Thai phụ 3 tháng bị chồng đẩy xuống vách núi vì lý do không thể chấp nhận

Ngày 19/06/2019 14:16 PM (GMT+7)

Thật may khi người phụ nữ bị nhiều chấn thương nhưng đứa trẻ trong bụng cô vẫn an toàn một cách thần kỳ.

Sự việc kinh hoàng xảy ra hôm 9/6 vừa qua tại khe núi Pha Taem, bên trong công viên quốc gia Pha Taem, thuộc huyện Khong Chiam, tỉnh Ubon Ratchathani, Thái Lan. Khi đó, cô Wang Nan, 32 tuổi, đang cùng chồng mình là anh Yu Xiaodong, 33 tuổi, đi thăm thú công viên thì sự cố bất ngờ xảy ra.

Cô Wang và anh Yu vốn là người Trung Quốc, đã tới định cư ở Thái Lan được 3 năm để điều hành một doanh nghiệp xuất nhập khẩu hàng hóa giữa Thái Lan và Trung Quốc. Hôm 9/6, hai vợ chồng đã lái xe tới công viên chơi nhưng không ngờ khi đi tới khe núi, cô Wang đã bị ngã xuống vách đá cao khoảng 34m. Rất may, cô Wang đã rơi vào một lớp cành cây dày trước khi rơi xuống đất nên giảm thiểu được chấn thương.

Thai phụ 3 tháng bị chồng đẩy xuống vách núi vì lý do không thể chấp nhận - 1

Cô Wang đang mang thai 3 tháng khi bị ngã xuống vách núi.

Cô Wang được đưa tới bệnh viện trong tình trạng gãy xương đùi trái, tay trái, xương đòn trái, đồng thời bị chấn thương ngoài da ở hầu hết cơ thể. Khi đó, cô Wang đang mang thai 3 tháng nhưng rất may, đứa trẻ vẫn an toàn trong bụng mẹ một cách thần kỳ.

Khi cảnh sát tới nơi để hỗ trợ cứu nạn, họ đã cảm thấy rất đáng nghi bởi anh Yu đứng cách xa hiện trường, không hề tỏ ra sốt sắng cho vợ. Sau đó, một thông dịch viên đã tình cờ nghe được cuộc nói chuyện qua điện thoại giữa cô Wang với chồng khi đang nằm trong bệnh viện. Cô Wang nói: "Tại sao anh nỡ làm điều này với tôi?".

Khi đó, cảnh sát mới nghi ngờ có điều gì khuất tất nên bắt tay điều tra. Đại tá Pol Charnchai Innara, chỉ huy đồn cảnh sát địa phương cho biết, anh Yu khai rằng đây là một vụ tai nạn nhưng thực chất chính người chồng này đã đẩy vợ xuống vách núi.

Thai phụ 3 tháng bị chồng đẩy xuống vách núi vì lý do không thể chấp nhận - 2

Người chồng tàn nhẫn đã bị cảnh sát bắt giữ.

Ban đầu, cô Wang không dám nói ra sự thật với cảnh sát vì cô biết chồng mình vẫn đang theo dõi trong bệnh viện, thậm chí còn đe dọa sẽ giết cô nếu dám hé răng nửa lời. Sau đó, cô đã yêu cầu bác sĩ chặn người chồng lại, chỉ cho phép đến thăm một số giờ nhất định trong ngày. Khi tình trạng sức khỏe được cải thiện hơn, cô Wang mới tìm đến thông dịch viên để báo cáo sự việc với cảnh sát.

Cô Wang nói rằng anh Yu vốn xuất thân trong một gia đình nghèo, mọi tài sản của hai vợ chồng đều đứng tên cô. Anh Yu vốn có một khoản nợ lớn và nhờ vợ trả hộ nhưng cô Wang chỉ đồng ý trả một nửa. Chính vì thế, anh Yu đã nghĩ ra cách sát hại vợ hòng chiếm đoạt số tài sản trị giá hơn 100 triệu Bath (hơn 74 tỷ đồng). 

Ngay sau đó, cảnh sát địa phương đã bắt giữ anh Yu với cáo buộc cố ý giết người. Tới hôm 17/6, cảnh sát tiếp tục xin tòa án gia hạn lệnh bắt giữ anh Yu để điều tra thêm trước khi buộc tội anh ta.

Chồng muốn làm bể bơi ở vườn, thợ xây vô tình phát hiện sự thật kinh hoàng khi đào đất
Tất cả mọi người đều nghĩ rằng người vợ đi nước ngoài để chữa bệnh nhưng sự thật hoàn toàn không phải thế.
Khánh Hằng (Dịch từ Asiaone)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự