, gia đình chị cùng gia đình anh Nguyễn Đình Đạo và anh Hồ A Hang – chị Hồ Thị Du (là cha mẹ của 3 trẻ sơ sinh tử vong sau tiêm vaccine viêm gan B tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hoá ngày 20.7) đã gửi đơn khiếu nại lần 2 lên lãnh đạo Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội và các bộ ngành liên quan.

Trong đơn, anh Nguyễn Đình Đạo viết: “Theo tôi được biết là mẫu xét nghiệm gửi đi nước ngoài đã có kết quả rồi. Nhưng đến nay đã hơn 5 tháng mà ông Mạnh (Nguyễn Hữu Mạnh - Phó phòng cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Trị - PV) vẫn chưa trả lời cụ thể. Tôi hỏi liệu vụ án có làm được không, ông trả lời: “Có thể làm được, có thể không”. Gia đình chúng tôi thêm hoang mang”.

Các gia đình đề nghị làm rõ nguyên nhân vụ việc, xử lý nghiêm những người có trách nhiệm, khắc phục hậu quả và bồi thường thiệt hại cho gia đình...

Cùng ngày, thượng tá Lê Quang Công - quyền Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết: “Hiện vụ án đang được điều tra”.

Theo Ngọc Vũ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tử vong sau tiêm vắc xin