8 tháng sau sự cố lộ clip nóng, cuộc sống của hot girl Trâm Anh giờ ra sao?

Ngày 03/12/2019 18:34 PM (GMT+7)

Từng phải đóng các tài khoản mạng xã hội sau sự cố lộ clip nóng, hot girl Trâm Anh có những thay đổi mới sau 8 tháng xảy ra scandal.

Trâm Anh là hot girl từng xuất hiện trong chương trình bình luận World Cup 2018. Sau đó, cô nàng trở nên nổi tiếng hơn sau khi xuất hiện cùng Pewpew trong một gameshow hẹn hò. Trong khi sự nghiệp đang có những bước phát triển mới khi cô trở thành gương mặt quen thuộc với giới trẻ và dần dần dấn thân vào showbiz thì tháng 4/2019, Trâm Anh vướng vào ồn ào lộ clip nóng. Đoạn clip đó được cư dân mạng chia sẻ một cách chóng mặt và trở thành chủ đề để bàn tán suốt một thời gian dài.

Scandal nổ ra, Trâm Anh chỉ im lặng và đóng Facebook. Các chương trình cô đã tham gia đều phải cắt bỏ. Khoảng 4 tháng sau khi im hơi lặng tiếng, tháng 7/2019, Trâm Anh bất ngờ xuất hiện lại trên Instagram với một bức ảnh cùng dòng trạng thái: "Don't hate what you don't understand. Everything happens for a reason" (Tạm dịch: Đừng ghét những gì bạn không hiểu. Điều gì xảy ra cũng có lý do của nó).

8 tháng sau sự cố lộ clip nóng, cuộc sống của hot girl Trâm Anh giờ ra sao? - 1

Bài đăng đầu tiên của Trâm Anh sau sự cố clip nóng

Đến nay, cô nàng cũng đã ổn định tinh thần và bắt nhịp trở lại với cuộc sống bình thường. Hiện Trâm Anh đang làm marketing cho một công ty truyền thông, đồng thời là gương mặt đại diện cũng như MC của một thẩm mỹ viện có tiếng. Cuộc sống của Trâm Anh giờ đây tương tự như những cô nàng công sở khác. Cô chăm chỉ đi làm, nấu nướng, tập gym, chăm sóc da. Khi rảnh rỗi, Trâm Anh còn đi chơi, ăn uống, cà phê cùng bạn bè.

Có thời gian rảnh, Trâm Anh còn tự quay vlog nấu ăn của mình và chia sẻ lên mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước sự đảm đang của hot girl.

8 tháng sau sự cố lộ clip nóng, cuộc sống của hot girl Trâm Anh giờ ra sao? - 2

Hiện cô nàng đang là một nhân viên công sở

8 tháng sau sự cố lộ clip nóng, cuộc sống của hot girl Trâm Anh giờ ra sao? - 3

Và cũng là MC cho một thẩm mỹ viện có tiếng

8 tháng sau sự cố lộ clip nóng, cuộc sống của hot girl Trâm Anh giờ ra sao? - 4

Trâm Anh thường xuyên chia sẻ những bữa ăn cô nấu cho bản thân và gia đình

Dù chưa bao giờ nói tới scandal cách đây hơn nửa năm, nhưng vừa qua, Trâm Anh lại khiến dư luận xôn xao khi bất ngờ chia sẻ về cuộc sống trong 3 tháng ở ẩn để "trốn chạy" vụ lộ clip "nóng".

Cô nàng chia sẻ, trong quãng thời gian "đen tối" của cuộc đời, hot girl đã tham gia một khóa học tiếng Anh ngắn hạn ở Philipines. Trâm Anh đã dành 3 tháng để ở trong ký túc xá của trường, đi học bằng xe toktok, tham gia cuộc thi múa cấp trường cùng một anh bạn người Đài Loan và giành giải nhất, làm quen và đi chơi với nhiều người bạn nước ngoài...

8 tháng sau sự cố lộ clip nóng, cuộc sống của hot girl Trâm Anh giờ ra sao? - 5

Trâm Anh cùng anh bạn người Đài Loan

8 tháng sau sự cố lộ clip nóng, cuộc sống của hot girl Trâm Anh giờ ra sao? - 6

Thời gian ở Philippines đã giúp Trâm Anh có những trải nghiệm mới mẻ

8 tháng sau sự cố lộ clip nóng, cuộc sống của hot girl Trâm Anh giờ ra sao? - 7

Khoảng thời gian này rất có ý nghĩa với hot girl

Trâm Anh chia sẻ, những trải nghiệm ở Philippines đã giúp cô có những kỷ niệm quý giá, giúp tâm hồn thanh thản hơn. "Nó cứu sống tâm hồn và sinh mạng tôi. Cảm ơn ngôi trường ấy và cảm ơn những con người ấy. Cảm ơn tất cả", Trâm Anh tâm sự.

Hot girl Trâm Anh tái xuất sau 3 tháng ở ẩn, ngoại hình xuống sắc là tâm điểm
So với vẻ gợi cảm, bốc lửa trước khi vướng lùm xùm đời tư, Trâm Anh của hiện tại được nhận xét là kém sắc hơn khá nhiều.
H.M (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hotgirl Trâm Anh