Ấn Độ: Lật tàu du lịch, 21 người chết

Ngày 27/01/2014 16:35 PM (GMT+7)

Ít nhất 21 người có thể đã thiệt mạng khi một chiếc tàu du lịch bị lật ngoài khơi gần cảng Blair, đảo Andaman, Ấn Độ ngày 26/1.

Giới chức Ấn Độ cho biết, ngày hôm qua (26/1), chiếc tàu du lịch loại nhỏ mang tên Aqua Marine đã bị chìm vào khoảng 16h tại quần đảo Andaman và Nicobar, vịnh Bengal, Ấn Độ, khiến 21 người thiệt mạng. Theo báo cáo ban đầu, toàn bộ du khách đều là người Ấn Độ và phần lớn du khách thiệt mạng là phụ nữ và trẻ em.

Ấn Độ: Lật tàu du lịch, 21 người chết - 1

Bản đồ chỉ vị trí xảy ra sự cố

Được biết, tàu rời bến ở đảo Ross và di chuyển khoảng hai hải lý thì sự cố xảy ra. Lúc xảy ra sự cố, trên tàu chỉ có 25 áo phao cứu sinh trong khi nó chở tới 45 người. 25 hành khách cũng là tải trọng tối đa mà tàu Aqua Marine được phép chở.

Khoảng 13 hành khách khác may mắn đã thoát chết và được nhân viên cứu hộ đưa tới bệnh viện ở cảng Port. Theo lời của một quan chức địa phương, “một vài người trong số đó bị thương khá nặng”.

Thi thể của những nạn nhân xấu số cũng được đưa tới bệnh viện. Hiện đang còn 9 hành khách bị mất tích, công tác cứu hộ đang được tiến hành. Các nhà chức trách nghi ngại rằng có thể 9 người này vẫn còn bị mắc kẹt trong khoang tàu.

Hạ An (Theo AP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan