Anh chàng shipper được khách hàng "bo thêm" 80 nghìn đồng, tiết lộ lý do khiến tất cả xúc động

K.T - Ngày 13/12/2020 09:45 AM (GMT+7)

Tối 12/12, mạng xã hội lan truyền câu chuyện người bán hàng được người mua "bo" thêm 80 nghìn đồng vì lý do vô cùng đặc biệt gây xôn xao.

Theo đó, bạn C.B (hiện đang sinh sống tại TP.HCM)- người bán, đồng thời từng là một shipper chia sẻ: "Mình là shipper. 2 tháng rồi mình nghỉ ở nhà vì tai nạn, gãy mất chân trái. Vì không đi làm được nên mình coi trong nhà có mấy đồ bán được, mình tính bán lẹ lẹ xem ai cần mua được rẻ.

Bạn này mình mới gặp một lần hồi thừa găng tay. Chỉ một lần đó gặp bạn mua găng tay thôi, chứ không nói chuyện, Facebook cũng không tương tác gì.

Anh chàng shipper được khách hàng amp;#34;bo thêmamp;#34; 80 nghìn đồng, tiết lộ lý do khiến tất cả xúc động - 1

Câu chuyện thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng (Ảnh chụp màn hình).

Hôm nay bạn ấy hỏi mua cái tai nghe mình bán giảm giá 120 nghìn đồng. Mình cũng có nói do mình tai nạn gãy chân nên không sử dụng tới. Tại mình mua nghe đeo kiểm tra bản đồ á mọi người.

Buổi trưa, bạn shipper này có qua nhà mình lấy. Bạn đưa dư thành 200 nghìn đồng xong bảo với chị mình là do mình gãy chân, bạn đó đưa dư thêm cho mình để mua hộp sữa uống rồi chúc mình mau khỏi chân.

Mình có nói trả lại nhưng bạn không lấy. Ui, 80 nghìn đồng to tát lắm chứ! Mấy cuốc xe, mấy tiếng chạy mưa nắng, đợi xếp hàng lấy đồ, giao khách. Trời ơi! Thấy lòng mình ấm áp kinh khủng.

Mình nghĩ, một điều nhỏ nhặt thế này thôi cũng thắp lửa niềm tin trong mình. Tự nhiên mình nghĩ, thành phố này rộng như thế, còn mình chỉ là một người trẻ tuổi đang ở đây nỗ lực sống tốt hơn mỗi ngày mỗi ngày. Mình thấy biết ơn vì sự tử tế tốt bụng từ những người quá xa lạ trong cuộc đời này.

Bằng một cách nào đó, nó khiến mình thấy vững tin và mạnh mẽ hơn. Để tiếp tục sống tốt và lan toả những điều tốt đẹp giản dị mà diệu kì như thế này".

Kèm theo đó là đoạn tin nhắn trò chuyện của C.B và anh chàng shipper mua lại chiếc tai nghe. Khi C.B thắc mắc làm được bao nhiêu đâu mà đưa tiền thừa nhiều như vậy thì anh shipper đáp lại: "Gửi bạn thêm một chút mua hộp sữa uống cho nhanh khỏi".

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện của C.B đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt thích và bình luận. Ai cũng xúc động trước hành động vô cùng đáng yêu của "người lạ" dành cho C.B, đồng thời cầu chúc anh sớm khỏe mạnh trở lại để tiếp tục công việc làm một shipper.

Bạn Như Ngà bình luận: "Mình cũng chúc bạn mau khỏi, nhớ ăn uống bổ sung canxi tốt cho xương và dưỡng chân mau khỏi còn quay lại với công việc. Tiếp tục sống tốt nhé bạn".

Anh chàng shipper được khách hàng amp;#34;bo thêmamp;#34; 80 nghìn đồng, tiết lộ lý do khiến tất cả xúc động - 2

Cư dân mạng xúc động, đồng thời gửi lời chúc sức khỏe đến C.B (Ảnh chụp màn hình).

Anh chàng shipper được khách hàng amp;#34;bo thêmamp;#34; 80 nghìn đồng, tiết lộ lý do khiến tất cả xúc động - 3

"Có ai đang buồn không nhỉ? Tâm trạng đang rất tệ, đọc được bài này thấy hạnh phúc lây. Chúc bạn mau khoẻ nhé", nickname Vũ Thị Ngọc Anh bày tỏ.

Thành viên Mi Mèo nói: "Mình cũng vừa bị tai nạn, không nặng lắm nhưng tay chân sưng phù, vết thương ở chân hành đau điếng người. Mình không may mắn được tô cháo hành như bạn, trái lại còn bị quỵt tiền. Đọc câu chuyện của bạn vực dậy tinh thần vậy, mai còn làm lụng. Chúc bạn mau khỏe nhé".

Hiện câu chuyện của C.B vẫn thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.

Shipper giao hàng đến tận cửa phòng ngủ, cô gái hoảng hốt khi được hỏi: Có mặc áo ngực không?
Khi được gọi ra ngoài nhận đồ ăn, cô gái trẻ sốc nặng khi thấy anh shipper đã đứng trước cửa phòng ngủ của mình từ lúc nào.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng