Bé 34 tháng tử vong khi chơi cầu trượt ở trường mầm non: Mắc phần đầu, chân không chạm đất

Ngày 28/11/2019 16:18 PM (GMT+7)

Hiện đã có báo cáo ban đầu về vụ việc bé 34 tháng tuổi tử vong khi chơi cầu trượt ở Trường mầm non Phù Lỗ, nguyên nhân và kết luận cuối cùng vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Liên quan đến sự việc bé trai 34 tháng tuổi tử vong khi chơi cầu trượt ở trường mầm non Phù Lỗ, một lãnh đạo UBND xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) cho biết hiện UBND huyện Sóc Sơn đã có báo cáo gửi UBND Thành phố Hà Nội, Sở Giáo dục và Đào tạo về sự việc này. 

Theo báo cáo, khoảng 8 giờ 45 ngày 25/11, trong giờ hoạt động ngoài trời, bé Đ.T. (34 tháng tuổi, đang theo học lớp nhà trẻ D2, trường mầm non Phù Lỗ) chui người vào đường ống hình vuông thì tuột chân và người qua ô thoáng hình chữ nhật ra bên ngoài.

Do ô thoáng hẹp nên phần đầu cháu T. bị mắc lại, chân không chạm đất. Người cháu bé trong tư thế bị treo và ngất xỉu. Phát hiện sự việc, các cô giáo đã đưa cháu vào phòng y tế của nhà trường để sơ cứu, sau đó tiếp tục đưa đến bệnh viện tuyến trên nhưng bé không qua khỏi.

Bé 34 tháng tử vong khi chơi cầu trượt ở trường mầm non: Mắc phần đầu, chân không chạm đất - 1

Cầu trượt nơi bé T. gặp tai nạn thương tích  

Lãnh đạo UBND xã Phù Lỗ cho biết ngay sau khi sự việc xảy ra xã đã cử người xuống hiện trường, đồng thời đến thăm hỏi chia buồn động viên gia đình. Hiện các cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân cháu bé tử vong.

Được biết, khi bị nạn bé T. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bắc Thăng Long trong tình trạng, hôn mê sâu, không có đáp ứng với kích thích, đồng tử giãn, nhịp tim 140l/p; huyết áp 101/47, mặt có một số vết xuất huyết nhỏ, không phát hiện có xây xước ngoài da.

Các bác sĩ Bệnh viện Bắc Thăng Long cho biết khi tiếp nhận bé đã ngừng tim. Tuy nhiên, sau khi được cấp cứu, khoảng 10 phút, bệnh nhi đã có nhịp tim trở lại. Trước tình trạng của bệnh nhi quá nặng, bệnh viện đã nhanh chóng chuyển lên Bệnh viện Nhi TƯ để cấp cứu.

Tại Bệnh viện Nhi Trung ương, cháu đã bị suy đa tạng do hệ quả sau khi bị ngừng tim. “Chúng tôi làm hết sức cứu chữa bệnh nhân nhưng do quá nặng nên không cứu được, gia đình đã xin về”, lãnh đạo khoa Cấp cứu bệnh viện này cho hay.

Bố bé trai tử vong khi chơi cầu trượt ở trường mầm non: Trước giờ, con hoàn toàn khỏe mạnh
Dù nỗ lực cấp cứu nhưng cháu bé đã không qua khỏi, gia đình cũng cho biết từ trước đến nay cháu T. hoàn toàn khỏe mạnh.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em