Hot girl Bella bất ngờ "tái xuất" sau thời gian im ắng, dung nhan mới khiến ai cũng thấy lạ

Ngày 28/11/2019 19:00 PM (GMT+7)

Sau một thời gian vắng bóng, gần đây nhiều người dân tại khu phố Đội Nhân, phường Vĩnh Phúc (quận Ba Đình, Hà Nội) bất ngờ khi thấy sự xuất hiện hotgirl Bella, nhưng lần này cô không mang theo con bên cạnh.

Vài tháng vừa qua, sự “mất tích” của hotgirl Bella (tên thật Đoàn Thúy Hà) khiến nhiều người nghi vấn và đặt ra câu hỏi: Liệu có phải cô gái này đã tu chí làm ăn, chứ không còn ôm con đi lang thang khắp các phố phường.

Khi câu hỏi còn chưa có lời đáp thì trưa ngày 28/11 Bella bỗng xuất hiện ở khu vực phố Đội Nhân (Ba Đình, Hà Nội) khiến nhiều người hiếu kỳ theo chân, con phố bỗng nhộn nhịp hẳn lên. Một số người dân cho biết lần này Bella chỉ đi 1 mình, không thấy đem theo con trai đi cùng, người mẹ một con cũng mang theo nhiều đồ đạc.

Hot girl Bella bất ngờ amp;#34;tái xuấtamp;#34; sau thời gian im ắng, dung nhan mới khiến ai cũng thấy lạ - 1

Hot girl Bella bất ngờ amp;#34;tái xuấtamp;#34; sau thời gian im ắng, dung nhan mới khiến ai cũng thấy lạ - 2

Hình ảnh Bella xuất hiện trên phố Đội Nhân khiến nhiều người tò mò, chụp ảnh.

Khi thấy mọi người chú ý và chụp hình mình, Bella buông lời chửi mắng. Đặc biệt, khi mọi người hỏi về bé Pete (con trai Bella) thì cô gái này nói với giọng khó chịu và còn buông lời khó nghe. “Bình thường hai mẹ con hay đẩy xe đi với nhau, nay không thấy chúng tôi hỏi và không có ý châm chọc, vậy mà cô ấy mắng chửi luôn”, một người dân kể lại.

Tận mắt chứng kiến Bella vào cửa hàng mua đồ, nhiều người cho biết nhan sắc của cô gái sinh năm 1986 này đã “xuống cấp” và già hơn trước nhiều. Tuy nhiên, phong cách ăn mặc và đầu tóc vẫn như ngày chưa sinh con. 

Hot girl Bella bất ngờ amp;#34;tái xuấtamp;#34; sau thời gian im ắng, dung nhan mới khiến ai cũng thấy lạ - 3

Hình ảnh Bella đang mua đồ mới đây. Ảnh: Người dân cung cấp.

Người bán hàng ở shop quần áo nơi Bella thường xuyên đến mua đồ cho biết: “Hôm nay cô ấy đến mua đồ hết 400 nghìn, nhưng trả tiền đầy đủ chứ không quỵt”. Cũng theo lời người này, Bella thỉnh thoảng lại xuất hiện ở phường Vĩnh Phúc (Ba Đình, Hà Nội) mua đồ sau đó đi luôn. Lần nào mua đồ cũng trả tiền sòng phẳng, còn việc quỵt tiền của taxi, nhà nghỉ như thế nào thì mọi người không rõ.

Bella tên thật là Đoàn Thúy Hà (SN 1986) quê ở xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Khoảng đầu năm 2015, Bella bắt đầu "nổi tiếng" trên khắp các diễn đàn mạng với biệt danh “hot girl quỵt tiền”. Ngày 23/6, Bella sinh con tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, sau đó 3 ngày cô viết đơn xin xuất viện rồi cùng con bắt taxi về quê Hải Dương làm giấy khai sinh cho con trai.

Hot girl Bella bất ngờ amp;#34;tái xuấtamp;#34; sau thời gian im ắng, dung nhan mới khiến ai cũng thấy lạ - 4

Bella khi mới nổi trên mạng xã hội

Với nhiều biểu hiện không bình thường, trong đó có việc phả khói thuốc vào mặt con, rất nhiều người đã lên tiếng phản đối gay gắt. Gia đình đã đưa Bella vào bệnh viện tâm thân ở Hải Dương, sau đó lên Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 điều trị.

Ra viện, Bella tiếp tục quỵt tiền và có nhiều hành động khiến dân mạng nóng mắt. Cô đã được đưa vào Trung tâm Bảo trợ xã hội ở Hà Nội một thời gian. Khi ra ngoài, Bella tiếp tục bỏ nhà đẩy con đi lang thang ở nhiều tỉnh thành cho đến tận bây giờ.

Hot girl Bella ở Bệnh viện Tâm thần Trung ương: Tôi nhớ con nhưng con bị bắt cóc mất rồi
Sau 3 ngày vào viện, tuy tính tình của Bella có sự thay đổi, nhưng người mẹ một con này vẫn bị hoang tưởng, ảo giác khi liên tục cho rằng con mình bị...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h