Chồng muốn làm bể bơi ở vườn, thợ xây vô tình phát hiện sự thật kinh hoàng khi đào đất

Ngày 23/05/2019 11:30 AM (GMT+7)

Tất cả mọi người đều nghĩ rằng người vợ đi nước ngoài để chữa bệnh nhưng sự thật hoàn toàn không phải thế.

Ngày 4/9/2018, một nhóm thợ xây khi đang đào đất làm hồ bơi trong vườn sau của nhà anh Ahmed Dawood Seedat, 37 tuổi, ở thành phố Perth, nước Úc, thì bất ngờ tìm thấy một thi thể phụ nữ. Ngay sau đó, cảnh sát đã vào cuộc điều tra và xác định được danh tính thi thể là chị Fahima Yusuf, 32 tuổi, vợ của Ahmed. 

Qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát thấy rằng trên người chị Fahima có nhiều vết bầm tím và bị rách da đầu. Trong miệng của chị Fahima cũng có nhiều cát nhưng cảnh sát không nói rõ nguyên nhân cái chết của chị. Người chồng Ahmed nhanh chóng bị bắt giữ và trở thành nghi phạm chính của vụ việc.

Chồng muốn làm bể bơi ở vườn, thợ xây vô tình phát hiện sự thật kinh hoàng khi đào đất - 1

Chồng muốn làm bể bơi ở vườn, thợ xây vô tình phát hiện sự thật kinh hoàng khi đào đất - 2

Nhóm thợ xây vô tình tìm được thi thể người vợ khi đang thi công bể bơi ở vườn sau.

Trước đó, Ahmed đã nói với mọi người trong gia đình rằng chị Fahima đã bay sang nước Anh để chữa căn bệnh về mắt. Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn trái ngược. Chị Fahima không hề đi nước ngoài mà đã bị chính chồng mình sát hại. Sau một thời gian điều tra, Ahmed đã thú nhận với cảnh sát rằng mình đã bóp cổ vợ tới chết rồi chôn ở vườn sau nhà.

Người chồng Ahmed đã lên kế hoạch giết vợ khoảng 6 tuần trước khi xảy ra sự việc. Anh ta thậm chí còn lên mạng tìm cách để ra tay sao cho nhanh gọn nhất. Tới đêm 31/8/2018, anh ta đã sát hại vợ trong lúc hai đứa con 5 tuổi và 2 tuổi đang ngủ say. Để phi tang, Ahmed đem thi thể chị Fahima chôn ở vườn sau nhà nhưng vì bất an, sợ bị phát hiện nên vài ngày sau, anh ta đã thuê một nhóm thợ xây tới làm một bể bơi để che giấu tội ác. Nào ngờ trong lúc thi công, nhóm thợ xây đã đào được thi thể người vợ xấu số.

Chồng muốn làm bể bơi ở vườn, thợ xây vô tình phát hiện sự thật kinh hoàng khi đào đất - 3

Chồng muốn làm bể bơi ở vườn, thợ xây vô tình phát hiện sự thật kinh hoàng khi đào đất - 4

Gia đình anh Ahmed và chị Fahima.

Khi được hỏi về nguyên nhân tại sao lại ra tay sát hại chị Fahima, Ahmed thú nhận rằng vì muốn kết hôn với em vợ. Anh ta đã chán ngán cuộc sống hôn nhân với chị Fahima, đồng thời lại có tình cảm với em gái của vợ nên mới nghĩ ra cách tiêu cực này. Sau khi giết chị Fahima, Ahmed thậm chí còn nhắn tin cho em vợ, nói rằng chị Fahima đã rời đi rồi nên muốn người em tới nhà an ủi. Báo cáo cho biết, mặc dù em của chị Fahima cũng có tình cảm với anh rể nhưng không hề liên quan gì tới vụ giết chị gái.

Sự việc kinh hoàng này đã khiến gia đình chị Fahima bị sốc rất nặng. Hai đứa con của Amed và chị Fahima được đưa về cho ông bà ngoại chăm sóc và trở thành những nạn nhân chịu tổn thương nặng nề nhất trong sự việc đau lòng này.

Hôm 1/5/2019, tòa án thành phố Perth đã đưa vụ án này ra xét xử. Ahmed đã bị cáo buộc tội ngoại tình và cố ý giết người. Tuy nhiên, luật sư bào chữa cho anh ta, ông Bernard Standish nói rằng Ahmed đã thành thực khai báo, đồng thời luôn ân hận về lỗi lầm của mình nên xứng đáng được giảm nhẹ tội. Tòa án sẽ tuyên mức án cuối cùng dành cho Ahmed vào ngày 27/5 tới đây.

Nhờ anh shipper lên nhà lấy đồ, cô gái mặc váy ngủ không ngờ gặp chuyện kinh hãi
Gọi anh shipper lên nhà để lấy đồ nhưng cô gái lại diện một chiếc váy ngủ gợi cảm và cuối cùng chuyện gì đến cũng phải đến.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự