Anh shipper ốm nặng vẫn khăng khăng đi giao hàng, người đi đường có hành động bất ngờ

Ngày 06/06/2020 09:45 AM (GMT+7)

Bị ốm nặng trong quá trình đi giao hàng cho khách, anh shipper thậm chí đã gục xuống đầu xe trong lúc chờ đèn đỏ vì quá mệt.

Việc đặt hàng online đã không còn xa lạ với mọi người trong những năm gần đây, nhưng có lẽ không phải ai cũng thấu hiểu được nỗi vất vả của những người người shipper phải mưu sinh ngoài đường vừa để kiếm ăn, vừa để giao hàng đúng giờ cho khách. Mới đây, một câu chuyện về anh shipper dù ốm nặng vẫn cố gắng đi giao đồ ăn cho khách đã khiến nhiều cư dân mạng cảm động.

Câu chuyện được một chàng trai tên Kelvin Tay chia sẻ lên mạng xã hội Facebook hôm 4/6 vừa qua, thu hút sự chú ý lớn. Anh Kelvin kể rằng đang lái xe trên đường tại Singapore thì bỗng bắt gặp một anh shipper đang đi giao đồ ăn cho khách giữa trời nắng nóng. Khi đang đứng đợi đèn đỏ, anh shipper này đột nhiên gục hẳn xuống đầu xe, dường như sắp ngã quỵ vì mệt.

Anh shipper ốm nặng vẫn khăng khăng đi giao hàng, người đi đường có hành động bất ngờ - 1

Anh shipper gục xuống đầu xe vì bị ốm nặng.

Ngay lập tức, anh Kelvin liền dừng xe bên cạnh rồi hỏi han anh shipper có ổn không. "Tôi đã bắt gặp anh shipper đang đi giao đồ ăn thì đột nhiên gục xuống đầu xe. Tôi nhận thấy cơ thể anh ấy vô cùng xanh xao và lạnh toát. Anh ấy cứ kêu bị đau bụng dữ dội", anh Kelvin kể lại.

Sau khi giúp anh shipper đỗ xe vào bên đường để nghỉ ngơi, anh Kelvin đã khuyên người này nên tạm dừng công việc để về nhà nghỉ ngơi cho khỏe hẳn. Đau đớn và mệt mỏi tới suýt ngất nhưng anh shipper vẫn nhất quyết không chịu về nhà. Anh chỉ muốn đi giao đồ ăn cho khách cho kịp giờ và hoàn thành đơn, sau đó mới về nhà.

Thấy anh shipper khăng khăng cố chấp nhưng lại lo cho sức khỏe của anh ấy, có thể đi đường sẽ gặp tai nạn với tình trạng như vậy, cuối cùng, anh Kelvin đã quyết định đưa anh shipper về nhà, sau đó tự mình đi giao nốt đơn hàng hộ anh ấy. Nghe thấy vậy, anh shipper mới yên tâm về nghỉ ngơi, đồng thời không quên gửi lời cảm ơn tới lòng tốt của anh Kelvin.

Anh shipper ốm nặng vẫn khăng khăng đi giao hàng, người đi đường có hành động bất ngờ - 2

Anh Kelvin đã giúp anh shipper tìm chỗ nghỉ ngơi, sau đó đưa về nhà rồi giúp hoàn thành nốt đơn hàng.

Chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội, anh Kelvin viết thêm: "Thời gian này thật không dễ dàng gì với tất cả mọi người. Đôi khi nếu những người shipper đến muộn, tôi nghĩ họ không cố ý. Tôi hy vọng mọi người hãy có sự đồng cảm hơn, đặc biệt là trong khoảng thời gian này, khi số lượng đặt hàng online ngày càng tăng lên".

Chỉ trong thời gian ngắn, bài đăng của anh Kelvin đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng với hơn 7.000 lượt thích, hơn 5.000 lượt chia sẻ cùng hàng trăm bình luận.

"Cảm ơn vì lòng tốt của bạn. Cảm ơn vì đã giúp anh shipper này về nhà an toàn, tránh được những tai nạn không đáng có trên đường bởi nó có thể ảnh hưởng tới nhiều người khác nữa", cư dân mạng Alicia MT bình luận.

"Cảm ơn anh. Anh đúng là một người đàn ông tốt. Nếu là tôi trong trường hợp đó, tôi không chắc mình có đủ rộng lượng để giúp đỡ người khác như vậy không. Càng trong thời điểm khó khăn, chúng ta càng cần những câu chuyện tốt đẹp như thế này diễn ra", Eugene Beh chia sẻ.

Đưa hàng cho anh shipper, chủ quán ngỡ ngàng khi nhận ra nhân vật đặc biệt trên xe
Đi giao hàng thêm vào buổi tối để kiếm thêm thu nhập, anh shipper này còn mang theo bên mình một nhân vật vô cùng đặc biệt, thu hút sự chú ý của những...
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h