Dùng thuốc kích dục làm "chuyện ấy" 5 giờ liền, người phụ nữ nhận cái kết thảm

Ngày 23/03/2019 13:30 PM (GMT+7)

Sau khi làm "chuyện ấy" suốt 5 giờ liền với bạn trai, người phụ nữ đã đột tử vì tim ngừng đập.

Theo The Sun đưa tin, một người phụ nữ sống tại thành phố Cali, Colombia đã tử vong sau khi dùng thuốc kích dục để quan hệ tình dục với bạn trai suốt 5 giờ liên tục.

Theo báo cáo của tờ El periodico, người phụ nữ 32 tuổi có biệt danh là "Quái thú" bởi tính cách mạnh mẽ nhưng không tiết lộ tên thật. Trước khi qua đời, người phụ nữ đã phàn nàn với bạn trai về cảm giác không được khỏe. Sau đó, cô tử vong vì bị ngừng tim.

Theo lời khai của người bạn trai, người phụ nữ đã bị co giật, sau đó bất tỉnh. Anh ta đã gọi điện cho xe cứu thương nhưng mất quá nhiều thời gian để dịch vụ cấp cứu tới nơi trong khi tính mạng người phụ nữ đang "ngàn cân treo sợi tóc". 

Dùng thuốc kích dục làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; 5 giờ liền, người phụ nữ nhận cái kết thảm - 1

Người phụ nữ đã tử vong sau khi dùng thuốc kích thích để làm "chuyện ấy" suốt 5 giờ liên tục (Ảnh minh họa)

Người bạn trai đã quyết định quấn cho bạn gái một chiếc chăn rồi gọi taxi để đưa cô tới Bệnh viện Đại học del Valle. Tuy nhiên khi tới nơi, các bác sĩ xác định người phụ nữ đã qua đời.

Ngay sau đó, người bạn trai đã bị cảnh sát bắt giữ. Chia sẻ với các nhà điều tra, người bạn trai nói rằng anh và bạn gái đã quan hệ tình dục suốt 5 giờ liền và có dùng thuốc kích dục để kéo dài thời gian.

Cảnh sát địa phương hiện đang tiến hành về cái chết của người phụ nữ và xác định xem liệu có phải thuốc kích dục là nguyên nhân gây ra cái chết của cô hay không. 

Pha thuốc kích dục vào chai nước rồi để tủ lạnh, người chồng khốn đốn khi vợ cũ uống phải
Người đàn ông đã pha thuốc kích dục vào chai nước rồi để trong tủ lạnh, định bụng chỉ sử dụng cho riêng mình. Nào ngờ một ngày, vợ cũ của anh đã uống...
Thiên Tâm (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội