Thảm án chiều 30 Tết ở TP.HCM, cả 5 người trong gia đình gục chết

Ngày 15/02/2018 19:08 PM (GMT+7)

5 người trong 1 gia đình ở quận Bình Tân (TP HCM) được phát hiện tử vong ở nhiều vị trí khác nhau, khiến hàng xóm hết sức bàng hoàng

Tối 15-2 (30 Tết), Cơ quan CSĐT Bộ Công an và Công an TP HCM đang khám nghiệm hiện trường, làm rõ việc 5 người trong một gia đình tử vong tại hẻm 131 đường số 7, Khu phố 8, (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP HCM).

Hiện tại, ông Lê Văn Thinh, Chủ tịch UBND quận Bình Tân đang có mặt hiện tại trường để hỗ trợ các đơn vị liên quan.

"Ở thi thể nạn nhân có nhiều vết thương, chưa có kết luận nguyên nhân. Chúng tôi sẽ tích cực điều tra để làm rõ vấn đề", Công an quận Bình Tân nói.

Thảm án chiều 30 Tết ở TP.HCM, cả 5 người trong gia đình gục chết - 1

Vụ thảm án diễn ra ngày 30 Tết làm hàng xóm không khỏi bàng hoàng

Thảm án chiều 30 Tết ở TP.HCM, cả 5 người trong gia đình gục chết - 2

Nơi xảy ra vụ thảm án ngày 30 Tết

Theo thông tin ban đầu, gia đình ông Chinh (chủ nhà, quê Thanh Hóa) có đặt gà ăn Tết nên trưa 15-2, 1 nam thanh niên tìm đến gõ cửa căn nhà để giao gà. Tuy nhiên, không thấy ai mở cửa nên người giao hàng nhìn qua khe cửa thì phát hiện vợ ông Chinh gục ở cửa ra vào.

Thảm án chiều 30 Tết ở TP.HCM, cả 5 người trong gia đình gục chết - 3

Người dân hiếu kỳ xem vụ việc

Người giao hàng hốt hoảng gọi người dân báo công an. Công an TP HCM đến phá cửa thì phát hiện thêm ông Chinh cùng 3 con nhỏ cũng đã tử vong ở nhiều vị trí khác nhau trong căn nhà.

Ông Chinh làm xưởng gò hàn và gia chủ thuộc loại khá giả trong khu vực. Chiều 28 Tết, nhà này còn làm tất niên để thợ về quê và đến chiều người vợ còn nói với hàng xóm là đi duỗi tóc. 

Nhưng sau đó người dân không thấy ai trong gia đình này xuất hiện. Hàng xóm tưởng gia đình về quê ăn Tết chứ không ngờ lại xảy ra sự việc đau lòng đến vậy.

Con trai phát hiện cả bố và mẹ tử vong trong nhà khoá kín ngày 29 Tết
Khi người con cậy cửa vào bên trong nhà thì hoảng hốt phát hiện cả cha và mẹ đều tử vong.
Theo Nhóm PV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM