4 đại - thiếu gia Việt cưới vợ xứng đôi, CĐM công nhận: Gió tầng nào gặp mây tầng đó

K.T - Ngày 24/06/2021 12:08 PM (GMT+7)

Những cặp vợ chồng đại gia - mỹ nhân này đều có sự tương xứng về gia thế, trình độ hoặc tài năng khiến bao người phải công nhận: “Gió tầng nào gặp mây tầng đó” là có thật.

4 đại - thiếu gia Việt cưới vợ xứng đôi, CĐM công nhận: Gió tầng nào gặp mây tầng đó - 1

Gần đây, dư luận đặc biệt chú ý màn cầu hôn lãng mạn trên máy bay được thuê riêng của CEO Hùng Đinh (SN 1980, Nghệ An) dành cho nữ BTV của VTV24 – Hà My (SN 1994). Hầu hết đều ngưỡng mộ mối tình chênh lệch tuổi tác (chú rể hơn cô dâu 16 tuổi) được kết thúc bằng pha “hỏi vợ trên mây”. Đặc biệt, nhiều người còn ngỡ ngàng trước sự xứng đôi về tài năng, trình độ học vấn của cặp đôi rồi thốt lên rằng: “Đúng là gió tầng nào sẽ gặp mây tầng đó” (tạm hiểu: bạn là kiểu người nào thì sẽ thu hút kiểu người đấy, ám chỉ độ tương xứng).

Đại gia Hùng Đinh hiện là CEO của Design Bold – nền tảng ứng dụng thiết kế trực tuyến giúp người dùng không chuyên có thể tự thiết kế các loại ấn phẩm theo mẫu có sẵn trên kho tài nguyên. Tuy nhiên, anh không hề xuất phát từ môi trường đào tạo về công nghệ, luôn tự nhận mình là “kẻ ngoại đạo”.

Tỷ phú công nghệ Hùng Đinh.

Tỷ phú công nghệ Hùng Đinh.

Anh là cựu học sinh chuyên Anh của trường THPT chuyên Phan Bội Châu, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương. Ngày còn là sinh viên, anh đã “khởi nghiệp” buôn bán máy tính và điện thoại. Năm 2004, anh vào làm tại Công ty Địa vật lý giếng khoan dầu khí, thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Tại đây anh được đánh giá là nhân viên cần mẫn, được cử sang Singapore công tác với mức lương lên đến 6.000 USD/tháng.

Dù thu nhập cao ngất ngưởng, chàng trai xứ Nghệ vẫn không “thỏa mãn”. Tối tối, anh cặm cụi thiết kế web đưa lên một số diễn đàn rồi được người ta trả tiền. Đây chính là bước ngoặt thay đổi sự nghiệp của anh.

Đại gia cầu hôn BTV Hà My trên máy bay.

Đại gia cầu hôn BTV Hà My trên máy bay.

Năm 2005, anh Hùng Đinh quyết định xin nghỉ việc để thành lập Công ty Giải pháp J.O.O.M. Sau đó anh đã thành công, trở nên nổi tiếng trong giới công nghệ, nhất là ở Mỹ và Isarel. Năm 2015, anh cho ra đời startup tiếp theo với tên gọi Design Bold.

Còn vị hôn thê của tỷ phú công nghê cũng có “lý lịch” không hề thua kém anh một chút nào. Cô nàng là cựu học sinh chuyên Hà Nội – Amsterdam, tốt nghiệp Học viện Ngoại giao, thông thạo tiếng Pháp – Anh, nghe hiểu tiếng Trung – Hàn. Cô từng được lựa chọn là gương mặt đại diện tặng hoa Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump khi ông sang thăm Việt Nam.

Năm 2018, Hà My lọt top 15 Hoa hậu Việt Nam và tiếp tục tham gia cuộc thi nhan sắc dành riêng cho các nữ nhà báo. Năm 2019, cô đăng quang danh hiệu Hoa khôi Press Green Beauty. Sau đó cô chính thức “gia nhập” phòng Quốc tế của VTV24 với vai trò là biên tập viên.

4 đại - thiếu gia Việt cưới vợ xứng đôi, CĐM công nhận: Gió tầng nào gặp mây tầng đó - 4

Shark Phạm Thanh Hưng (1972, Hà Nội) – Chủ tịch một công ty cổ phần và phát triển bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam. Ông là người am hiểu kiến thức chuyên sâu ở nhiều lĩnh vực, từ bất động sản, công nghệ đến khoa học, kỹ thuật.

Được biết, vị đại gia xuất phát từ dân kỹ thuật nhưng lại bén duyên với kinh doanh, bất động sản. Năm 1992 ông đảm nhận vai trò quản lý chất lượng toàn diện tại Hoa Kỳ. Năm 26 tuổi, bố ông mất, gia đình ông rơi vào tình trạng khủng hoảng, phải xoay xở lo cho gia đình, cơ sở kinh doanh của bố gặp khó khăn nhưng may mắn mọi thứ sau đó cũng ổn thỏa.

Shark Nguyễn Thanh Hưng.

Shark Nguyễn Thanh Hưng.

Đến năm 2000, shark Hưng thử sức mình với vai trò quản lý năng suất tổng hợp tại Nhật Bản. Ông tham gia làm việc “Đào tạo và thực tập các công nghệ sản xuất sạch” bởi Inwent, CDG, and IFF tại Trung Quốc, Hong Kong, Macau, Đài Loan.

Đến năm 2001, ông làm việc trong ngành thương mại điện tử tại Hawaii USA. Sau đó, ông lấn sân sang lĩnh vực bất động sản và gây được tiếng vang lớn. Nhiều thông tin cho rằng, mỗi tháng công ty của ông thu về khoảng 110 tỷ đồng. Đặc biệt ông từng vô tình tiết lộ tài sản của 1000 người giàu nhất Việt Nam hiện đang trên dưới 100 tỷ đồng và chắc chắn ông cũng không nằm ngoài danh sách này.

Tháng 3/2018, shark Hưng chính thức kết hôn với Á hậu Thu Trang (SN 1988, Nam Định). Phu nhân của vị đại gia từng là người đẹp thành danh trên các đấu trường nhan sắc. Cô đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu người Việt tại Séc. Ngoài ra, cô còn thành thạo nhiều thứ tiếng.

Shark Hưng kết hôn với Á hậu Thu Trang vào năm 2018.

Shark Hưng kết hôn với Á hậu Thu Trang vào năm 2018.

4 đại - thiếu gia Việt cưới vợ xứng đôi, CĐM công nhận: Gió tầng nào gặp mây tầng đó - 7

Phan Thành (SN 1989, TP.HCM) từng theo học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Mỹ. Anh là con trai của đại gia Phan Quang Chất – ông chủ của một trung tâm thương mại lớn ở Sài Gòn.

Anh sở hữu một công ty riêng với mặt hàng kinh doanh chính là dầu nhờn nhập khẩu và các loại phụ gia xuất khẩu. Mặc dù nó có quy mô không quá lớn nhưng lợi nhuận thu về từ nguồn hàng vẫn khiến nhiều doanh nghiệp mơ ước. Bởi vậy anh được mệnh danh là thiếu gia giàu có số 1 Sài Gòn.

Thiếu gia Phan Thành.

Thiếu gia Phan Thành.

Ngoài gia thế “siêu khủng”, Phan Thành còn nổi tiếng với thú chơi siêu xe không ai sánh bằng. Anh là chủ nhân của bộ sưu tập "xế" khủng có giá trị lên đến gần 100 tỷ đồng, với nhiều thương hiệu xa xỉ như Roll Royce Phantom, Bentley, Lexus LX570, Ferrari 458... Gần như không có loại xế hộp thời thượng nào mà Phan Thành không có.

Đầu năm 2021, đám cưới “cổ tích” của anh và hotgirl Primmy Trương (SN 1992) đã gây sốt cộng đồng mạng. Nhiều người đánh giá đây là một lễ thành hôn môn đăng hộ đối bởi cô dâu có nhan sắc xinh đẹp và gia thế tương xứng với nhà chú rể.

Hotgirl Primmy Trương.

Hotgirl Primmy Trương.

Theo tìm hiểu, Primmy Trương là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang – Hiệu trưởng trường Phát triển cá nhân & Đào tạo tài năng John Robert Power Việt Nam. Ngôi trường chỉ dành cho hội con nhà giàu vì học phí đắt đỏ.

Ngoài ra, Primmy Trương nổi tiếng là hot girl tài sắc trong giới trẻ, từng góp mặt tại một số cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012 và giành giải Người đẹp khả ái. Cô nàng tốt nghiệp ngành Thương mại, Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam. Hiện cô giữ vị trí quản lý tài chính tại trường do mẹ làm hiệu trưởng, tham gia giảng dạy môn Xây dựng hình ảnh, kỹ năng mềm trong kinh doanh.

4 đại - thiếu gia Việt cưới vợ xứng đôi, CĐM công nhận: Gió tầng nào gặp mây tầng đó - 10

Nếu như chú rể Phan Thành nổi tiếng là tay chơi xế hộp hạng sang thì thiên kim tiểu thư Primmy Trương cũng khiến bao người ngưỡng mộ bởi thú chơi hàng hiệu. Cô nàng sở hữu bộ sưu tập túi xách với đầy đủ các thương hiệu đình đám trên thế giới như Gucci, Dior, Chanel...

4 đại - thiếu gia Việt cưới vợ xứng đôi, CĐM công nhận: Gió tầng nào gặp mây tầng đó - 11

Thiếu gia Võ Quốc Lợi (SN 1988) là cái tên không quá quen thuộc nhưng chỉ cần nhắc đến con trai của “bầu” Thắng thì ai cũng biết. Xét về độ giàu có và tài năng, Quốc Lợi không thua kém bất cứ thiếu gia Việt nào.

Anh tốt ngành Tài chính Ngân hàng tại trường Đại học Nam California (Mỹ), trình độ Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại London Business School. Anh từng làm việc tại Quỹ đầu tư Russell Investment Index – Tiểu bang Seattle (Mỹ). Năm 2014, Võ Quốc Lợi là cổ đông cá nhân lớn nhất tại ngân hàng Kiên Long, nắm giữ 14,05 triệu cổ phiếu, tương đương 4,68% cổ phần. Hiện anh là thành viên Hội đồng quản trị của tập đoàn kỹ nghệ gỗ lớn nhất nhì Việt Nam.

Thiếu gia nhà bầu Thắng và ái nữ của Chúa đảo Tuần Châu.

Thiếu gia nhà "bầu" Thắng và ái nữ của Chúa đảo Tuần Châu.

Không chỉ giàu có, Võ Quốc Lợi còn nằm trong số những đại, thiếu gia cưới được vợ đẹp và tài giỏi. Vợ của anh là ái nữ của đại gia Đào Hồng Tuyển – Đào Thụy Phương Thảo. Hôn lễ được tổ chức vào năm 2020 đã thu hút sự chú ý của giới thương nhân bởi đám cưới này kết nối 2 gia đình quyền lực trong giới, 2 người con của 2 đại gia Việt đã chung một nhà. 

Được biết, Đào Thụy Phương Thảo tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh Trường FIDM (Los Angeles, Mỹ). Hiện cô là đại diện pháp luật của hàng loạt công ty nổi tiếng.

Cô dâu Đào Thụy Phương Thảo và chú rể Võ Quốc Lợi cũng nổi tiếng là những người nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội. Cả hai đều là thành viên trong Ban điều hành của Chương trình phi lợi nhuận Big Friend Foundation với mức lương tượng trưng là... 1.000VNĐ/tháng. Đây là chương trình hướng tới mục tiêu tiếp sức và trợ lực cho các tân sinh viên hiếu học nhưng gặp khó khăn về tài chính có cơ hội hoàn tất ước mơ học Đại học, Cao đẳng; và trang bị cho các bạn những kỹ năng sống và làm việc cần thiết thông qua các hoạt động huấn luyện, chia sẻ, kết nối.

Thiếu gia TQ đeo đồng hồ tiền tỷ cho chó, thay người tình như thay áo giờ ra sao?
Từng là một đại thiếu gia ăn chơi khét tiếng, vừa có tài nhưng cũng vừa nhiều scandal, cuộc đời Vương Tư Thông đang càng ngày càng xuống dốc.

Nhân vật

K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h