Những đám cưới kỳ lạ khiến ai cũng giật mình ngã ngửa khi biết lý do thực sự

Ngày 08/08/2019 13:00 PM (GMT+7)

Người mẫu kết hôn với chó cưng, con gái kết hôn với bố ruột... là những đám cưới có 1-0-2 khiến ai cũng phải bất ngờ với lý do được đưa ra.

Người mẫu nóng bỏng kết hôn với chó cưng

Theo Fox News, đám cưới của cựu người mẫu Anh Elizabeth Hoad và cún cưng vừa được tổ chức trong chương trình This Morning hôm 30/7 vừa qua (theo giờ địa phương).

Cựu người mẫu nóng bỏng 49 tuổi tiết lộ bản thân đã trải qua khoảng 220 cuộc hẹn hò với những chàng trai được gợi ý từ các trang web mai mối trực tuyến. Cô cũng đính hôn 4 lần nhưng vẫn không tìm được người đàn ông dành cho mình. 

Những đám cưới kỳ lạ khiến ai cũng giật mình ngã ngửa khi biết lý do thực sự - 1

Elizabeth Hoad bên "chồng" mới cưới, Logan.

Trong lúc khủng hoảng nhất, cô tìm thấy niềm vui, sự an ủi khi bên cạnh chú chó Logan, đó là lý do khiến cô muốn gắn bó với cún cưng mãi mãi. 

Tại lễ đường, Elizabeth Hoad diện trang phục cô dâu đơn giản và được dẫn vào lễ đường, nơi “chú rể” và “linh mục” Alison Hammond đã đợi sẵn ở đó. Cô và “bạn đời” Logan trải qua những nghi thức cơ bản trước khi trao nhẫn và nhận được lời chúc phúc từ mọi người.

Em gái làm cô dâu trong đám cưới anh trai 

Ngày 8/4 vừa qua, một đám cưới đặc biệt diễn ra tại Campuchia đã gây chú ý khắp cộng đồng mạng. Chú rể là một người bị tàn tật ở chân, không thể đi lại được và phải ngồi xe lăn để di chuyển. Đám cưới đã được chuẩn bị rất kỹ lưỡng, quan khách tề tựu đông đủ. Tuy nhiên, vào phút chót gia đình nhà gái đột ngột hủy hôn và cô dâu biến mất chẳng một lời từ biệt.

Những đám cưới kỳ lạ khiến ai cũng giật mình ngã ngửa khi biết lý do thực sự - 2

Em gái thay thế cô dâu bên anh trai trong đám cưới.

Để đám cưới diễn ra trọn vẹn, em gái của chú rể đã mặc váy cưới, ngồi bên cạnh anh trai và nhận lễ cưới như một cô dâu. 

Thế nhưng, hành động đẹp của cô em gái vẫn không thể khiến chú rể nguôi ngoai nỗi đau ngay trong ngày trọng đại. Trong suốt đám cưới, chú rể ngồi trên chiếc xe lăn đã không thể kìm nén nổi những giọt nước mắt rơi trên má. Đó là sự tuyệt vọng khi bị chính người mình yêu thương tin tưởng bỏ rơi trong ngày cưới.

Đám cưới lạ đời: Cô gái tổ chức lễ cưới cùng lúc với đám tang người thân

Tháng 5/2019, cô dâu Ji đến từ Santa Maria (ở California) đã chuẩn bị tươm tất cho lễ cưới quan trọng nhất trong đời của mình. Khi ngày cưới đến gần thì một chuyện không may xảy ra, đó là người dì của cô đột nhiên qua đời. Tuy nhiên, thay vì việc hoãn đám cưới, cô Ji lo lắng đến việc hiện tại bản thân phải lo gấp đôi chi phí.

Cô Ji đã quyết định tổ chức song song đám cưới và đám ma cùng một lúc. Thậm chí cô còn mở nắp quan tài để người dì quá cố có thể nhìn thấy cô lộng lẫy trong chiếc váy cưới.

Những đám cưới kỳ lạ khiến ai cũng giật mình ngã ngửa khi biết lý do thực sự - 3

Cô dâu tổ chức lễ cưới của mình cùng lễ tang người thân

"Gửi đến bạn bè và gia đình đã được mời dự đám cưới của tôi, hẳn là một số người đã nhận được tin dì Kenta qua đời vì tuổi già. Chúng tôi rất buồn vì sự mất mát này, nhưng chúng tôi hứa sẽ không huỷ bỏ đám cưới vào tuần tới", cô viết.

Cô gái đưa ra hai lý do, thứ nhất đám cưới đã chuẩn bị. Thứ hai để tiết kiệm chi phí tang lễ đang tăng vọt. "Dì tôi vốn thích những đám cưới", cô nói.

Đa số tỏ ra lo lắng một xác chết được trưng bày trong hôn lễ bởi trông chúng thật là kỳ lạ. Số đông cho rằng việc tổ chức đám cưới, đám tang cùng lúc trong nhà thờ là một sự không tôn trọng người đã khuất và nếu làm như vậy họ sẽ không đến dự.

Cô dâu tự kết hôn với chính mình

Năm 2015, mệt mỏi vì không tìm được người đàn ông phù hợp trước khi bước sang tuổi 40, Yasmin Eleby sống tại thành phố Houston (bang Texas, Mỹ) đã quyết định tự kết hôn với chính mình.

Những đám cưới kỳ lạ khiến ai cũng giật mình ngã ngửa khi biết lý do thực sự - 4

Đám cưới của Yasmin Eleby có sự xuất hiện của 10 phù dâu

Tại lễ cưới, Yasmin diện một chiếc váy dạ hội màu tím, khoác tay mẹ bước vào lễ đường trong một nghi lễ mang ý nghĩa "tinh thần", do việc làm đám cưới với chính mình không được pháp luật Mỹ công nhận. Đám cưới có "1-0-2" diễn ra với khách mời tham dự, 10 phù dâu, người thân và hoàn toàn không có… chú rể. Mẹ cô cũng chính là người dắt cô vào lễ đường làm lễ.

"Thực sự, tôi không có lời nào để miêu tả cho đúng những cảm xúc mà tôi trải qua. Tôi rất xúc động trước tình yêu thương và sự ủng hộ hết mình của mọi người dành cho tôi trong đám cưới", người phụ nữ 40 tuổi chia sẻ.

Sau lễ cưới, Yasmin Eleby cũng đã lên kế hoạch cho chuyến đi trăng mật một mình tại Campuchia, Lào và Dubai.

Con gái kết hôn với bố ruột

Năm 2015, một cô gái 18 tuổi ở Mỹ giấu tên tiết lộ mối quan hệ yêu đương với chính bố ruột của mình với tạp chí Science of Us. Cô kể chi tiết các giai đoạn từ lúc yêu nhau, lần đầu quan hệ tình dục và dự định cho tương lai.

Được biết, cô gái trẻ sinh ra và lớn lên ở vùng Hồ Lớn. Hai bố con sống xa nhau từ khi cô 4 tuổi và sau 12 năm mới gặp lại nhờ Facebook.

Những đám cưới kỳ lạ khiến ai cũng giật mình ngã ngửa khi biết lý do thực sự - 5

Mẹ của cô mắc chứng rối loạn lưỡng cực và sau khi cô gặp lại bố, họ đã sống cùng với nhau khoảng 1 tuần. Trong thời gian này, hai bố con họ yêu nhau. Cô cho biết mình hoàn toàn tình nguyện và cảm thấy không ai có thể đem lại hạnh phúc cho cô ngoài bố ruột của mình.

Điều đáng nói là họ không hề giấu diếm mọi người về mối quan hệ huyết thống kể cả mẹ và gia đình nhà ngoại.

Tại thời điểm trả lời phỏng vấn báo chí, cặp uyên ương đã chuẩn bị đám cưới. Cô gái sẽ thông báo lễ cưới cho người mẹ sau khi hai người chuyển tới bang New Jersey - nơi luật pháp công nhận hôn nhân cùng huyết thống.

Đám cưới 1 chú rể 2 cô dâu khiến dân mạng choáng váng và sự thật ngỡ ngàng phía sau
Một đám cưới đặc biệt vừa diễn ra ở Indonesia khiến dân mạng vô cùng thán phục, người đàn ông cưới vợ cả và vợ 2 cùng một lúc nhưng vẫn rất suôn sẻ,...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới