5 cô gái xinh đẹp của làng thể thao Việt, ai không biết cứ ngỡ là hotgirl mạng

H.M - Ngày 01/04/2021 07:00 AM (GMT+7)

Nếu chỉ xem ảnh của những cô gái này có lẽ nhiều người lầm tưởng đây là những hotgirl nào đó. Thế nhưng, họ đều là những cô gái thể thao, thậm chí còn tham gia thi đấu ở những môn võ thuật.

Đặng Thu Huyền: 19 tuổi, "đủ cứng cáp để biết mình muốn gì"

Đặng Thu Huyền (SN 2002) là cái tên nhận được khá nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bóng chuyền trong cả nước. Thu Huyền sở hữu nhan sắc của một mẫu ảnh và còn là cây chuyền 2 trẻ tuổi xuất sắc trong lứa của mình. Việc lên tuyển khi tuổi đời còn rất trẻ và đã giành được những thành công từ sớm khiến giới làm nghề đánh giá cao tài năng của cô.

5 cô gái xinh đẹp của làng thể thao Việt, ai không biết cứ ngỡ là hotgirl mạng - 1

Được tôi luyện trong môi trường chuyên nghiệp là CLB bóng chuyền nữ Thông tin - LienVietPostBank nên Đặng Thu Huyền phát triển rất nhanh. Hai năm qua, được gửi đi thi đấu tại Đắk Lắk là điều kiện không thể tốt hơn cho cô gái xinh đẹp phát triển về tài năng khi được thi đấu trong môi trường đỉnh cao.

5 cô gái xinh đẹp của làng thể thao Việt, ai không biết cứ ngỡ là hotgirl mạng - 2

Không giống như nhiều đồng nghiệp khác, Đặng Thu Huyền theo đuổi phong cách trẻ trung, sexy. Vậy nên trên trang facebook cá nhân của cây chuyền 2 này thường xuyên bắt gặp những hình ảnh nóng bỏng, khoe trọn vóc dáng.

5 cô gái xinh đẹp của làng thể thao Việt, ai không biết cứ ngỡ là hotgirl mạng - 3

Tuy nhiên, rất bất ngờ là khi kết thúc giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV GAS 2020, Đặng Thu Huyền đã trình bày ý nguyện xin nghỉ với Ban lãnh đạo đội bóng chuyền nữ Thông tin - LienVietPostBank. Sau thời điểm này, cô không còn tập với đội bóng và chính thức gửi đơn xin nghỉ vào đầu tháng 3.

Ngày 10/3 vừa qua, Đặng Thu Huyền chính thức thông báo giải nghệ trên trang Facebook cá nhân có gần 50.000 người theo dõi. Theo đó, cô chia sẻ: “Tháng 4 này em tròn 19 tuổi, vẫn còn quá trẻ để hiểu biết, để đưa ra những lựa chọn sáng suốt, nhưng cũng đủ cứng cáp để biết mình thực sự muốn gì. Em theo bóng chuyền khi còn quá nhỏ, em nghĩ em cũng từng đam mê và vỡ oà trong những khoảnh khắc tuyệt vời của môn thể thao này. Nhưng trong khoảng 2 năm qua, em cảm nhận rõ sự chán chường của bản thân, kèm theo đó là mong muốn được học hỏi và khám phá thế giới bên ngoài".

Đinh Thị Quyết: Cô gái karatedo sở hữu nét cười dịu dàng

Đinh Thị Quyết (SN 2001, quê ở Nam Đàn, Nghệ An) là một gương mặt trẻ trong làng karatedo. Tham gia phong trào từ lúc lên lớp 7 và lên đội tuyển tỉnh Nghệ An năm 2015, karatedo đã trở thành một môn thể thao gắn bó với tuổi thanh xuân của Quyết.

5 cô gái xinh đẹp của làng thể thao Việt, ai không biết cứ ngỡ là hotgirl mạng - 4

Năm 2018, Quyết đoạt HCĐ Đại hội TDTT toàn quốc, HCV Giải vô địch Karate các tỉnh Bắc Miền Trung - Tây Nguyên. Đồng thời, cô còn đạt nhiều HCĐ các giải cúp và giải vô địch trẻ khác.

Không chỉ khẳng định năng lực của mình trong thi đấu, Đinh Thị Quyết còn thu hút sự quan tâm bởi vẻ ngoài xinh xắn như hotgirl. Năm 2020, thông tin cô nàng này sẽ lên xe hoa theo chồng đồng thời giải nghệ cũng khiến nhiều người tiếc nuối. 

5 cô gái xinh đẹp của làng thể thao Việt, ai không biết cứ ngỡ là hotgirl mạng - 5

Quyết chia sẻ: “Chắc có lẽ do mình gặp được đúng người nên đã quyết định nghỉ đội tuyển để lập gia đình và có nhiều thời gian chăm lo cho gia đình hơn. Tuy nhiên, karatedo vẫn là bộ môn thể thao mà mình rất yêu thích. Nếu được quay lại, mình vẫn sẽ quyết định tham gia”.

5 cô gái xinh đẹp của làng thể thao Việt, ai không biết cứ ngỡ là hotgirl mạng - 6

Hiện tại, sau khi nghỉ tập luyện và thi đấu karatedo, Đinh Thị Quyết đang kinh doanh. Cô hiện đã lập gia đình và vừa hạ sinh đứa con đầu lòng. Quyết cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại vì được cả mẹ chồng và chồng hết mực yêu thương.

Ngô Thị Thùy Dung: Nữ Thạc sĩ tài sắc vẹn toàn

Ngô Thùy Dung (SN 1995, An Giang) là cô gái “vàng” trong làng taekwondo. Đặc biệt, trong năm 2020, Thùy Dung đã chinh phục một HCV, 1 HCV tại giải toàn quốc; 1 HCV và 1 HCV tại Cúp các CLB toàn quốc và sau đó là 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc, 1 huy chương đồng tại giải Đồng bằng sông Cửu Long, với các nội dung sở trường là đồng đội nữ tiêu chuẩn và đôi sáng tạo.

5 cô gái xinh đẹp của làng thể thao Việt, ai không biết cứ ngỡ là hotgirl mạng - 7

Ngô Thị Thùy Dung (đứng giữa) là một vận động viên giành nhiều thành tích trong bộ môn taekwondo

Bên cạnh thành tích 3 tấm HCV trong năm 2020, Ngô Thị Thùy Dung còn đạt gặt hái kết quả tốt trong học tập. Cô nàng xinh đẹp đã hoàn thành tấm bằng thạc sỹ ngành Quản lý thể dục thể thao, trở thành 1 trong 4 cái tên tốt nghiệp đúng hạn của Đại học Tôn Đức Thắng.

Không chỉ đạt thành tích vượt trội trong thể thao và học tập, Thùy Dung còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Có thể nói, cô chính là một cô gái tài sắc vẹn toàn và được nhiều người ngưỡng mộ.

5 cô gái xinh đẹp của làng thể thao Việt, ai không biết cứ ngỡ là hotgirl mạng - 8

Hiện Thùy Dung là giảng viên của ĐH Tôn Đức Thắng. Ngoài ra cô còn kinh doanh riêng trên trang cá nhân có hơn 10.000 người theo dõi của mình. Thùy Dung cũng đã kết hôn vào năm 2020.

Châu Tuyết Vân: Cô gái Taekwondo thường xuyên bị trêu "cưới anh về đừng đá vỡ mặt anh"

Châu Tuyết Vân (SN 1990) cũng là một gương mặt xinh đẹp trong đội tuyển Taekwondo Việt Nam. Cô sở hữu 8 huy chương vàng thế giới, 5 huy chương vàng châu Á và 4 lần liên tiếp nhận huy chương vàng SEA Games. Bên cạnh đó, cô còn được cư dân mạng yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp.

5 cô gái xinh đẹp của làng thể thao Việt, ai không biết cứ ngỡ là hotgirl mạng - 9

Kỷ niệm mà Châu Tuyết Vân không bao giờ quên đó là năm 2013, khi thi đấu ở SEA Games, một bức ảnh của cô được cư dân mạng khen ngợi, có tất cả 13.000 like, thế là cô trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, bên cạnh đó, Châu Tuyết Vân cũng thường xuyên bị làm phiền khi có nhiều người nhắn tin tán tỉnh, trêu ghẹo trên mạng kiểu: “Anh yêu em. Nếu cưới anh về nhà đừng đá vỡ mặt anh ra”.

5 cô gái xinh đẹp của làng thể thao Việt, ai không biết cứ ngỡ là hotgirl mạng - 10

Video Châu Tuyết Vân trong một buổi tập luyện Taekwondo

Hiện tại Châu Tuyết Vân đang theo học ở một trường đại học, cô còn định học lên thạc sĩ để sau này có nghề nghiệp ổn định.

Từng chia sẻ về mức thu nhập của bản thân, Châu Tuyết Vân cho biết, so với các tỉnh, thu nhập của vận động viên ở TP.HCM là tốt nhất. Khi đạt huy chương vàng thế giới, mỗi vận động viên sẽ được nhận một số tiền. Cộng với khoản lương, Tuyết Vân được khoảng 20 triệu một tháng. Khi không tập đội tuyển, cô được ít hơn vài triệu. Ngoài ra, cô cũng có thu nhập thêm từ quay quảng cáo, chụp hình hoặc thi thoảng tham gia gameshow. Còn một số lời mời đóng phim thì Châu Tuyết Vân từ chối vì không đủ thời gian.

5 cô gái xinh đẹp của làng thể thao Việt, ai không biết cứ ngỡ là hotgirl mạng - 11

Facebook cá nhân của Châu Tuyết Vân có hơn 208.000 người theo dõi. Cô nàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập luyện và giảng dạy của mình.

Hoàng Thị Loan: Chạy hùng hục trên sân bóng, về nhà lại chăm chút bản thân như bao cô gái khác

Năm 2020, trong hành trình giành Huy chương vàng SEA Games 30 của đội tuyển nữ Việt Nam, cầu thủ Hoàng Thị Loan (SN 1995) đã có những đóng góp không hề nhỏ, đặc biệt là ở trận chung kết với Đội tuyển nữ Thái Lan. Vào sân từ ghế dự bị, Loan đã đeo bám rất rát, làm nản lòng các chân sút xứ chùa vàng. Đặc biệt, Loan còn thu hút mọi ánh nhìn với khuôn mặt dễ thương.

5 cô gái xinh đẹp của làng thể thao Việt, ai không biết cứ ngỡ là hotgirl mạng - 12

Là một cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn, có nước da trắng, nhiều người từng ví nữ cầu thủ Hoàng Thị Loan chính là hoa khôi sân cỏ. Hoàng Loan chia sẻ: “Lúc đầu bố mẹ ngăn cản, không đồng ý cho em đi đá bóng. Vì là con gái, việc đá bóng rất vất vả. Bố mẹ khuyên bỏ… nhưng mình vẫn quyết định theo đuổi. Trong gia đình, họ hàng có nhiều người không muốn cho em theo đuổi nghiệp “quần đùi áo số”. Nhiều người bảo “đến tuổi này rồi thì nghỉ đi, về lấy chồng đi”. Nhưng tình yêu với trái bóng tròn đã giúp em vượt qua được những khó khăn để tiếp tục chơi bóng.”

5 cô gái xinh đẹp của làng thể thao Việt, ai không biết cứ ngỡ là hotgirl mạng - 13

Loan cho biết, trên sân tập, sân thi đấu có thể phải đối mặt với cảnh “dãi nắng, dầm mưa” nhưng cố luôn cố gắng thi đầu hết mình vì màu cờ sắc áo. Nhưng khi trở về nhà, là một người phụ nữ bình thường thì cô vẫn chăm chút cho bản thân, để xinh xắn hơn, sức khỏe tốt hơn.

5 cô gái xinh đẹp của làng thể thao Việt, ai không biết cứ ngỡ là hotgirl mạng - 14

Hiện tại, Hoàng Thị Loan thường xuyên cập nhật trạng thái vui vẻ cùng các chuyến du lịch với bạn bè. Trang Facebook cá nhân của cô nàng có tới hơn 227.000 người theo dõi.

H.M Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hot girl