4 cô gái dân tộc khiến CĐM truy lùng: Bán ổi, bán cơm lam vẫn hút hồn vì nhan sắc

H.M - Ngày 01/03/2021 09:45 AM (GMT+7)

Bất ngờ nổi tiếng nhờ những bức ảnh hay xuất hiện trên các video ngắn ngủi, những cô gái dân tộc này bỗng được nhiều chàng trai truy lùng xin thông tin nhờ gương mặt xinh xắn.

Vàng Thị Sinh: Thu hút khách đến Hà Giang nhờ ngồi… bán lê

Năm 2018, cộng đồng phượt thủ Việt Nam bỗng chia sẻ rầm rộ hình ảnh một nữ sinh đang ngồi bán lê ở gần dinh thự Vua Mèo, Hà Giang. Được biết nhân vật chính là nữ sinh Vàng Thị Sinh (SN 2003), thời điểm đó đang học lớp 10 tại trường THPT Mèo Vạc, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

4 cô gái dân tộc khiến CĐM truy lùng: Bán ổi, bán cơm lam vẫn hút hồn vì nhan sắc - 1

4 cô gái dân tộc khiến CĐM truy lùng: Bán ổi, bán cơm lam vẫn hút hồn vì nhan sắc - 2

Vàng Thị Sinh thu hút dân mạng với vẻ đẹp trong trẻo, nụ cười tươi tắn và hàm răng khểnh cực duyên. Không cần son phấn cô bé bán lê vẫn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Kể từ đó, mỗi đoàn phượt lên Hà Giang đều tạt qua nơi Vàng Thị Sinh chụp ảnh và nhân tiện mua đồ ủng hộ cô bé.

4 cô gái dân tộc khiến CĐM truy lùng: Bán ổi, bán cơm lam vẫn hút hồn vì nhan sắc - 3

Dù đã hơn 2 năm trôi qua kể từ lúc nổi tiếng nhưng cái tên cô bé bán lê Hà Giang vẫn thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Nhờ vậy mà quầy bán lê của cô bạn luôn tấp nập du khách hiếu kỳ đến mua.

Hiện tại, Vàng Thị Sinh đang học lớp 12. So với hồi mới nổi tiếng, cô bé giờ chững chạc hơn rất nhiều và ngày càng xinh xắn, duyên dáng. Trang Facebook cá nhân của Sinh cũng có hơn 36.000 lượt theo dõi. 

4 cô gái dân tộc khiến CĐM truy lùng: Bán ổi, bán cơm lam vẫn hút hồn vì nhan sắc - 4

Ngoài việc học, Vàng Thị Sinh còn năng nổ tham gia nhiều hoạt động xã hội. Thời gian trước, "hot girl bán lê" từng tham gia cuộc thi lựa chọn gương mặt đại diện thương hiệu cho "Lễ hội hoa tam giác mạch" tỉnh Hà Giang. Nữ sinh sinh năm 2003 để lại ấn tượng khi khoác lên mình bộ trang phục dân tộc bắt mắt. Bên cạnh đó, cô bé còn tham gia một MV giới thiệu về du lịch Hà Giang được nhiều cư dân mạng chú ý.

Vàng Thị Dung: Cô bé hút hồn dân mạng khi ngồi bán cơm lam 

Đầu năm 2018, dân mạng chia sẻ một video trong đó ghi lại hình ảnh thiếu nữ đang ngồi bán cơm lam, trứng nướng. Điều đặc biệt chính là ở nhan sắc cô gái trong đoạn clip. Danh tính của thiếu nữ xinh đẹp này đã trở thành chủ đề nóng trên MXH thời gian đó. Nhiều người xem clip liên tục hỏi xin "info" của cô bạn vừa xinh vừa khéo này, không ít anh chàng cũng nhiệt tình tuyên bố sẽ lên Sapa tìm gặp bằng được "cô chủ" dễ thương để bày tỏ lòng mến mộ.

4 cô gái dân tộc khiến CĐM truy lùng: Bán ổi, bán cơm lam vẫn hút hồn vì nhan sắc - 5

Dân mạng nhanh chóng tìm ra thông tin của cô gái. Theo đó, cô nàng tên là Vàng Thị Dung (SN 2002), là người dân tộc H'Mông sống ở Lai Châu, chứ không phải Sapa như thông tin chia sẻ ban đầu.

Ban đầu, Dung không hề biết về sự nổi tiếng bất ngờ của mình trên mạng. Cô nàng rất ngạc nhiên khi có nhiều người gửi lời mời kết bạn, nhắn tin làm quen cùng hình ảnh của cô được chia sẻ rầm rộ.

4 cô gái dân tộc khiến CĐM truy lùng: Bán ổi, bán cơm lam vẫn hút hồn vì nhan sắc - 6

4 cô gái dân tộc khiến CĐM truy lùng: Bán ổi, bán cơm lam vẫn hút hồn vì nhan sắc - 7

Khi ấy, Vàng Thị Dung đang là học sinh lớp 10 trường Nội trú tỉnh Lai Châu. Sau thời gian đến lớp, Dung thường giúp đỡ bố mẹ bán cơm lam, trứng gà nướng cho khách du lịch. Dung chia sẻ là bản thân rất thích đi học và sẽ cố gắng học lên cao hơn nữa nếu điều kiện cho phép.

Hiện tại, cuộc sống của Vàng Thị Dung không còn gây "sốt" như thời điểm trước. Thông tin của cô nữ sinh cũng không được cộng đồng mạng cập nhật trên mạng xã hội.

Lương Thị Hương Ly: Cô gái dân tộc Giáy thu hút nhờ làn da trắng ngần

Hương Ly tên đầy đủ là Lương Thị Hương Ly (SN 2000) là người dân tộc Giáy. Hương Ly thường xuyên chụp ảnh với trang phục dân tộc, cô xem đó là một niềm hãnh diện và đáng tự hào. Chia sẻ về sở thích của mình, Hương Ly cảm thấy tự tin, thoải mái và vui vẻ trong những khoảnh khắc diện đồ dân tộc. Hơn thế nữa, lúc này cô gái trẻ đốn tim người đối diện vì không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn vô cùng cuốn hút.

4 cô gái dân tộc khiến CĐM truy lùng: Bán ổi, bán cơm lam vẫn hút hồn vì nhan sắc - 8

Trước đây gia đình Hương Ly vẫn làm nông, cô thường xuyên giúp bố mẹ công việc nương rẫy. Nhưng từ khi chuyển nhà tới Lào Cai, gia đình cô nàng chuyển sang buôn bán, những lúc rảnh rỗi cô bạn làm việc nhà và tranh thủ học thêm những kiến thức liên quan đến kỹ năng sống.

4 cô gái dân tộc khiến CĐM truy lùng: Bán ổi, bán cơm lam vẫn hút hồn vì nhan sắc - 9

Hương Ly là chị cả trong gia đình nên cô cũng trưởng thành và biết suy nghĩ thấu đáo. Ngoài ra, cô bạn cũng đến Sa Pa mỗi khi có thời gian, bởi việc đi đây đó giúp cô mở rộng vốn hiểu biết và giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống thường nhật.

4 cô gái dân tộc khiến CĐM truy lùng: Bán ổi, bán cơm lam vẫn hút hồn vì nhan sắc - 10

4 cô gái dân tộc khiến CĐM truy lùng: Bán ổi, bán cơm lam vẫn hút hồn vì nhan sắc - 11

Tháng 8/2020, Hương Ly tiếp tục trở thành đề tài khiến dân mạng bàn tán nhờ bức ảnh thẻ cực xinh của mình. Hương Ly chia sẻ sau khi "nổi tiếng" thêm 1 lần nữa: “Em cũng bất ngờ lắm, vì bức ảnh thẻ ấy em chụp từ năm ngoái rồi. Nhưng em thấy vui vì mình vẫn được mọi người dành nhiều tình cảm yêu mến như vậy. Cuộc sống của em không có nhiều thay đổi cho lắm, em vẫn đang cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân hơn”.

Lương Thị An: Cô bé người Mường ở Thanh Hóa nổi tiếng sau khi xuất hiện trên truyền hình

Gần đây nhất, hình ảnh về một cô bé dân tộc Mường ở Mường Lát, Thanh Hóa đã được dân mạng chia sẻ rần rần. Rất nhiều trang lớn trên Facebook chia sẻ hình ảnh của cô nàng đi cùng với lời khen “có cánh”: “Một đóa hoa rừng bên cạnh cột mốc biên giới số 281 của Việt Nam và nước bạn Lào. Đây chính là vẻ đẹp của người con gái Mường Lát - địa danh được nhà thơ Quang Dũng nhắc đến trong bài thơ "Tây Tiến". Hình ảnh "Mường Lát hoa về trong đêm hơi" phải chăng chữ "Hoa" - 1 phần nào đó nói về vẻ đẹp của những cô gái Thái bên cạnh sự uy dũng của đoàn quân Tây Tiến

4 cô gái dân tộc khiến CĐM truy lùng: Bán ổi, bán cơm lam vẫn hút hồn vì nhan sắc - 12

4 cô gái dân tộc khiến CĐM truy lùng: Bán ổi, bán cơm lam vẫn hút hồn vì nhan sắc - 13

Theo đó, đây là những hình ảnh được chụp từ một chương trình truyền hình và cô gái dân tộc đã khiến mọi người chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu.

Bé gái người dân tộc có tên là Lương Thị An. Hiện An đang là học sinh một trường THCS trên địa bàn huyện Mường Lát, Thanh Hóa.

4 cô gái dân tộc khiến CĐM truy lùng: Bán ổi, bán cơm lam vẫn hút hồn vì nhan sắc - 14

Dân mạng đã nhanh chóng tìm kiếm Facebook cá nhân của cô bé và lập tức theo dõi, nhấn like và để lại bình luận trong các hình ảnh mà An đăng tải. Trong những tấm ảnh đời thường, An xuất hiện vô cùng giản dị nhưng vẫn rất xinh xắn, đáng yêu.

4 cô gái dân tộc khiến CĐM truy lùng: Bán ổi, bán cơm lam vẫn hút hồn vì nhan sắc - 15

Hiện tại, An có gần 10 nghìn follow trên trang cá nhân. Những tấm ảnh của cô bé cũng đạt lượng like rất lớn và hàng nghìn bình luận. Thậm chí nhiều người còn vào xin được kết bạn, gọi mẹ An là mẹ và xuýt xoa khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của cô thiếu nữ vùng cao.

Sau 5 năm nổi tiếng, hotgirl dân tộc vẫn khiến CĐM xốn xang vì nhan sắc ngày càng cực phẩm
5 năm kể từ ngày bỗng dưng nổi tiếng, "hotgirl dân tộc" Lê Thu Hương đang có một cuộc sống mà nhiều người ngưỡng mộ.
H.M Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hot girl