Shipper giao hàng đến tận cửa phòng ngủ, cô gái hoảng hốt khi được hỏi: "Có mặc áo ngực không?"

Khánh Hằng - Ngày 31/08/2020 15:00 PM (GMT+7)

Khi được gọi ra ngoài nhận đồ ăn, cô gái trẻ sốc nặng khi thấy anh shipper đã đứng trước cửa phòng ngủ của mình từ lúc nào.

Cô Qiao, 24 tuổi, là một giám đốc ngành quan hệ công chúng, sống tại khu tổ hợp chung cư Textile Centre, trên đường Jalan Sultan, Singapore. Vì công việc bận rộn, cô Qiao thường đặt đồ ăn đến tận cửa căn hộ chung cư 3-4 lần mỗi tuần và trước nay đều không gặp vấn đề gì.

Tuy nhiên vào tối hôm 6/8/2020, cô Qiao đã gặp phải một tình huống vô cùng đáng sợ. Sau khi đặt xong đồ ăn và chờ shipper giao tới, cô Qiao không thể ngờ người shipper đã đi thẳng vào căn nhà của cô, đứng trước phòng ngủ và có ý định quấy rối tình dục.

Câu chuyện được bạn trai của cô Qiao, anh Kenneth Ong, 29 tuổi, kể lại trên tờ báo The New Paper của Singapore. Chia sẻ hôm 10/8, anh Kenneth cho biết bạn gái mình đã rất sợ hãi và phẫn nộ trước thái độ và hành động của anh shipper.

Theo đó, khi anh shipper này giao đồ ăn tới trước cửa nhà cô Qiao vào lúc 22h15 phút, cô Qiao đã rất sốc khi mở cửa phòng ngủ ra và phát hiện anh ta đã đứng trước cửa từ lúc nào. Cô Qiao nói rằng cô vẫn luôn khóa cửa trước nhưng có lẽ hôm đó, một người bạn sống chung căn hộ với cô đã quên khóa cửa.

Shipper giao hàng đến tận cửa phòng ngủ, cô gái hoảng hốt khi được hỏi: amp;#34;Có mặc áo ngực không?amp;#34; - 1

Cô gái bị shipper quấy rối tình dục (Ảnh minh họa)

Dù khá bất ngờ nhưng cô Qiao vẫn tỏ ra bình tĩnh. Sau khi nhận đồ và kiểm tra hóa đơn, cô Qiao định vào trong để lấy tiền thì vô cùng hoảng hốt trước câu hỏi của anh shipper. Người này đột nhiên hỏi cô rằng: "Cô có đang mặc áo ngực không?". Nhận thấy có điều bất thường và cho rằng shipper này là một kẻ biến thái, cô Qiao đã phớt lờ câu hỏi, nói với anh ta rằng đợi mình vào lấy tiền rồi nhanh chóng đi vào trong phòng.

Không thể ngờ, gã shipper định theo chân cô Qiao vào phòng ngủ. Cô gái 24 tuổi đã hét lên, yêu cầu shipper tránh xa mình rồi trả tiền mặt cho anh ta.

Sau đó, gã shipper vẫn tiếp tục "gạ gẫm" cô Qiao, thậm chí còn hỏi cô rằng cần chi phí bao nhiêu để "vui vẻ trong thời gian ngắn".

Anh Kenneth kể lại: "Cô ấy không chịu đựng được nên đã hét vào mặt hắn ta một lần nữa rồi yêu cầu hắn ta rời đi ngay lập tức". 

Cô Qiao cũng chia sẻ: "Có lẽ tôi sẽ không bao giờ dám sử dụng dịch vụ giao đồ ăn nữa". Cô nói thêm rằng sau vụ việc này, cô đã quyết định chuyển đi nơi khác sống.

Sau vụ việc, người phát ngôn của công ty giao hàng cho biết, gã shipper trên đã bị đuổi việc, cho vào danh sách đen và không bao giờ được làm việc với công ty nữa. Người phát ngôn nói: "Chúng tôi đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu và có quan điểm không khoan nhượng đối với hành vi quấy rối dưới mọi hình thức. Chúng tôi đề nghị khách hàng trình báo cảnh sát và sẽ hỗ trợ hết mình trong bất kỳ cuộc điều tra nào".

Hiện tại, anh Kenneth và cô Qiao vẫn đang xem xét có nên báo cảnh sát hay không. "Tôi hiểu rằng chúng tôi nên báo cảnh sát nhưng bạn gái tôi đã bị ảnh hưởng khá nhiều, vì vậy tôi không muốn thổi bùng vấn đề", anh Kenneth nói. Ngoài ra, anh cũng mong các công ty giao hàng khác sẽ lọc nhân viên một cách tốt hơn và nâng cao nhận thức về quấy rối tình dục.

Đăng đàn tố shipper thái độ khó chịu, nữ khách hàng mặc váy ngủ nhận gạch đá trên MXH
Nữ khách hàng đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội với mục đích "bóc phốt" shipper nhưng không ngờ lại bị cộng đồng mạng phản pháo.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h