Nếu biết 3 nhóm bạn thân đình đám toàn hot girl này, hẳn bạn cũng đã...già!

H.M - Ngày 24/12/2020 12:10 PM (GMT+7)

Sở hữu nhan sắc vượt trội và cùng nổi tiếng đồng đều, đây là 3 nhóm bạn thân hot girl đình đám nhất giới trẻ ngày ấy!

Hơn 10 năm về trước là thời điểm internet bắt đầu phát triển ở Việt Nam. Các trang mạng xã hội bắt đầu nở rộ và cũng là cơ hội cho những hot girl xinh đẹp đồng loạt nổi tiếng và được giới trẻ biết đến. Con gái xinh thì lại thường chơi cùng nhau, rất nhiều nhóm hot girl đời đầu đã nổi tiếng như một hội bạn thân và sau hơn 10 năm, họ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Nếu bạn đều biết tới những nhóm hot girl đời đầu này thì hẳn bạn cũng đã… già!

Nếu biết 3 nhóm bạn thân đình đám toàn hot girl này, hẳn bạn cũng đã...già! - 1

Nghĩ tới một nhóm bạn toàn những hot girl nổi tiếng nhất nhì Việt Nam thì không thể không kể tới hội chị em bạn dì gồm Huyền Baby, Hạnh Sino, Emily, Milan Phạm và Hương Baby. Đây có thể nói là nhóm bạn thân đình đám nhất, kể cả tận bây giờ, cuộc sống của những cô nàng xinh đẹp này vẫn thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cả nhóm đều là những hot girl đời đầu ở đất Hà thành, từng giành giải thưởng ở nhiều cuộc thi dành cho tuổi teen được giới trẻ quan tâm như Miss teen, Ngôi sao thời trang,... “Debut” với tư cách là những hot girl nhưng sau đó mỗi người đều tìm ra lối đi riêng cho sự nghiệp của mình. Huyền Baby thử sức ở lĩnh vực diễn xuất, Hạnh Sino và Emily thì theo đuổi đam mê với âm nhạc.

Nếu biết 3 nhóm bạn thân đình đám toàn hot girl này, hẳn bạn cũng đã...già! - 2

Hiện tại, trong nhóm bạn chỉ còn Hạnh Sino chưa lập gia đình. Hương Baby, Emily và Huyền Baby đều đã trở thành những "mẹ bỉm sữa" và thường xuyên chia sẻ cuộc sống gia đình trên mạng xã hội.

Mặc dù không còn xuất hiện bên nhau thường xuyên như trước, mỗi người đều có cuộc sống riêng, người Bắc kẻ Nam, nhưng những cô nàng xinh đẹp năm nào vẫn có những buổi tụ tập thân thiết bên nhau. 

Nếu biết 3 nhóm bạn thân đình đám toàn hot girl này, hẳn bạn cũng đã...già! - 3

Cùng thời điểm nổi lên với nhóm của Huyền Baby, nhóm hot girl Huyền Lizzie, Phanh Lee và Vũ Thu Hoài cũng là hội chị em sinh năm 1990 nổi đình đám Hà thành. Cả ba đều nổi lên nhờ xuất hiện trong những bộ phim truyền hình. Cả nhóm thường xuyên xuất hiện cùng nhau, khoe ảnh đi du lịch, mặc đồ nhóm và dĩ nhiên, cả ba đều vô cùng xinh đẹp nên đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Nếu biết 3 nhóm bạn thân đình đám toàn hot girl này, hẳn bạn cũng đã...già! - 4

Trong số ba người, Phanh Lee là cái tên xuất hiện nhiều với vai trò là một diễn viên. Người đẹp này đã từng dành giải thưởng trong các cuộc thi nhan sắc như: Miss khả ái của trường Đại học Sân khấu điện ảnh năm 2010, Miss Mạng xã hội tầm tay năm 2010. 20/6/2020, đám cưới của cô nàng và chồng đại gia Nguyễn Thành Nam (sinh năm 1986) đã diễn ra và thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. 

Huyền Lizzie cũng tham gia diễn xuất và hiện đang kinh doanh cửa hàng ăn uống ở Hà Nội. Tháng 6/2019, Huyền Lizzie thừa nhận đã ly hôn chồng sau gần 10 năm chung sống. 

Nếu biết 3 nhóm bạn thân đình đám toàn hot girl này, hẳn bạn cũng đã...già! - 5

Vũ Thu Hoài là MC Thể thao tại Đài truyền hình K+, đồng thời là chủ cửa hàng thời trang tự thiết kế. Cuối năm 2020, lễ cưới của Vũ Thu Hoài và chồng doanh nhân 9X được tổ chức kín tiếng với truyền thông. Chỉ một số bạn bè thân thiết trong showbiz của cô dâu như diễn viên Lã Thanh Huyền, Phanh Lee, Huyền Lizzie, Thuỳ Anh, Quỳnh Nga, MC Thái Dũng, nhạc sĩ Huy Tuấn... là tới dự. 

Nếu biết 3 nhóm bạn thân đình đám toàn hot girl này, hẳn bạn cũng đã...già! - 6

Thuộc thế hệ hot girl tiếp theo sau những đàn chị đời đầu, nhóm hot girl được mệnh danh “bộ ba sát thủ” gồm Quỳnh Anh Shyn, An Japan và Mẫn Tiên đã làm “khuynh đảo” thế giới ảo khi ấy. Cả ba nổi lên nhờ những bức ảnh “cute lạc lối” cùng gu thời trang “kẹo ngọt”, phù hợp với thị hiếu giới trẻ.

Cả ba đều chăm chỉ làm mẫu ảnh, là những gương mặt quen thuộc trên các trang bìa tạp chí.

Nếu biết 3 nhóm bạn thân đình đám toàn hot girl này, hẳn bạn cũng đã...già! - 7

Quỳnh Anh Shyn là người chăm chỉ tham gia các hoạt động showbiz nhất. Cô nàng dính tin đồn hẹn hò với nhiều hot boy, ca sĩ. Hiện Quỳnh Anh Shyn được coi là một trong những hot girl chịu chơi khi thường xuyên đi du lịch, tậu đồ hiệu đắt đỏ với gu thời trang ngày càng cá tính.

Nếu biết 3 nhóm bạn thân đình đám toàn hot girl này, hẳn bạn cũng đã...già! - 8

An Japan thì tập trung vào kinh doanh khi cô nàng mở shop thời trang và góp vốn mở một quán cafe. An từng chia sẻ về tình bạn với Quỳnh Anh Shyn và Mẫn Tiên: “Mối quan hệ của bọn em vẫn bình thường, nhưng lớn lên mỗi người đi theo một con đường riêng, ở một nơi khác nhau, nên là nếu có dịp mới được gặp nhau, không có nhiều thời gian chơi thân như trước. Em ở Hà Nội, Quỳnh Anh thì ở Sài Gòn, Tiên ở Nhật, nhưng vẫn hỏi thăm nhau, có cơ hội vẫn gặp gỡ.”

Mẫn Tiên là cô nàng kín tiếng nhất trong “bộ ba sát thủ” nhưng vẫn nhận được sự yêu quý của đông đảo cư dân mạng. Cô nàng hẹn hò và có một số mối tình lãng mạn. Mẫn Tiên lựa chọn con đường bồi dưỡng học vấn khi lên đường sang Nhật du học.

5 hot girl không ai ngờ lại lận đận tình duyên, bị bạn trai hoặc chồng cũ đánh đập
Những cô gái này có dung nhan xinh đẹp, giỏi giang và nổi tiếng nhưng đường tình duyên lại lận đận. Họ gặp phải những người đàn ông vũ phu, bạo lực...
H.M
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hot girl