Anh em sinh đôi cưới chị em sinh đôi, bố chồng nhầm tưởng 2 con trai yêu cùng một người

Khánh Hằng - Ngày 10/03/2021 11:30 AM (GMT+7)

Sau khi 2 anh em sinh đôi kết hôn với 2 chị em sinh đôi, họ về sống chung một nhà và đôi khi, chính người trong cuộc cũng bị nhầm lẫn vợ/chồng của mình vì quá giống nhau.

Theo tờ Tribun News đưa tin, một đám cưới kỳ lạ đã diễn ra tại thị trấn Sumedang, thuộc tỉnh Tây Java, Indonesia hôm 27/2 vừa qua. Đó là đám cưới giữa 2 anh em sinh đôi kết hôn với 2 chị em sinh đôi. Trong đám cưới, 2 chú rể giống hệt nhau đứng cạnh 2 cô dâu cũng giống nhau như 2 giọt nước, thậm chí cách ăn mặc và trang điểm cũng giống nhau, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và choáng váng.

Được biết, đây là đám cưới giữa chú rể Ellwanda Julianop Hidayat, 20 tuổi với cô dâu Rani Nurhaeni, 19 tuổi; bên cạnh đó còn là đám cưới giữa anh Ellwanda Ellwindi Junianfi và cô Rina Nurhaeni. Điều đặc biệt nằm ở đây là anh Julianop và anh Ellwindi là 2 anh em sinh đôi, còn cô Rani với cô Rina cũng là 2 chị em sinh đôi. 2 cặp đôi đã quyết định tổ chức đám cưới chung một ngày.

Anh em sinh đôi cưới chị em sinh đôi, bố chồng nhầm tưởng 2 con trai yêu cùng một người - 1

Anh em sinh đôi cưới chị em sinh đôi, bố chồng nhầm tưởng 2 con trai yêu cùng một người - 2

2 anh em sinh đôi kết hôn với 2 chị em sinh đôi.

Theo đó, anh Julianop đã quen biết với cô Rani trước nhưng không hề biết rằng cô có thêm một người em gái sinh đôi. Mãi sau đó, khi họ học chung trường với nhau, anh Julianop mới biết rằng bạn gái Rani của mình còn có một người em sinh đôi giống hệt cô nữa, tên là Rina.

Sau khi anh Julianop và cô Rani xác định mối quan hệ yêu đương với nhau, cặp đôi cũng vô tình giới thiệu người em trai sinh đôi của anh Julianop là anh Ellwindi với người em gái Rina. Không lâu sau, cặp đôi này cũng tiến đến mối quan hệ yêu đương.

Anh em sinh đôi cưới chị em sinh đôi, bố chồng nhầm tưởng 2 con trai yêu cùng một người - 3

Anh Ellwindi với cô Rina.

Tới ngày 27/2/2021, anh Julianop cùng cô Rani và anh Ellwindi cùng cô Rina đã quyết tổ chức một đám cưới chung. Ngày hôm đó, 2 chú rể và 2 cô dâu đã gây choáng váng cho nhiều người bởi giống nhau đến mức không thể nhận ra, từ ngoại hình cho đến trang phục.

Sau đám cưới, 2 cặp đôi cũng chuyển về sống chung một nhà. Thế nhưng đôi khi, chính người trong cuộc cũng có lúc nhầm lẫn vợ/chồng của mình, khó phân biệt được ai là ai, gây ra những tình huống dở khóc dở cười.

Anh Ellwindi chia sẻ với truyền thông địa phương: "Đôi khi chúng tôi cũng nhầm lẫn người này với người kia. Tôi muốn nói chuyện với Rani nhưng thay vào đó người tôi nói chuyện lại là Rina".

Anh em sinh đôi cưới chị em sinh đôi, bố chồng nhầm tưởng 2 con trai yêu cùng một người - 4

Anh Julianop với cô Rani.

Ông Nopi Hidayat, 51 tuổi, bố của 2 chàng trai, cho biết ông đã rất sốc khi lần đầu 2 con trai đưa bạn gái về ra mắt gia đình. Khi ông Nopi nhìn thấy bạn gái của anh Julianop, ông thấy cô giống hệt bạn gái của anh Ellwindi nên đã bị nhầm tưởng rằng 2 con trai mình đang hẹn hò với cùng một cô gái.

Khi 2 anh con trai giới thiệu rằng 2 cô gái này cũng là chị em sinh đôi giống như họ, ông Nopi mới nhận ra sự thật. Tuy nhiên, ông Nopi vẫn sốc và không thể tin rằng 2 con trai mình lại hẹn hò với 2 chị em sinh đôi cho đến tận ngày cưới của họ.

Anh em sinh đôi cưới chị em sinh đôi, bố chồng nhầm tưởng 2 con trai yêu cùng một người - 5

2 cặp đôi xuất hiện trên kênh truyền hình Trans TV.

Ông Nopi cho biết, việc để 2 cặp đôi kết hôn cùng lúc chính là mong muốn của ông. Ông chia sẻ: "Nếu điều ước của họ là được ở bên nhau, không muốn bị chia cắt, thì tôi sẽ thực hiện ước nguyện đó".

Danh tính của 2 cặp sinh đôi trên càng trở nên nổi tiếng sau khi họ cùng xuất hiện trên chương trình truyền hình mang tên "Brownis" của kênh Trans TV - một kênh truyền hình phát sóng miễn phí của Indonesia, hồi đầu tháng 3. 

Cả 4 người cho biết, họ cảm thấy hạnh phúc và thoải mái khi trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Cho đến nay, cả 2 cặp đôi đều không cảm thấy khó chịu hay bất tiện gì, thậm chí còn cùng đi du lịch với các thành viên khác trong gia đình.

Chú rể 52 tuổi kết hôn với cô dâu 19 tuổi, sự chênh lệch nhan sắc gây ngỡ ngàng
Không chỉ có sự chênh lệch lớn về tuổi tác và khoảng cách, cặp đôi cô dâu chú rể này còn gây chú ý lớn bởi danh tính của chú rể.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h