Vụ nữ tiếp viên Philippines xinh đẹp tử vong: Nghi phạm tiết lộ thông tin quan trọng

Ngày 08/01/2021 21:25 PM (GMT+7)

Một trong những nghi phạm có mặt trong căn phòng số 2209 tại khách sạn cùng nữ tiếp viên hàng không Christine Dacera, nói nạn nhân trước khi chết đã nghi ngờ có người bỏ chất lạ vào ly rượu của mình.

Theo tờ Inquirer, Rommel Galido là một trong 3 nghi phạm mới đây được cảnh sát Philippines trả tự do trong vụ nữ tiếp viên hàng không Christine Dacera tử vong bất thường.

Trả lời với các phóng viên, Galido cho biết, nạn nhân từng nói với anh ta về việc Mark cho chất lạ vào ly rượu của cô.

Vụ nữ tiếp viên Philippines xinh đẹp tử vong: Nghi phạm tiết lộ thông tin quan trọng - 1 
Những hình ảnh cuối cùng cho thấy Christine Dacera dường như không làm chủ được bản thân.

“Đêm đó, Dacera nói với tôi là cô ấy cảm thấy lạ lạ, vui vui. Cô ấy nghĩ có ai đó bỏ chất gì đó vào ly rượu. Khi tôi hỏi cô ấy là ai có thể làm điều đó, cô ấy nói là Mark”, Galido nói.

Galido ám chỉ Mark Anthony Rosales, người nằm trong danh sách 11 nghi phạm bị nghi ngờ có liên quan đến cái chết của nữ tiếp viên hàng không Philippines. Mark là người ở phòng 2207 liền kề, không phải người quen của Dacera và nhóm bạn.

Thông tin trên đã được văn phòng công tố thành phố Makati chuyển cho cảnh sát để tiếp tục điều tra.

Galido nói khi Dacera nhắc đến chuyện đó, anh ta nghĩ Dacera đã say nên nói vui và không nghĩ gì thêm, nên anh ta đi ngủ.

Mark Anthony Rosales cho đến nay vẫn chưa trình diện cảnh sát sau cái chết của Dacera. Cảnh sát Philippines hiện vẫn đang truy tìm 8 người đàn ông có liên quan.

Gia đình của nữ tiếp viên hàng không Philippines vẫn bảo vệ quan điểm rằng Dacera bị chuốc ma túy dẫn đến cái chết thương tâm. Nhưng Galido và hai người khác là John Dela Serna và Valentine Rosale khẳng định rằng họ không dùng ma túy trong bữa tiệc mừng năm mới.

Valentine nói Dacera và những người bạn chủ động sang phòng 2207 liền kề để cùng vui đùa trong khi chờ đến năm mới. Valentine cho rằng, những người đàn ông ở phòng 2207 đều là người đồng tính nên không thể có chuyện cưỡng hiếp nạn nhân.

Vụ á hậu Philippines chết trong khách sạn: Người đàn ông hôn nạn nhân trong clip lên tiếng
Valentine Rosales khẳng định rằng truyền thông xã hội đã thêu dệt lên những tình tiết không có thật. Người đàn ông cho hay không có chuyện nạn nhân bị...
Theo Đăng Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h